Burberry là thương hiệu thời trang cao cấp lâu đời của Anh được thành lập bởi Thomas Burberry vào năm 1856. Burberry nổi tiếng với hoa văn sọc vuông độc đáo và trở thành biểu tượng đặc trưng nhận biết của thương hiệu Burberry. Song song với ngành thời trang và phụ kiện, Burberry còn phát triển các dòng nước hoa dành cho nam và nữ với mẫu chai được thiết kế hoa văn hình sọc vuông – biểu tượng của thương hiệu Burberry. Hãng nước hoa Burberry hiện có hơn 60 loại nước hoa, những dòng nước hoa đầu tiên ra mắt năm 1981 và dòng mới nhất được tung ra thị trường năm 2015. Cùng Orchard điểm qua những dòng nước hoa đã góp phần làm nên thành công của thươn hiệu này nhé.

 

Burberry Weeken for Women

Năm 1997 Burberry cho ra đời dòng nước hoa Burberry Weeken for Women được sáng tạo bởi  Nathalie Lorson. Đây là dòng nước hoa có hương thơm hoa cỏ mang phong cách giản di, thanh lịch. Với mùi hương được tạo bởi các nốt hương thảo mộc của Hoa tím, Hoa diên vĩ, Trái xuân đào, Hoa quả đào,Tầm Xuân, Hoa anh thảo đỏ, Hoa lan dạ hương xanh. Với mùi hương như thế, Burberry Weeken for Women rất thích hợp cho những lúc tiết trời nóng ấm, tạo cảm giác tươi mát của hoa cỏ đồng quê.

burberry-weekend-for-women-edp-spray-50ml
Burberry Weeken for Women

 

Burberry Brit for Women

2003 thương hiệu Burberry tung ra thị trường dòng nước hoa nữ tính mang tên Burberry Brit for Women và gây được tiếng vang lớn. Mùi hương là sự pha trộn tuyệt vời của hương hoa cỏ nhẹ nhàng kết hợp với hương vani, chanh và lê. Dù mang phong cách cổ diển nhưng vẫn toát lên hơi thở hiện đại với những nốt hương tươi trẻ, nhẹ nhàng và thoải mái.

2013120218364368htlZy93t
Burberry Brit for Women

Burberry London for Women

Năm 2006 Burberry London for Women ra đời như một con sóng lớn đổ bộ vào thị trường nước hoa thế giới. Với thiết kế đơn giản, đặc trưng của Burberry, Burberry london for Women toát lên vẻ đẹp thanh lịch hiện đại nhưng mùi hương lại mang hơi thở cổ điển của hoa nhài xuyên suốt. Burberry London sẽ tạo một hương riêng biệt cho những cô nàng trẻ trung và sang trọng hay có những buổi dã ngoại hoạt động ngoài trời. Nếu mà bạn muốn một mùi hương vừa quyến rũ cổ điển theo phong cách hiện đại thì đây có thể là lựa chọn tốt nhất.

201211241548355Pr4ezRRg
Burberry London for Women

 

Burberry The Beat

Burberry The Beat ra đời năm 2008 mở đầu công cuộc bức phá về thiết kế lẫn mùi hương của Burberry. Rũ bỏ phong cách thanh lịch gắn liền với hình ảnh những chiếc áo choàng Trench sang trọng, Burberry The Beat for Women mang vẻ ngoài nữ tính và năng động. điều đó còn được thể hiện qua hương thơm tươi trẻ, bùng nổ của hoa và gỗ. Mùi hương hoa ban đầu gợi nhớ lại một thảm cây hoa chuông lá tròn trong một khu rừng rậm rạp pha trộn  với mùi hương truyền thống và trái ngược của trà Srilanca, phảng phất đâu đó là mùi gỗ hoà quyện tạo nên sự quyến rũ của The Beat.

o.29821
Burberry The Beat

Burberry Body

Là biểu tượng của sự gợi cảm trong thiết kế lẫn mùi hương, Burberry muốn mang thông điệp vẻ đẹp sang trong thanh lịch cũng có thể sexy quyến rũ.  Là sự kết hợp hoàn hảo của cây ngải tây, hoa lan Nam Phi, nhụy hoa hồng, hoa iris, gỗ đàn hương ấm áp, gỗ cashmeran, vani, xạ hương, hổ phách tạo nên mùi hương riêng đặc trưng quyến rũ, gợi cảm, sang trọng nữ tính khó có thể cưỡng lại được.

new_perfume_burberry_1_600x450
Burberry Body

 

My Burberry Festive

Tiếp nối thành công ở phiên bản My Burberry, My Burberry Festive được ra mắt cuối năm 2015 và trở thành cơn sốt đối với các tín đồ yêu thích nước hoa. Vẫn giữ nguyên mùi hương của phiên bản đầu tiên, tuy nhiên, phiên bản này trở nên đặc biệt bởi vẻ đẹp lung linh của những vụn kim tuyến trong thân chai mang ý nghĩa tái hiện vẻ đẹp của mùa lễ hội. Đây là dòng nước hoa đang được săn đón cuồng nhiệt và sẽ là xu hướng lên ngôi năm 2016.

Burberry Christmas 2015 Get Lippie 15_10_31 (3)
My Burberry Festive