Hỡi những chàng trai độc thân, hẳn bạn đang rất nóng lòng chờ đợi đến ngày lễ độc thân 11/11 sắp tới phải không nào. Sao ko nhân dịp này hãy tự thưởng cho mình một mùi hương nước hoa mới bởi vì đây là một cơ hội cực kỳ tuyệt vời khi có hàng ngàn ưu đãi dành tặng riêng cho bạn trong ngày này, chẳng hạn như chương trình Single Day Ticket tại Orchard Perfumes & Cosmetics. Nếu bạn đang đắn đo chưa biết lựa chọn mùi hương nào thì hãy tham khảo ngay những gợi ý này nhé!

landscape-1429816378-elle-street-style-milan-2

NẾU BẠN LÀ CHÀNG TRAI TỰ HÀO VỀ CHỦ NGHĨA ĐỘC THÂN  CỦA MÌNH?

Đối với nhiều phái mạnh, cuộc sống độc thân thật chất được xem như là một sự hưởng thụ đầy hào phóng cho chính bản thân của mình, đó thường là những người đàn ông tự tin, độc lập và luôn muốn thõa mình trong cảm giác tự do, thoải mái. Những mùi hương nước hoa này chắc chắn sẽ rất hợp với bạn bởi tất cả đều thể hiện đậm nét cá nhân của mỗi người một cách mạnh mẽ nhất.

Bleu De Chanel EDP với phong cách mùi hương sang trọng của hương gỗ ấm hòa trộn cùng chút tươi mát của cam, chanh và gia vị đã khắc họa thành công hình ảnh những anh chàng lịch lãm, thành đạt mà mọi phụ nữ đều phải khao khát đến từng giây phút.

chanel

Nếu thích một mùi hương đơn giản hơn không quá trịnh trọng để bạn có thể tự tin mỗi ngày với phong cách tươi trẻ, phóng khoáng và năng động hơn thì Verscace Pour Homme hoàn toàn đáp ứng được cho các chàng đấy. Hương thơm này cực kỳ thanh mát và tràn đầy năng lượng nhờ sự hòa quyện của hoa cam, cam bergamot và hoa phong lữ. Ngoài ra, D&G Light Blue pour homme hay Paco Rabanne Invictus sẽ thích hợp nếu bạn thích mùi hương mang cảm hứng từ biển và đại dương mát lạnh. Tất cả đều mang lại cảm giác sạch sẽ, tinh tươm và thoải mái suốt cả ngày, nhất là những chàng trai công sở, văn phòng.

1848413nuoc-hoa-nam-versace-pour-homme-5

nuoc-hoa-nam-dolce-gabbana-light-blue-pour-homme-1

img_3521-600x400

Còn vào mùa Thu Đông se lạnh thì sao, tất nhiên là bạn cần một vài mùi hương ấm áp và nồng nàn hơn phải không nào? Sự lựa chọn dành cho bạn sẽ là CK Be vô cùng cá tính có phần hơi nổi loạn và táo bạo của hương gỗ, oải hương hay là một chút lãng tử từ hương thơm gia vị và gỗ, hổ phách của Mr. Burberry cũng là gợi ý rất hay ho dành cho bạn.

chdklmdwwaa38nr

Một vài sự lựa chọn khác dành cho bạn: Diesel Fuel For Life, Giorgio Armani Giò Profumo, BVLGARI Aqva Pour Homme, Carolina Herrera 212 VIP Men

CÒN NẾU BẠN NGHĨ RẰNG ĐÃ ĐẾN LÚC TỪ GIÃ CUỘC SỐNG ĐỘC THÂN?

Ngay lúc này đây, điều bạn cần làm là hãy chăm chút cho bản thân mình hơn nhé các chàng trai, đặc biệt là hãy xây dựng cho mình một hình ảnh người đàn ông chững chạc, tinh tế và quyến rũ, những điều đó sẽ góp phần giúp bạn thu hút sự chú ý của phái đẹp hơn rất nhiều.

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là những mùi hương đầy lôi cuốn và lãng mạn, một trong những cái tên đình đám nhất trong thời gian qua chính là Versace Eros Pour Homme đặc trưng với hương gỗ tuyết tùng ấm áp kết hợp với đậu tonka, táo xanh cùng lá bạc hà. Hoặc nếu ban thích có thêm một chút bí ẩn gợi sự tò mò với người khác phái thì có thể chọn Giorgio Armani Code Pour Homme, đó là mùi hương đặc trưng của da thuộc, thuốc lá, hoa hồi và nhất là hương thơm của đậu tonka vô cùng gọi mời.

1

Đấy là dành cho những anh thích phong cách quyến rủ theo trường phái “ẩn ý, nhẹ nhàng” còn nếu bạn cần tốc độ tấn công mạnh mẽ và hiệu quả thì chắc chắn sẽ cần đến những liều thuốc hạng nặng hơn, chính xác thì đó là những mùi hương có thể đánh gục trái tim của người khác phái trong vòng 1 nốt nhạc. Giải pháp dành cho các quý ông này chính là CK Euphoria For Men và Carolina Herrera 212 Sexy Men, bộ đôi hương thơm nổi bật với hương gỗ phương Đông đầy gợi tình. Trong khi CK Euphoria Men lạ lẫm với mùi cay nồng của gừng, hạt tiêu, gỗ tuyết tùng và hoắc hương thì Carolina Herrera 212 Sexy Men lại ngọt ngào đến mê hoặc bởi lớp hương vani, hổ phách hòa quyện với nhục đậu khấu để cho ra đời thứ hương thơm có thể gây nghiện với bất cứ ai khi chạm phải.

ck-euphoria_men

nuoc-hoa-212-sexy-men-re-deal-cung-mua-chung-nhom-mua-hotdeal-khuyen-mai-giam-gia-cuc-re-mua-3

Ngoài những sự lựa chọn trên bạn cũng sẽ đạt được hiệu quả tương tự với những gợi ý khác như Dior Homme Intense, D&G Intenso, Gucci Guilty Intense

dior-homme-intense

Hy vọng với những gợi ý trên các chàng trai độc thân sẽ chọn được cho mình một mùi hương ưng ý phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình trong dịp lễ Single Day đầy ý nghĩa này.