Sử dụng nước hoa khi tập GYM, sao lại không nhỉ? Orchard Perfumes & Cosmetics sẽ chia ngay với cánh mày râu bí quyết cánh chọn và sử dụng nước hoa khi tập GYM một cách hiệu quả nhất, vừa tạo được phong cách riêng cho bạn nơi không gian phòng tập lại vừa có thể hạn chế mùi mồ hôi cơ thể trong lúc tập luyện đấy.

CÁCH CHỌN NƯỚC HOA KHI TẬP GYM

1.Bí quyết đầu tiên và cũng là dễ nhất, bạn nên ưu tiên các mùi hương được hãng giới thiệu là những dòng nước hoa mang phong cách thể thao, thường đó là các dòng nước hoa có chữ SPORT trong tên sản phẩm. Các dòng nước hoa này đã được các chuyên gia nước hoa phối hợp các nốt hương sao cho phù hợp nhất với họat động thể thao nhất nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng, tất cả sẽ tạo nên cảm giác khoẻ khoắn, mạnh mẽ và nam tính cho cánh mày râu. Bạn có thể tham khảo thử qua các dòng nước hoa như Chanel Allure Homme Sport, D&G The One Sport, Dior Homme Sport, Lacoste Essential Sport, Guerlain L’Homme Ideal Sport, Azzaro Chrome Sport

2.Mùi hương khi tập GYM nên chọn các hương thơm có những thành phần kích thích sự phấn khởi trong tập luyện như các loại nước hoa có thành phần chủ đạo là bạc hà ( Hugo Boss Man Ice, Jean Paul Gaultier Le Beau Male, Lacoste L.12.12 Bleu…), hoa oải hương ( Davidoff Cool Water, BVLGARI Eau De Blue, Carolina Herrera 212 Men… ), hương biển kết hợp với hương cam, chanh ( D&G Light Blue Intense, BVLGARI Aqva Pour Homme, Paco Rabanne Invictus Aqua, Giorgio Armani Acqua Di Giò, Versace Man Eau Fraiche, Lacoste Live…)

Hugo Boss Hugo Ice ( hương bạc hà )
Jean Paul Gaultier Le Beau Male ( Hương Bạc Hà )
Davidoff Cool Water Men ( Hương oải hương )
Carolina Herrera 212 NYC Men ( Hương Oải Hương )
Paco Rabanne Invictus Aqua ( Hương cam, chanh & biển )
Giorgio Armani Acqua Di Giò ( Hương cam, chanh & biển )
D&G Light Blue Intense ( Hương cam, chanh & biển )

 

3. Hãy chọn các hương thơm có độ toả hương nhẹ nhàng dễ chịu, vừa hiệu quả trong việc hạn chế mùi mồ hôi vừa không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Tránh sử dụng các mùi quá nồng và toả mạnh vì dễ  kết hợp với mùi mồ hôi cơ thể sẽ tạo nên mùi hương nồng nặc, khó chịu, lúc này bạn sẽ là tâm điểm của cả phòng tập nhưng là với ánh mắt tiêu cực đấy! Các mùi hương nhẹ nhàng thích hợp cho khi tập GYM bạn có thể tham khảo các gợi ý sau: Versace Pour Homme, Caron Yuzu Man, CK One, CK2, Ralph Laurent Polo Blue, Hugo Boss Energise, Hugo Boss Hugo Man, Azzaro Chrome Legend, Davidoff Champion

Versace Pour Homme

Polo Blue

4.Ở không gian phòng tập GYM bạn cũng nên chọn nước hoa với mùi hương gần gũi, thân thiện, khoẻ khoắn sẽ thích hợp hơn là các loại nước hoa quá trịnh trọng hay gợi cảm để không bị xem là quá lố.

TIPS: Bạn có thể nhờ bạn bè hoặc các nhân viên phòng tập thử cảm nhận mùi hương nước hoa mà bạn đang sử dụng khi tập, nếu mọi người không gặp vấn đề gì với loại nước hoa mà bạn đang sử dụng thì bạn cứ yên tâm nhé!

 

LƯU Ý KHI DÙNG NƯỚC HOA TRƯỚC VÀ SAU KHI TẬP GYM

  • Bạn nên xịt nước hoa lên cơ thể trước khi bắt đầu tập GYM khoảng 30-60’ để hương thơm dịu bớt vì nếu như bạn xịt nước hoa rồi tập ngay thì tầng hương đầu của nước hoa khá mạnh sẽ khiến bạn và cả mọi người xung quanh cảm thấy nhức đầu.
Nên xịt nước hoa trước khi tập 30-60 phút
  • Nếu có thể thì trước khi tập bạn nên kết hợp thêm các sản phẩm khử mùi cùng hương với loại nước hoa bạn xài để tránh sự kết hợp mùi hương lạc tông giữa các sản phẩm khác nhau.
Sử dụng đồng bộ mùi hương nước hoa với khử mùi, sửa tắm để đạt hiệu quả tốt nhất.
Sử dụng đồng bộ mùi hương nước hoa với khử mùi, sửa tắm để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

  • Sau khi tập GYM nếu bạn muốn sử dụng một mùi hương nước hoa khác thì hãy tắm rửa, vệ sinh cơ thể sạch sẽ để khử đi hoàn toàn mùi mồ hôi và cả mùi nước hoa đã sử dụng trước đó.

Hy vọng với những phương pháp trên cùng những bí quyết hữu ích, phái mạnh đã có thể chọn được hco mình mùi hương ưng ý để khi tập GYM bạn vẫn luôn cảm thấy tự tin và hào hứng trong tập luyện, điều đó cũng phần nào giúp cho buổi tập của bạn đạt hiệu quả tốt hơn.