Ngày nay, nước hoa được xem là “vật bất ly thân” của các chị em và cũng là yếu tố nói lên cá tính, tầng lớp xã hội, sở thích của một con người. Nên việc lựa chọn thương hiệu nước hoa cao cấp và mùi hương phù hợp là điều rất đáng quan tâm.

Mặc dù được nhiều người yêu thích đến như vậy nhưng không phải ai cũng biết đến các hãng nước hoa cao cấp thịnh hành nhất. Hãy cùng Orchard.vn điểm danh lại các thương hiệu nước hoa nữ cao cấp đang thịnh hành nhất thời điểm hiện nay để xem bạn đã sở hữu được nước hoa của bao nhiêu thương hiệu rồi nhé.

Danh sách các thương hiệu nước hoa nữ cao cấp đang thịnh hành nhất hiện nay

Thương hiệu nước hoa nữ cao cấp Dior

Dior là thương hiệu nước hoa cao cấp dành cho phái nữ, được sinh ra từ cái nôi văn học lãng mạn của nước Pháp, do ông Christian Dior sáng lập. Nước hoa của thương hiệu Dior luôn làm các nàng phải xao xuyến.

Nước Hoa Nữ Cao Cấp

Năm 1947, Dior đã cho ra mắt bộ sưu tập “New Look”. Cũng trong năm đó Dior đã cho ra đời chai nước hoa đầu tiền của mình Với cái tên Miss Dior.

Nước Hoa Nữ Cao Cấp

Một số dòng sản phẩm tạo được tiếng vang lớn của thương hiệu nước hoa nữ cao cấp Dior có thể kể đến như: Dior Miss Dior,  Dior Miss Dior Absolutely Blooming, Dior Joy ,… Đây đều là những dòng sản phẩm cực thịnh hành và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Thương hiệu nước hoa Chanel

Khi nhắc đến nước hoa thì không thể không nhắc đến thương hiệu nước hoa cao cấp Chanel, có mùi hương biểu tượng của tầng lớp thượng lưu, đẳng cấp, có nền lịch sử lâu đời như Gucci, Burberry,..

Nước Hoa Nữ Cao Cấp

Sau gần nửa thâp kỉ, nước hoa Chanel No.5 Parfum (1921) vẫn là loại nước hoa bán chạy nhất thế giới. Vài năm sau, chuyên gia Ernest Beaux sáng tạo thêm Chanel No.5 Eau de Toilette Spray có mùi hương không quá nồng nàn, thích hợp hơn với mùa hè. Chanel No.5 Eau de Parfum Spray là phiên bản được điều chế lại 1986, hương thơm được coi là sát với bản  gốc 1921 nhất nhưng nhẹ hơn một chút.

Nước Hoa Nữ Cao Cấp

Tiếp nối phiên bản nước hoa gốc, Chanel No.5 Eau Première được điều chế lại năm 2006, mang đến hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên hơn 3 phiên bản trước, mùi hương này được ví như một cô nàng trẻ trung, năng động, pha chút ngây thơ, trong sáng. Cuối cùng là phiên bản mới nhất năm 2016, Chanel No.5 L’Eau mang mùi hương nhẹ nhàng được ví von như “nước” nhưng vẫn giữ đúng hồn của hương thơm phiên bản đời đầu.

Chanel cũng là loại nước hoa được ca sĩ Bích Phương yêu thích, nữ ca sĩ từng khoe có sở thích mua nước hoa và không ngại chia sẻ sản phẩm được cô ‘ưu ái’ trên Instagram, điển hình là dòng nước hoa Chanel Gabrielle.

Một số nước hoa có thể tham khảo –>  Chanel

Thương hiệu nước hoa Le Labo

Nước Hoa Nữ Cao Cấp

Le Labo là nhãn hàng được sáng lập tại Pháp vào năm 2006 bởi Eddie Roschi và Fabrice Penot. Bạn sẽ được lựa chọn hương thơm như ý muốn, được các chuyên gia điều chế từ Le Labo, đóng chai, dán nhãn chai nước hoa độc nhất này ngay tại chỗ. Nhờ vậy, Le Labo tạo được nét riêng độc đáo mà chưa một hãng nào có được.

Tính đến thời điểm hiện tại, Le Labo đã sáng tạo ra 15 hương nước hoa có hương thơm được các chuyên gia đánh giá cao. Trong bộ sưu tập này, không thể không nhắc đến Le Labo Rose 31 có hương thơm của hoa hồng hòa quyện cùng gỗ, hương thơm nồng nàn thích hợp cho những dịp đi chơi quan trọng.

Nước Hoa Nữ Cao Cấp

Santal 33 mới là chai nước hoa đưa tên tuổi của Le Labo lên tầm cao mới và giúp thương hiệu này phủ sóng khắp các phương tiện truyền thông, hiện đang bán tại Orchard.vn. Hương thơm Stantal 33 là sự kết hợp hoàn hảo của gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu, hoa violet, giấy cói, da, hổ phách, mống mắt hương thơm này đặc biệt đến mức thu hút được sự yêu thích của cả nam và nữ.

Chúng tôi khuyên bạn sử dụng –> Le Labo Lys 41 EDP

Thương hiệu nước hoa Gucci

Gucci là thương hiệu nước hoa cao cấp có lịch sử lâu đời. Nước hoa Gucci cũng là một trong những điểm mạnh đáng gờm khiến các đối thủ dè chừng. Nước hoa Gucci có mùi hương phù hợp với thiếu nữ trẻ trung, thuần khiết và tràn đầy sức sống. Sản phẩm của Gucci mang lại sự quyến rũ cho người sử dụng.

Điểm đặc biệt của nước hoa Gucci là độ lưu hương khá cao. Không chỉ thế, dòng nước hoa nữ cao cấp của Gucci còn mang đến cảm giác ngọt ngào của sự thành công. Mà bất kì người nào cũng muốn cảm nhận.

Nước Hoa Nữ Cao Cấp

Những cái tên làm nên sự nổi tiếng của nước hoa Gucci có thể kể đến như: Gucci Bloom Gucci for women, Gucci Bamboo for women, …

Thương hiệu nước hoa cao cấp Calvin Klein

Calvin Klein (còn được gọi là CK), được biết đến như một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới. Điểm đặc biệt khiến người ta luôn nhớ tới là những chai UNISEX với mùi hương cực kỳ quyến rũ, làm say đắm bất cứ ai đã từng sử dụng.

Nước Hoa Nữ Cao Cấp

Sản phẩm Calvin Klein bạn nên thử có thể kể đến: Euphoria Pure Gold, Calvin Klein CK One, Calvin Klein Eternity Now ,…

Một số nước hoa nữ cao cấp có thể tham khảo –> Calvin Klein

Thương hiệu nước hoa cổ điển Burberry tinh tế

Thương hiệu Burberry ra đời vào năm 1856 và cũng có cái nôi là ngành thời trang, tương tự Chanel, Gucci… Mang đậm nét cổ điển quý phái và sang trọng.

Dòng nước hoa Burberry ra đời như để tạo thêm sự hoàn chỉnh về quần áo và phụ kiện của thương hiệu này. Tạo nên nét cổ điển và tinh tế cho người sử dụng.

Một số sản phẩm nổi bật của dòng nước hoa nữ cao cấp như: Burberry Brit For Women, Burberry My Burberry Black Parfum, My Burberry Black, ,…

Thương hiệu nước hoa Bvlgari thanh lịch, lãng mạn

Nước Hoa Nữ Cao Cấp

Thương hiệu này đến từ nước Ý và luôn nhận được tình cảm cũng như sự yêu mến từ phái đẹp trên thế giới. Những sản phẩm của nước hoa nữ cao cấp Bvlgari luôn khiến các nàng mê mẩn bởi cách sáng tạo mùi hương độc đáo và hơn hết là mức giá rất ưu đãi.

Nước Hoa Nữ Cao Cấp

Khi nhắc đến Bvlgari người ta liên tưởng đến mùi nước hoa tinh khiết, mùi hương thanh lịch, lãng mạn và quyến rũ, toát lên sự trẻ trung của người phụ nữ hiện đại, dễ dàng hấp dẫn sự chú ý của đối phương mỗi khi bạn xuất hiện.

Một số sản phẩm nổi bật của nước hoa nữ cao cấp Bvlgari như: Bvlgari Omnia Golden, Bvlgari Omnia Amethyste, Bvlgari Omnia Coral,…

Chắc chắn vẫn còn rất nhiều các thương hiệu nước hoa nữ  nổi tiếng đình đám khác mà Orchard.vn chưa thể liệt kê hết. Nhưng hy vọng rằng với 7 thương hiệu nước hoa nữ cao cấp được ưa chuộng nhất này, các nàng có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân.