Mùa Đông đến, phái đẹp lại như có cơ hội được điệu đà hơn, đó là mùa mà các nàng có thể diện thêm những lớp áo khoác, khăn choàng hay cả những mùi hương nồng nàn và quyến rũ hơn. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa chọn được một loại nước hoa mới cho mùa Đông năm nay thì hãy xem ngay những gợi ý từ Orchard sau đây nhé:

 

LANCÔME L’AUTRE OUD

 

Đây là dòng nước hoa đặc biệt sang trọng đến từ thương hiệu danh tiếng Lancôme với số lượng sản xuất giới hạn trên toàn thế giới. Mùi hương là sự hoà quyện của tinh chất hoa hồng và hương gỗ trầm phương Đông mạnh mẽ mang đến khả năng giữ mùi và toả hương vô cùng xuất sắc sẽ phát huy tối đa vẻ quyến rũ bí ẩn của hương thơm Lancôme L’autre Oud trong mùa Đông. Nếu bạn là cô nàng cá tính có phần mạnh mẽ thì không thể bỏ qua em này.

 

GUCCI GUILTY INTENSE POUR FEMME

Với những ngày Đông se lạnh thì một chút hương thơm của gỗ xen lẫn mùi phấn vừa gợi cảm vừa sang trọng đến từ Gucci Guilty Intense Pour Femme chắc chắn sẽ khiến cả bạn và mọi người xung quanh phải hít hà mãi thôi. Sự kết hợp của hoa vòi voi, tiêu hồng, hổ phách và hoắc hương đã đem lại một mùi hương đầy táo bạo mà vẫn vô cùng sang trọng cho phong cách đặc trưng mà Gucci muốn mang đến cho phái đẹp khi sử dụng Guilty Intense Pour Femme.

 

CALVIN KLEIN EUPHORIA FOR WOMEN

 

Nếu bạn thích một mùi hương ấm áp, ngọt nhẹ thích hợp cho mùa lạnh mà không cần quá nồng nàn thì Calvin Klein Euphoria For Women chính là cái tên mà bạn nên nghĩ đến. Mùi hương hoa lan làm chủ đạo khá nhẹ nhàng nữ tính cùng với hơi thở ngọt mát của quả lựu đã cân băng lại lớp hương thơm trầm ấm của gỗ, hổ phách và hoắc hương. Mùi hương này khá an toàn nhưng vẫn có sức hút riêng mà một khi đã thử thì chắc hẳn bạn sẽ bị mê hoặc ngay.

 

 

BVLGARI GOLDEA ROMAN NIGHT

Một đêm Đông lãng mạn theo bạn sẽ mang mùi hương gì? Riêng với BVLGARI thì điều đó được khắc hoạ bằng một mùi hương bí ẩn, vừa sâu lắng lại vừa mềm mại với tên gọi Goldea Roman Night. Bức tranh đó được vẽ nên bởi sự lấp lánh của quả dâu tằm cùng các hương hoa từ hoa nhài đêm, hoa mẫu đơn, hoa hồng và hoa huệ, tất cả được gắn kết bằng chất liệu xạ hương tha thướt và mơ màng. Đây chính là món trang sức bí mật để bạn cảm thấy mình như là một vị nữ hoàng quyền quý giữa những đêm tiệc cuối năm trong không khí mùa lễ hội tưng bừng.

 

CAROLINA HERRERA GOOD GIRL

Bạn đã sẵn sàng toả sáng cho mùa tiệc cùng cuối năm giữa mùa Đông lạnh giá? Carolina Herrera Good Girl chính là phép màu kỳ diệu giúp các phái đẹp lộng lẫy và kiêu sa hơn trong dịp này. Hương thơm hoa trắng dịu dàng có phần e ấp nhưng vô cùng lộng lẫy kết hợp cùng những sắc thái ngọt ngào của hạnh nhân, hạt cafe cùng vani như làm tôn lên nét kiều diễm của các tín đồ dạ tiệc. Điểm nhấn với đậu tonka cùng gỗ đàn hương lại đem đến cảm giác thật sự nữ quyền và tự tin cho mọi cô gái khi thử “chiếc giày gót nhọn” thời thượng mang tên Carolina Herrera Good Girl.