Chống lão hoá dường như là quá trình ít được quan tâm nhất. Chúng ta chỉ cuống cuồng “xử lý” những nếp nhăn, da chảy xệ, da khô,…khi chúng bắt đầu hiện rõ trên da. Thực tế, từ độ tuổi 25 chính là cột mốc da cần bắt đầu chống lão hoá. Lý do vì sao và top serum chống lão hoá tốt sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Vì sao bạn nhất định phải có Serum chống lão hóa trong quy trình skincare của mình?

Serum là tinh chất dạng lỏng được các nhà khoa học nghiên cứu đưa vào đó hàm lượng dưỡng chất dồi dào giúp khắc phục các vấn đề của làn da. Serum với dạng lỏng giúp đi sâu vào các lớp biểu bì của da hơn kem dưỡng. Nhờ đó thường mang lại hiệu quả đặc trị cao hơn. Các dòng Serum trị mụn, dưỡng trắng có thể được sử dụng để khắc phục vấn đề ngay lập tức, riêng với các loại Serum chống lão hóa nên được sử dụng từ sớm(từ 25 tuổi). 

Việc chủ động sử dụng Serum chống lão hóa ngay từ sớm sẽ giúp củng cố độ đàn hồi cho da, tăng cường hàng rào da vững chắc. Các dưỡng chất và collagen được bổ sung thường xuyên sẽ giúp da luôn trong trạng thái cân bằng, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa. Nhờ đó quá trình lão hóa sẽ diễn ra chậm hơn. Với da đã xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác thì sẽ khó và mất thời gian hơn.

Top Serum Chống Lão Hóa Được Đánh giá cao

Serum Chống Lão Hóa Da Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment

Công thức 1% Retinol, một dẫn xuất của Vitamin A  giúp trung hòa các gốc tự do vốn có thể gây tổn thương cho các tế bào Collagen của da. Ngoài việc bảo vệ làn da, thành phần này còn giúp thúc đẩy sản sinh thêm nhiều collagen mới. Nhờ vậy, các nếp nhăn, rãnh cười, vết chân chim được giảm đi đáng kể. Hàng rào da cũng được củng cố thêm ngăn ngừa được các nếp nhăn mới hình thành. 

Vốn là một thành phần khá mạnh tay trong việc đặc trị, nếu bạn chưa từng sử dụng qua Retinol bạn nên sử dụng với tần suất thấp. Để cho da quen dần rồi từ từ tăng tần suất sử dụng lên để không gặp phải tình trạng da bị kích ứng. Hạn chế kết hợp sử dụng các sản phẩm chứa Retinol với các sản phẩm chứa BHA, AHA và Vitamin C nữa nhé.

(Da thay đổi rõ rệt sau 30 ngày sử dụng sản phẩm. Da căng bóng, giảm đỏ thâm, đều màu hơn)

Tinh chất chống lão hóa từ Lựu Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing

Các sản phẩm của nhà Innisfree luôn được đầu tư nghiên cứu với các dưỡng chất được lấy từ hòn đảo Jeju, nơi chứa đựng nhiều loại khoáng chất tự nhiên lành tính và có lợi cho làn da. Sản phẩm Serum chống lão hóa của nhà Innisfree với thành phần chính là 100% nước ép lựu tươi cùng vỏ bao bì được thiết kế bắt mắt thu hút các bạn yêu thích mỹ phẩm skincare.

Hoạt tính chống oxy hóa có trong hạt lựu được Innisfree sử dụng các phương pháp chiết xuất tiên tiến để có thể lưu giữ trọn vẹn các tinh túy. Nhờ đó tăng cường sự vững chắc cho hàng rào bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại, phục hồi làn da tươi trẻ, săn chắc lên từng ngày, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Innisfree luôn tâm niệm dưỡng ẩm chính là chìa khóa dẫn đến sự trẻ hóa nên hầu hết các sản phẩm của nhà Innisfree luôn tập trung tối ưu khả năng cấp ẩm cho da. Chính vì vậy, Serum chống lão hóa Jeju Pomegranate Revitalizing chứa một lượng lớn các thành phần giữ ẩm và khóa ẩm cho da như Glycerin, Ethylhexyl glycerin và Butylene Glycol.  Làn da đủ ẩm sẽ phục hồi được sự căng mọng, đàn hồi vốn có của nó. 

Sản phẩm cũng có chứa thêm cả Niacinamide cùng tinh dầu hạt lựu nhờ đó làn da sẽ được nâng tông, sáng lên mỗi ngày, đáp ứng được sở thích dưỡng sáng da của người việt. 

Tinh chất Skii R.N.A Radical New Age Essence

Giữ phương châm làn da đủ ẩm là chìa khóa của sự trẻ hóa. Sản phẩm Serum chống lão hóa của Skii cũng mang trong mình rất nhiều các thành phần mang lại khả năng cấp ẩm sâu, chống oxy hóa cho làn da như Hyaluronic Acid, vitamin C, axit glycolic,…

Đặc biệt, sản phẩm được nhà sản xuất nhấn mạnh là chứa 2 thành phần nổi trội được nghiên cứu độc quyền bởi Skii là tinh chất Pitera và phức hợp Radical New Age. Bộ đôi này giúp khôi phục và củng cố lại cấu trúc làn da, gia tăng độ đàn hồi, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. 

Thành phần Niacinamide dẫn xuất vitamin B3 cũng được thêm vào để tăng cường khả năng se khít lỗ chân lông và hỗ trợ cải thiện đáng kể những vết nám sạm, tàn nhang đã ăn sâu vào da. Sản phẩm nên được sử dụng cả sáng lẫn tối và kết hợp với các loại kem dưỡng chống lão hóa để có thể mang lại hiệu quả tối ưu. Skii R.N.A Power với bảng thành phần chất, xứng đáng là một trong những loại serum chống lão hoá tốt nhất.

Serum Chống Lão Hóa Obagi Professional C Peptide Complex

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tiên phong trong việc kết hợp Vitamin C, Retinol và Hydroquinone. Các sản phẩm của nhà Obagi luôn mang lại các hiệu quả đặc trị tuyệt vời. Sản phẩm Serum chống lão hóa Professional C Peptide Complex cũng không ngoại lệ. 

(Obagi Professional-c là trong những loại serum chống lão hoá tốt nhất, được tín đồ làm đẹp đánh giá cao)

Sự kết hợp mạnh mẽ của các hợp chất chống Oxy hóa như Vitamin C và E. Cộng thêm Peptide giúp tăng cường khả năng sản sinh Collagen và Elastin. Serum Chống Lão Hóa Obagi giúp làn da trở nên hồng hào săn chắc, cải thiện các nếp nhăn, mang đến khả năng phục hồi nâng tông làn da hiệu quả chỉ trong vài tuần sử dụng.

Làn da của chúng ta thường bị lão hóa nhiều do ảnh hưởng của các tác nhân từ bên ngoài, nên Obagi đã thêm vào thành phần Kinetin – có nguồn gốc từ thực vật. Giúp giảm thiểu các tác nhân xấu, gây thương tổn cho làn da từ bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời.

Serum The Ordinary Buffet

Điều đầu tiên gây nổi bật ở sản phẩm chính là số lượng thành phần Peptide chứa trong nó. Peptide vốn là một thành phần được ưa chuộng trong các sản phẩm ngăn ngừa lão hóa nhờ khả năng thúc đẩy sản sinh Collagen ưu việt. 

Việc chiếm đến 25,1% thành phần là Peptide giúp mang lại khả năng phục hồi tế bào, tái tạo cấu trúc da cũng như ngăn ngừa hoàn toàn các vấn đề lão hóa của da. Do đó khả năng ngăn ngừa lão hóa của sản phẩm Serum The Ordinary Buffet là không cần bàn cãi.

Thành phần lưu giữ độ ẩm Hyaluronic Acid được thêm vào để hạn chế tình trạng mất nước của da. Giữ da luôn mềm mịn, căng mọng và đủ ẩm. 

Orchard hy vọng với các sản phẩm Serum chống lão hóa trên bạn sẽ có thể lưu giữ lại được nét thanh xuân tươi đẹp của mình. Đừng quên để lại comment nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Cập nhật các thông tin về các dòng nước hoa và mỹ phẩm mới nhất TẠI ĐÂY