Khi chọn nước hoa chúng ta thường chỉ nghĩ tới những tiêu chí cơ bản như: sở thích và phong cách, thời tiết,… Nhưng còn một tiêu chí cũng rất quan trọng trong việc chọn các loại nước hoa nữ giúp bạn luôn cuốn hút và hấp dẫn đó là độ tuổi. Phụ nữ ở mỗi giai đoạn ở từng độ tuổi sẽ có những công việc, tính cách, lối sống sẽ thay đổi.

Cho nên,  nước hoa ở lứa tuổi học trò cũng sẽ khác với độ tuổi trưởng thành phải gặp gỡ đối tác, đến những buổi hẹn quan trọng. Do đó, nước hoa cũng sẽ thay đổi, phát triển theo các giai đoạn của cuộc đời người phụ nữ.

Bây giờ, hãy cùng Orchard.vn tìm hiểu cách chọn các loại nước hoa nữ phù hợp theo từng lứa tuổi như nào nhé!

Cách chọn nước hoa cho các cô nàng từ 18 tới 25 tuổi

Tuổi 20 là độ tuổi hướng tới cuộc sống trưởng thành, độc lập và trẻ trung không kém phần năng động. Nên những chai có mùi hương ngọt ngào, tươi mới của trái cây và hoa cỏ như: hoa nhài tươi, hoa hồng hoặc hoa loa kèn ngọt ngào, chanh, quýt hoặc cam bergamot là những mùi hương đại diện cho giai đoạn trưởng thành.

Những mùi hương này gợi nhớ về thời thơ ấu mộng mơ, tinh nghịch và nữ tính điển hình là chai nước hoa Cabotine Rose, sở hữu mùi hương quả lê và quýt, hương hoa anh đào ngọt ngào, tràn đầy sức sống, tạo ra một cảm giác lấp lánh và nhẹ nhàng

Nước hoa Cabotine Rose ngọt ngào

Mách nhỏ: nếu các nàng dưới 20 tuổi còn là lứa tuổi học trò, nên tránh những loại nước hoa gây choáng, quá nồng nhé. Một chai nước hoa nhẹ nhàng thanh khiết sẽ giúp vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào nổi bật hơn bao giờ hết.

Ở độ tuổi này bạn có thể chọn các loại nước hoa nữ như: Chloé Love Story For Women EDT, Giorgio Armani Si For Women EDT, Tommy Hilfiger Tommy Girl, Tommy Hilfiger Tommy Girl, …

Nước hoa Cabotine Rose tươi mới

Nếu bạn là cô nàng thích phong cách lôi cuốn, quyến rũ sẽ phù hợp hơn với mùi hương chypre hoặc hương phương Đông quyến rũ. Những người xung quanh cũng có thể bị thu hút bởi nước hoa Dior Joy Intense EDP, nổi bậc bởi mùi hương hoa hồng kết hợp cùng hoa nhài dành cho người phụ nữ trở thích phong cách tươi mới, nữ tính và sang trọng.

Nước hoa cho nữ ở độ tuổi 25 tới 40

Tuổi 25 tới 40 nói chung là giai đoạn của sự tự tin và tham vọng, trong thời gian đó phụ nữ đã trưởng thành hơn và quyết đoán hơn. Nên những lọ nước hoa có mùi hương quyến rũ ngọt ngào như mùi hương hổ, hoa hồng , xạ hương như nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDP . Hay mùi mimosa của nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy 2018 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho lứa tuổi này.

Nước hoa Afnan Perfumes Afnan Supremacy Pink EDP cũng nằm trong danh sách các loại nước hoa nữ độ tuổi 25, đây là chai  nước hoa mang hương hoa trái cây dịu dàng, nữ tính và ngọt ngào.

các loại nước hoa nữ
nước hoa Yves Saint Laurent Black Opium Neon EDP hương vani phương Đông

Đối với những bữa tiệc và những dịp đặc biệt, những loại nước hoa có hương thơm ngọt ngào mag mùi hương vani phương Đông như nước hoa Yves Saint Laurent Black Opium Neon EDP là phù hợp hơn cả, những nốt hương mới lạ đến từ thanh long và tinh chất quýt, giúp phái nữ thể hiện được nét quyến rũ nữ tính, sang trọng.

Nước hoa ở độ tuổi 40 trở lên

Tuổi bốn mươi là độ tuổi chín muồi, nhiều trải nghiệm và sâu sắc hơn, đây cũng là một giai đoạn để suy ngẫm, đánh giá, và đôi khi thay đổi. Phụ nữ ở độ tuổi này thường hướng đến phong cách sang trọng và quyến rũ.

Do đó những mùi hương trầm ấm, quyến rũ như: hương hoa, phương Đông hoặc chypre, vani , đậu tonka , hoắc hương hoặc hổ phách, hương hoa cỏ tươi mới là hợp hơn cả. Các chị em có thể chọn những loại nước hoa như: Burberry London For Women, Bvlgari Rose Essentielle, Chloe Absolu EDP,…

Nước hoa Chanel Nº5 Eau Première đẳng cấp

Nổi bậc nhất trong danh sách này là chai nước hoa Chanel Nº5 Eau Première chứa đựng sự dịu dàng, tinh tế nhưng cũng không kém phần nóng bỏng, trẻ trung và tràn đầy nhựa sống.

Trong bài viết này, Orchard.vn đã gợi ý các loại nước hoa nữ phù hợp với từng độ tuổi và mong rằng bài viết này có thể giúp ích cho bạn có những lựa chọn của riêng mình. Sẵn tiện, các chị em có thể ghé qua Orchard.vn để được tư vấn tận tình và trải nghiệm mùi hương nước hoa mới nhất nhé!