THIẾT KẾ

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Polo Blue Ralph Lauren Nam

Mục tiêu hướng đến vẻ đẹp giản dị, tao nhã, thanh lịch, vì vậy các nhà thiết kế đã đưa Polo Blue đến đỉnh cao của sự đơn giản và tinh tế. Màu chai xanh thẫm với dung dịch tươi mát, dễ chịu bên trong thật sự là câu trả lời hoàn hảo cho một vẻ đẹp cuốn hút không bao giờ lỗi thời.

HƯƠNG THƠM

Nước hoa Polo Blue là sản phẩm trong bộ sưu tập 4 màu sắc của thương hiệu Ralph Lauren, mùi hương này thuộc nhóm hương Aromatic Fougere – hương thơm dương xỉ tươi mát, ra đời năm 2003. Bộ đôi chuyên gia nước hoa lừng danh Carlos Benaim và Christophe Laudamiel là người đã khai sinh ra sản phẩm nước hoa cho nam này.

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Polo Blue Ralph Lauren Nam

Hương đầu là dưa hấu, cam quýt, dưa chuột. Hương giữa là húng quế, cây xô thơm và cây ngải dấm. Hương cuối là xạ hương, gỗ thơm và da lộn. Phân tích kĩ hơn, hương đầu mang đến mùi thơm từ hương trái cây vừa chín tới, thơm ngọt, dễ chịu. Hương giữa nồng cay với húng quế, cây xô thơm giúp mùi hương mềm mại hơn,sự thanh lịch, sang trọng chỉ toát lên nơi hương cuối khi có mặt da lộn, xạ hương. Tất cả vẽ nên bức tranh hương thơm độc đáo chỉ nước hoa nam Polo Blue mới có thể tạo ra.

ĐỘ BÁM MÙI VÀ TỎA HƯƠNG

Là hương thơm cổ điển, nước hoa Polo Blue có mùi hương không quá nồng, tạo nên nét nam tính, mạnh mẽ cách tự nhiên nhất. Hương thơm tựa như những cơn sóng của đại dương bao la, mang đến sự tự do. Độ bám mùi trên cơ thể tốt, từ 6 – 7 giờ. Độ tỏa hương gần thích hợp cho những ai làm công việc văn phòng, chỉ trong bán kính một cách tay, giúp người xung quanh dễ chịu khi ngồi cạnh bạn.

KẾT

review-danh-gia-nuoc-hoa-nam-ralph-lauren-polo-blue-3

Nước hoa Polo Blue sẽ giúp các bạn nam luôn thanh lịch, tươi mát, nam tính bởi hương thơm không bao giờ lỗi thời của nó. Đây thực sự là một “viên đá quý” mà hãng Ralph Lauren đã chế tạo nên.

  • Thiết kế: 8/10
  • Mùi hương:8/10
  • Độ tỏa mùi: 8/10 (tốt, độ lan tỏa xa)
  • Độ giữ mùi:8/10 (tốt ,6h – 7h trên da)
  • Độ linh hoạt: 8,5/10 (đi làm, đi tiệc, họp mặt bạn bè,…)
  • Phong cách:Mạnh mẽ, nam tính, năng động.
  • Thời điểm dùng tốt nhất:ngày, đêm, xuân, hạ.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/