Với sự phát triển của ngành công nghệ mỹ phẩm và nước hoa, giờ đây việc nam giới trang điểm hay sử dụng “dầu thơm” đã không còn là điều quá mới lạ, bởi vì sự đầu tư mạnh mẽ cho ngoại hình ấy cuối cùng cũng nhằm mục đích lấy điểm với các quý cô. Trong đó, nước hoa được ví như một tay “sát thủ” thầm lặng tạo nên cá tính cũng như phong cách nhanh và bí ẩn nhất cho phái mạnh. Vậy, hãy cùng Orchard.vn tìm ra các loại nước hoa nam tuyệt vời nhất trong năm nay nhé.

Dưới đây là 07 chai nước hoa tuyệt vời của năm

Tom Ford Noir Extreme

Những Chai Nước Hoa Tuyệt Vời Của Năm Phái Mạnh Không Thể Bỏ Qua
(Nước hoa Tom Ford Noir Extreme)

Trong ngày ra mắt, Tom Ford Noir Extreme đã sản sinh ra một định nghĩa mới – “Cánh đàn ông hệ Noir” khi hãng đã sinh ra một mùi hết sức đặc trưng từ hổ phách ướt đẫm trầm mình trong sương sớm hòa cùng những lớp gỗ phương Đông tươi mới. Với phong thái và sự hấp dẫn riêng, Tom Ford Noir Extreme sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng luôn muốn bản thân trong trạng thái chỉnh chu và tươm tất nhất.

Dolce&Gabbana Intenso Pour Homme

Những Chai Nước Hoa Tuyệt Vời Của Năm Phái Mạnh Không Thể Bỏ Qua
(Nước hoa Dolce&Gabbana Intenso Pour Homme)

Năm 2014. Dolce & Gabbana Intenso Pour Homme ra đời với tư cách là một phiên bản cải tiến mới của Dolce & Gabbana Pour Homme đã xuất hiện vào năm 2012. Intenso Pour Homme được biết đến là một hương thơm mang bản chất của gỗ thơm toát lên sự thanh lịch đại diện cho sự tươi mới, phong phú và ấm áp.

Những làn hương hết sức bản năng và thuần khiết chứa đựng cảm xúc mãnh liệt; hương thơm là sức mạnh của một người đàn ông được xác định, với một trái tim mà là bắt nguồn từ truyền thống trong thế giới hiện đại. Gương mặt xuất hiện trong quảng cáo của sản phẩm này là nam diễn viên Colin Farrell.

Givenchy Gentleman Only Casual Chic

Những Chai Nước Hoa Tuyệt Vời Của Năm Phái Mạnh Không Thể Bỏ Qua
(Givenchy Gentleman Only Casual Chic)

Với thế mạnh ở mùi hương phi giới tính (unisex) “độc chiêu” nhưng vẫn chứa đựng sự sang trọng và cuốn hút, các sản phẩm của Givenchy hiển nhiên luôn nằm trong danh sách những chai nước hoa cần có của quý ông – Givenchy Gentleman Only Casual Chic không đứng ngoài danh sách ấy. Mong muốn tạo ra một mùi hương nước hoa tuyệt vời, lôi cuốn, tươi mát và sexy. Hương thơm của Givenchy Gentleman Only Casual Chic với các thành phần từ gỗ bulô, cây tuyết tùng cùng ambroxan sẽ khiến “chị em” không thể trụ vững trong vòng 3 nốt nhạc.

Michael Kors For Men

Những Chai Nước Hoa Tuyệt Vời Của Năm Phái Mạnh Không Thể Bỏ Qua

Hãng thời trang Michael Kros đã mang đến một sản phẩm với mùi hương đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế như cái tên của nó. Nước hoa cho nam Michael Kros for Men vì thế cũng rất “thẳng thắn” hương thơm mà nó tạo ra là dành riêng cho người đàn ông chuẩn mực với hoắc hương. Hòa quyện với hỗn hợp của khói thuốc, da lộn, gia vị khô và cam bergamot.

Eau de Cartier vetiver Bleu

Hiển nhiên rằng Eau de Cartier vetiver Bleu là sự lựa chọn nhất thiết không thể thiếu cho các anh chàng khỏe mạnh, rắn chắc.  Sản phẩm này còn có thể là mùi hương không hề tồi dành cho nàng khi dạo phố. Tươi mát nhưng không quá nhẹ nhàng, mông lung. Hương nước hoa tuyệt vời đó vẫn đượm đầy cho bạn một không gian mới mẻ. Một bản nhạc không lời đầy sức cuốn hút.

Hermes Terre d’Hermes Eau Tres Fraiche

Hermes Terre d’Hermes Eau Tres Fraiche là tổng hợp các yếu tố đầy huyền ảo mang đến múi hương đầy ma mi và mê hoặc – nơi giao giữa trái đất và bầu trời. Hermes Terre d’Hermes Eau Tres Fraiche như một chuyến thành trình đầy thử thách nhưng vẫn không kém sự thơ mộng. Với tinh túy là những thành phần của gỗ quý đi cùng thực vật và khoáng sản. Hermes Terre d’Hermes Eau Tres Fraiche sẽ giúp cánh đàn ông luôn nổi bật và nó chưa bao giờ khiến bạn phải thất vọng. Một mùi hương nước hoa tuyệt vời của phái mạnh.

Carven Pour Homme

Nếu bạn là một người đàn ông trưởng thành, Carven Pour Homme chắc chắn sẽ nằm trong từ điển mùi hương của bạn đấy. Carven Pour Homme được tạo ra nhằm chinh phục những người khó tính nhất. Nó như là một thân gỗ sần sùi trải dài với năm tháng và thời gian, nắng mưa, gió tuyết. Giúp không thể đánh gục mà còn tạo ra giá trị chứa đựng bên trong với tinh hoa và vạn điều tuyệt vời chỉ Carven Pour Homme mới có.

Nguồn: Pose.com.vn

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/