Nếu như là một tín đồ của thế giới mùi hương, chắc hẳn các bạn sẽ biết nhà Dsquared2 nổi tiếng với những chai nước hoa đặc trưng của hương gỗ. Dưới đây, Orchard giới thiệu cho các bạn một couple nước hoa mới từ nhà Dsquared2 cũng với những note hương gỗ độc đáo làm chủ đạo, dành riêng cho các cặp đôi. 

Đó chính là Dsquared2 wood pour hommeDsquared2 wood pour femme.

Thiết kế, bao bì

Ấn tượng đầu tiên nằm ở phần thiết kế vỏ hộp với hình ảnh chiếc lá phong đặc trưng điển hình của nước Canada. Chỉ cần nhìn vỏ hộp là ta có thể đoán được ‘nôm na” phần nào xuất xứ của hai em nước hoa này.

Tiếp đến là chai thủy tinh hình trụ đơn giản có phần cổ điển một chút. Nắp của chai nước hoa Dsquared2 này làm bằng gỗ. Phần nam châm hút bằng kim loại giúp mùi hương được giữ kín bên trong. Hạn chế việc thoát hơi ra ngoài cũng như việc rơi rớt và làm mất nắp.

Dsquared2 Wood Pour Homme

Phong cách: Nam tính, Mạnh mẽ.

Thuộc nhóm hương gỗ ấm áp đây nhưng lại là một phiên bản của mùa hè mát mẻ, dễ dàng cho việc sử dụng hàng ngày hoặc tiệc tùng. Mùi hương có khởi đầu nuột nà và tươi mát mang hơi hướng Địa Trung Hải với Cam Bergamot, chanh vàng Sicili, quýt hồng. Hương giữa là Gừng, Bạch đậu khấu, lá hoa tím. Hương cuối là Cỏ hương bài, hương gỗ trắng, hương Ambroxan. Ambroxan là một hợp chất có kết cấu mùi hương phức tạp nhưng đem lại hiệu ứng mùi hương đơn giản và dễ chịu.

Bám trên da của bạn sẽ là hương thơm nhẹ nhàng, dai dẳng bởi độ lưu hương khá tốt của em này. Làm người sở hữu mùi hương nước hoa này không rơi vào trạng thái căng thẳng gồng mình. Wood pour homme của Dsquared2, đơn giản cả trong thiết kế lẫn ngoại hình. Xứng đáng là điển hình của mùi hương gỗ trưởng thành, chuẩn mực nhưng không bao giờ xưa cũ.

Dsquared2 Wood Pour Femme

Nếu ai đã từng mê đắm She Wood của nhà Dsquared2 thì chắc chắn sẽ phải lòng em này nhiều hơn nữa. Wood Pour Femme, đúng như tên gọi với mùi hương chủ đạo là gỗ, dành cho những cô nàng sôi động và cực kỳ nữ tính. Wood pour femme nó cuốn hút ngay từ những phút đầu tiên, có thể nói giống như những bông hoa tươi mát trên nền gỗ vậy. Chính nền gỗ giúp cho mùi hương bám tỏa tốt hơn. Gọi là gỗ, nhưng lại có hương thơm tươi rói của hoa và trái cây. 

Với hương đầu là sự tươi mát của quýt Sicily và lá của quả mâm xôi, hoa mộc lan, hoa linh lan thung lũng. Hương giữa là mộc tê và hoa nhài. Tuy nhiên kịch hay thật sự ở màn sau cuối, khi ta ngửi thấy hương của gỗ tuyết tùng tan quyện cùng gỗ trắng.

Mùi gỗ thơm thanh thoát nhẹ nhàng, khiêm tốn nhưng dứt khoát. Wood Pour Femme không ủ ê ẻo lả mà toát lên hương thơm nhẹ nhàng của mùi gỗ và phảng phất hương hoa lấp lánh.

Không giống như những mùi hương gỗ đơn thuần khác, gỗ của Dsquared2 mạnh mẽ, độc đáo và khác biệt hơn hẳn. Vừa chạm lên da đã cho người ta có cảm giác yêu đời lạ thường.

Và đó là những gì Orchard đã trải nghiệm, còn các bạn thì như thế nào?