Làm thế nào để chọn nước hoa chuẩn nhất cho từng thời điểm??

Nước hoa không chỉ đơn thuần là trang sức bí ẩn của người phụ nữ mà còn là thứ mùi hương miêu tả cảm xúc, trạng thái của con người vào từng thời điểm khác nhau.  Với những nhu cầu, hoàn cảnh khác nhau ta thường sử dụng nước hoa để bộc lộ nên trạng thái hiện tại đó. Có nhiều sự lựa chọn khác nhau, vậy làm thế nào để lựa chọn được những em nước hoa ưng ý và phù hợp nhất cho từng thời điểm.

Sau đây, Orchard sẽ gợi ý cho các bạn một vài ứng viên sáng giá cho riêng từng thời điểm nhé. 

Trạng thái 1: Chăm sóc bản thân

Câu nói thường được nghe từ các cô nàng là: “Mình đang crush anh kia” hay ” Tôi độc thân vui tính chứ không hề ế nhé!”.

Hmm…Cho dù là bạn đang trong trạng thái tâm hồn bay bổng hay đang một mình cô đơn thì vấn đề chăm sóc bản thân vẫn phải để mắt tới nhé. Và không vì một lý do gì lại cho phép mình được luộm thuộm, ăn uống vô tội vạ mà không thèm chăm sóc bản thân chỉ vì “Có ai thèm ngó đâu”. 

Không cần phải quá cầu kì, chăm chút từng chút một mà một vài điều đơn giản như make up sương sương khi ra đường. Diện những bộ quần áo điệu đà mà bạn thích và thêm một mùi hương nhẹ nhàng, ngây ngất. Chắc hẳn cuộc sống của những cô nàng ấy sẽ tràn ngập màu hồng với một vài điều giản đơn như thế thôi. 

Calvin Klein Beauty

Chắc chắn rằng Chàng của các bạn sẽ sớm xuất hiện và bạn đã trong tâm thế sẵn sàng từ lâu rồi.

⇒ Những chai nước hoa mang nốt hương từ hương hoa thanh khiết, dịu nhẹ. Hương thiên nhiên gió trời và một chút trái cây mát ngọt sẽ phù hợp cho các cô nàng với việc chăm sóc bản thân hằng ngày đấy. Hãy bắt đầu với những mùi hương nhẹ nhàng phổ biến được ưa chuộng và sử dụng hàng ngày như Kenzo, Lolita Lempicka, Dior hay Chanel.

Nectar Love For Women

 Nên ưu tiên cho những note mùi của cam, hương thảo, chanh cũng như hoa nhài, hoa oải hương, ylang ylang và tía tô. Bởi chúng thực sự có thể giúp giảm stress. Tăng hưng phấn và thúc đẩy sự năng động, vui vẻ của bạn.

Và gợi ý là: Perris Monte Carlo Ylang Ylang Nosy Be EDPLolita Lempicka For WomenCalvin Klein BeautyNectar Love For Women,…

Trạng thái 2: Thu hút đối tác

Làm thế nào để thu hút được sự chú ý của đối tác, đặc biệt là người khác giới và sự hấp dẫn của bạn phải ở mức cao nhất. Bạn có thể tô điểm bằng trang sức, quần áo, những phụ kiện đi kèm. Lẽ dĩ nhiên không thể thiếu đi mùi hương quyến rũ của chính mình.

Một vẻ ngoài chỉnh chu điểm cộng cùng mùi hương nhẹ nhàng thu hút. Thì việc tự tin thể hiện mình trong công việc sẽ diễn ra trôi chảy và kết quả đạt được cũng khởi sắc hơn hẳn.

Lancôme La Vie Est Belle L’Eau De Parfum

Đàn ông thực sự thích mùi gì ở đối tác của họ là vấn đề được nghiên cứu rất nghiêm túc trong nhiều năm. Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của người đàn ông, đừng chọn những mùi gia vị cay, hắc, đắng mạnh mẽ. Chúng có thể thời thượng, sang chảnh và cá tính, nhưng hoàn toàn không mang lại hiệu quả cao. 

Salvatore Ferragamo Signorina EDP

Ai cũng sẽ nghĩ rằng hương hoa, xạ hương, cầy hương hay mùi da thuộc sẽ là những hương liệu tạo nên mùi hương hấp dẫn, thu hút hơn hẳn. Nhưng nghiên cứu thật tế thì những mùi hương từ những loại bánh như bánh quế nướng, bánh rán,..lại được ưa chuộng hơn hẳn. Điều này lý giải cho sự bán chạy trong nhiều thập kỷ của nhóm nước hoa mùi gourmand ngọt ngào, đánh thức khứu giác đang ngủ quên với sữa, vanilla, chocolate….Dù chúng bị chê là quá phổ biến, ít cá tính.

Và gợi ý là: Lancôme La Vie Est Belle L’Eau De ParfumBritney Spears FantasySalvatore Ferragamo Signorina EDP,…

Trạng thái 3: Giảm cân

Nghe có vẻ không liên quan lắm đúng không? Mùi hương nước hoa thì sao lại ảnh hưởng đến việc giảm cân được chứ. Giữa việc ngửi mùi và việc ăn uống liệu có liên quan gì đến nhau?

Thực tế là chúng có liên quan ít nhiều đến nhau đấy. Một số mùi hương sẽ giúp bạn hạn chế đi sự thèm ăn trong công cuộc giảm cân, ức chế cảm giác thèm ăn một cách đáng kể. Hiệp hội nghiên cứu về mùi The Smell & Taste Treatment and Research Foundation (Mỹ) cũng phát hiện ra rằng những người thừa cân nếu ngửi thấy mùi chuối hay mùi táo xanh thì quá trình giảm cân sẽ hiệu quả hơn so với những người không làm việc này. Các mùi ngọt trung tính thường xuyên cũng giúp cảm giác thèm ăn giảm xuống. Mùi Thì Là và mùi Bưởi cũng tạo ra những hiệu quả tương tự.

Và gợi ý là: DKNY Be Delicious Fresh BlossomLacoste L.12.12 Pour Elle SparklingAnna Sui FantasiaMoschino Fresh PinkChanel Chance Eau Tendre EDP,…

Anna Sui Fantasia, Moschino Fresh Pink
DKNY Be Delicious Fresh Blossom

Trạng thái 4: Quản lý tài chính

Chi nhiều tiền hơn cho việc mua nước hoa sẽ mang đến cho bạn cảm giác an toàn, đẳng cấp. Chi ít tiền hơn không đồng nghĩa với việc mùi hương của chai nước hoa đó không tuyệt vời và sản phẩm đó chất lượng không tốt. 

“Không cần quá đắt đỏ, quá sang chảnh chỉ cần bạn tìm thấy tôi và chúng ta hợp nhau”.

Và gợi ý là: Kelly L’amour Kelly Pour Femme EDP (Hương Chocolate và hoa Hồng), Britney Spears Fantasy (Bánh Cupcake, Sôcôla Trắng), Laurelle London Together Forever (Hương Thơm Hoa Cỏ Chypre), So Valenti Woman EDPCaron Eaux De Caron Pure,…

Kelly L’amour Kelly Pour Femme EDP
Cùng đến Orchard để khám phá những điều thú vị hơn nhé!!!