Thị trường làm đẹp và son môi gần đây dường như đang chao đảo bởi sự xuất hiện của dòng son Pat McGrath Labs Mattetrance được mệnh danh là “son lì tốt nhất Thế Giới” khiến dân tình thì phát sốt còn các thương hiệu son khác cũng phải dè chừng đối thủ mới khá nặng ký này. Vậy liệu những thỏi son Pat McGrath Labs Mattetrance có gì đặc biệt và có đáng mua hay không?

1.ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU PAT McGRATH LABS

Pat McGrath Labs là thương hiệu làm đẹp được sáng lập bởi phù thuỷ trang điểm danh tiếng thế giới là bà Pat McGrath – người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, từng làm việc với vô số ngôi sao thế giới và được các thương hiệu thời trang cao cấp tin tưởng trong các show diễn quan trọng tại những tuần lễ thời trang.

Chuyên gia trang điểm Pat McGrath

Dù chỉ mới ra mắt công chúng cách đây không lâu nhưng Pat McGrath Labs đã tạo dựng được danh tiếng một cách nhanh chóng với sản phẩm chủ lực là các dòng son môi cao cấp. Tất cả những bộ sưu tập son mỗi khi được tung ra được gắn mác Pat McGrath Labs đều trở thành các cơn sốt rầm rộ khiến cộng đồng làm đẹp và các chị em phụ nữ mất ăn mất ngủ chỉ để mong được sở hữu những thỏi son của Pat McGrath Labs. Tình trạng cháy hàng khắp mọi mặt trận cùng những lời ca ngợi không ngớt từ các chuyên gia hay những Beauty Blogger nổi tiếng đã chứng minh cho sức hút đặc biệt của dòng son này.

 

2.THIẾT KỂ & BAO BÌ

Để mà ca ngợi được hết sự độc đáo, sáng tạo và độ đẹp long lanh của các cây son Pat McGrath Labs Mattetrance Lipstick thì chắc cũng phải tốn khá nhiều thời gian. Từ lúc hãng mới tung ra sản phẩm là ngay lập tức dòng son này tạo nên một cuộc chấn động bởi vẻ ngoài đẹp – độc – đỉnh của mình, nổi bần bật giữa muôn ngàn thiết kế son khác ngoài thị trường, cơn sốt này có phần gợi lại đợt ra mắt của dòng son Christian Louboutin đắt đỏ những năm trước.

Đâù tiên là ngay từ vỏ hộp son đã thật sự đem lại ấn tượng vô cùng hút mắt với mỗi mẫu vỏ son là một bức tranh nghệ thuật đầy cảm hứng, điều này sẽ khiến người sở hữu sẽ không cảm thấy nhàm chán dù là có trong mình bao nhiêu cây son Pat McGrath Labs Mattetrance Lipstick đi chăng nữa. Trên vỏ son có phần nút & dây gài càng làm tăng độ sang trọng cho sản phẩm tuy nhiên đôi khi sẽ hơi làm bạn tốn thời gian khi bạn muốn mở hoặc đóng vỏ hộp đấy nhé!

 

Và cuối cùng, nhân vật chính cũng sẽ xuất hiện sau lớp vỏ hộp ấn tượng kia, thỏi son Pat McGrath Labs Mattetrance Lipstick hình trụ đơn giản bóng bẩy với sắc đen tuyền làm nổi bật đôi môi kim loại màu gold tinh xảo nằm gọn gàng bên trong. Khi cầm thỏi son lên bạn sẽ cảm nhận được độ đầm tay hoàn hảo bởi độ nặng vừa phải, nắp son cực khít và chắc chắn hoàn toàn xứng đáng với mức giá khá cao của sản phẩm. Có thể nói những thỏi son Pat McGrath Labs Mattetrance Lipstick sẽ khiến bạn phải thốt lên 3 từ: Quyền lực, quyền lực và quyền lực!

Tuy nhiên, bởi có lẽ vẻ đẹp quá ư lộng lẫy và kiêu sa của thỏi son là bằng chất liệu kim loại và nhựa bóng nên việc trầy xước theo thời gian hay bám dấu vân tay khi sử dụng là điều khó tránh khỏi nhưng thực tế cho thấy thì chất lượng hoàn thiện của son Pat McGrath Labs Mattetrance Lipstick rất tốt nên cũng phải mất kha khá thời gián sử dụng thì chúng mới bắt đầu có dấu hiệu lão hoá đó nên bạn cũng hoàn toàn yên tâm, chỉ cần giữ gìn một chút là son sẽ luôn đẹp như mới.

3.ĐÁNH GIÁ CHẤT SON PAT McGRATH LABS MATTETRANCE LIPSTICK

Đầu tiên là thiết kế của đầu son theo kiểu truyền thống, đầu vát nghiêng khá nhỏ nên sẽ dễ dàng giúp bạn đi đường viền môi một cách chuẩn xác và sắc xảo nhất có thể. Nếu chưa từng dùng qua son Pat McGrath Labs Mattetrance Lipstick thì khi nhìn thỏi son chắc có lẽ bạn sẽ cảm thấy dè chừng vì trông màu thỏi son bên ngoài không được mướt mát như các dòng son cao cấp khác, thỏi son cũng tạo cảm giác có vẻ khô và không đều màu…nhưng nếu vì thế mà bạn bỏ qua em ấy thì chắc chắn bạn đã lỡ hẹn với cây son được mệnh danh là “dòng son lì đỉnh nhất thế giới”.

Thật vậy, chỉ khi lướt lên môi bạn mới cảm nhận đươc hết độ mượt và khả năng lên màu chuẩn xác của Pat McGrath Labs Mattetrance Lipstick. Chất son của em này lướt đi nhẹ nhàng và dễ dàng trên môi nên hoàn toàn không có hiện tượng bết son khi thoa, hiệu quả này đến từ các thành phần dưỡng cao cấp của son vừa giúp son mềm dễ đánh vừa cung cấp dưỡng chất giúp đôi môi của bạn dù có khô đến đâu cũng không bị lộ rãnh môi hay cảm thấy khó chịu khi sử dụng. Lớp finish cuối cùng trên môi là chất son lì mịn như nhung nhưng bờ môi của bạn vẫn tràn đầy sức sống và quyến rũ, bất cứ ai khác cũng phải ghen tị với lớp nhung phủ trên môi của bạn đấy!

Tiếp đến, cùng cộng hưởng với chất son gần như hoàn hảo chính là khả năng lên màu cực chuẩn dù là ngay đường lướt đầu tiên chính vì vậy mà các nàng không phải mất nhiều thời gian hay cần phải tốn nhiều sản phẩm để có được một đôi môi chuẩn đẹp. Sau vài giây khi thoa là lớp son sẽ set lại ngay nên bạn hoàn toàn có thể tiếp tục chồng lớp tiếp theo để màu lên đậm hơn mà không sợ lớp son trước bị trượt đi hay loang lỗ. Về độ giữ màu thì Pat McGrath Labs Mattetrance Lipstick cho khả năng bám màu khá tốt tầm khoảng 7-8h  nếu chỉ ăn uống nhẹ nhàng, khi son phai đi vẫn để lại lớp base màu nhẹ nhàng tự nhiên trên môi.

4.BẢNG MÀU SON PAT McGRATH LABS MATTETRANCE LIPSTICK

Hiện tại so với các dòng son High-end thì bảng màu son của dòng Pat McGrath Labs Mattetrance Lipstick khá khiêm tốn chỉ với 20 màu chia thành 3 nhóm gồm tông nude, tông sáng và tông tối. Các màu son trong bộ sưu tập Pat McGrath Labs Mattetrance Lipstick tuy không nhiều nhưng rất chất, mỗi màu đều mang một cá tính riêng biệt và tất cả màu sắc đều theo xu hướng tông màu trầm đang rất thịnh hành trong những năm gần đây.

Nếu thích phong cách tự nhiên hay trang điểm kiểu Tây thì những gam màu nude sẽ dành cho bạn. Bên cạnh đó các tông màu cơ bản như san hô, đỏ cam hay đỏ lạnh lại thích hợp với mọi tông da và cũng vô cùng dễ sử dụng với mọi cô gái. Còn nếu bạn thật sự cá tính hay thích thoả sức sáng tạo với các kiểu trang điểm độc đáo thì không thể bỏ qua những sắc màu ấn tượng như nâu chocolate, đỏ rượu, tím violte hay thậm chí là màu đen của bộ son Pat McGrath Labs Mattetrance Lipstick.

Nhìn chung thì với bảng màu này tuy còn khá ít nhưng vẫn đủ đáp ứng được hầu hết nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Những tông màu quen thuộc nhưng dưới sự sáng tạo từ Pat McGrath Labs thì các màu sắc đỏ đều ẩn trong mình một sự mới lạ, hấp dẫn và cuốn hút hơn nên bạn sẽ không phải ngại rằng màu son của mình dễ bị nhầm lẫn với một loại son nào khác.


5.VẬY CÓ NÊN MUA SON PAT McGRATH LABS MATTETRANCE LIPSTICK?

Với mức giá tầm khoảng 1tr2 để được sở hữu dòng son được mệnh danh là “Best Matte Lipstick On Earth” cùng với những đánh giá như trên thì không có lý do gì để mà bạn không thử một lần trải nghiệm Pat McGrath Labs Mattetrance Lipstick – thỏi son hoàn toàn xứng đáng với số tiền và thậm chí là còn rất hời là đằng khác vì có những dòng son khác giá còn cao hơn nhưng chất son còn phải nể nang Pat McGrath Labs Mattetrance Lipstick mấy phần.

Như vậy có thể khẳng định rằng son Pat McGrath Labs Mattetrance Lipstick thật ra đắt nhưng lại không đắt vì bạn không phải tốn nhiều sản phẩm cho mỗi lần dùng và khả năng giữ màu ổn nên một thỏi son này chắc chắn bạn sẽ sử dụng được khá lâu. Nếu bạn muốn đầu tư cho mình một thỏi son High-end gần như hoàn hảo về mọi mặt thì hãy rước ngay Pat McGrath Labs Mattetrance Lipstick bởi vì em ấy luôn cháy hàng và khan hiếm đấy nhé, vì cả thế giới đều đang sủng ái em ấy mà!