Mùa giáng sinh & lễ hội cuối năm cũng đã bắt đầu, nếu bạn đang có ý định chọn lựa một mùi hương nước hoa cho mình hay chọn làm quà giáng sinh cho người thân trong dịp này thì hãy thử tham khảo một vài cách dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ chọn được một mùi hương ưng ý cho mùa trẩy hội đấy!

1.CHỌN THEO THIẾT KẾ SẢN PHẨM

Mùa giáng sinh và lễ hội thì chắc chắn những chai nước hoa với gam màu đặc trưng của lễ hội như sắc đỏ noel truyền thống, màu vàng gold hay màu xanh lá sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp. Ngoài ra, trong thời điểm này các thương hiệu cũng bắt đầu tung ra những phiên bản đặc biệt giới hạn cho mùa lễ hội vợi thiết kế vô cùng đẹp mắt & độc đáo cũng sẽ là cơ hội để bạn sơ hữu được những chai nước hoa vừa hiếm có vừa hợp với không khí rực rỡ của dịp lễ.

Phiên bản giáng sinh của nước hoa Jean Paul Gaultier
My Burberry Festive – phiên bản đặc biệt cho mùa lễ hội
Sắc đỏ ngọt ngào – ấm áp của Lolita Lempicka Sweet
Phiên bản kim tuyến lấp lánh của dòng nước hoa Good Girl
Màu xanh kết hợp màu gold của nước hoa Marc Jacobs Decadence
Màu đỏ noel của chai nước hoa Victoria’s Secret

2.CHỌN THEO NHÓM HƯƠNG NƯỚC HOA

 

Thời điểm cuối năm cũng là vào mùa Đông se lạnh vậy nên bạn hãy chọn những hương thơm ấm áp & nồng nàn một đến từ các loại nước hoa thuộc các nhóm hương phương Đông, nhóm hương gỗ, nhóm hương da thuộc, nhóm hương thơm gia vị và nhóm hương gourmand ( mùi kẹo ngot ) sẽ vô cùng thích hợp với khí hậu, thời tiết lúc này. Đặc biệt hơn là chính những hương thơm ấm áp đó cũng sẽ gợi cho bạn về những giây phút quây quần bên gia đình trong mùa lễ hội cuối năm.


Các bạn nam có thể chọn những mùi hương nổi bật sau đây thuộc các nhóm hương trên:

Còn đây là những gợi ý dành cho các phái đẹp:

 

3.CHỌN NƯỚC HOA THEO MÙI HƯƠNG CHÍNH

Theo bạn những hương thơm nào sẽ gợi cho bạn nhiều nhất về mùa giáng sinh hay màu lễ hội?

Hương thơm của vanilla sẽ mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào của những món tráng miệng đầy lôi cuốn & hấp dẫn, dịp lễ thì ai mà chẳng thích được thưởng thức những hương thơm ngọt  ngào đúng không nào. Những dòng nước hoa nổi bật với hương vanilla mà bạn có thể tham khảo:

Hương thơm của gỗ lại đem đến cho bạn một khía cạnh khác của ngày lễ, đó không phải là sự tưng bừng rộn ràng mà là một cảm giác sâu lắng, nồng nàn ấm áp như bạn đang được ở trong một ngôi nhà băng gỗ cũng vui vẻ và tận hưởng trọng vẹn ngày lễ giáng sinh bên gia đình thân yêu. Nếu thích hương thơm của gỗ thì bạn không thể bỏ qua những dòng nước hoa sau:

Hương thơm của gia vị là sự hoà trộn của sự nồng nàn xen lẫn một chút hăng cay chắc chắn sẽ miêu tả sắc nét về những món ăn đặc trưng trong ngày lễ cuối năm vì vậy bạn sẽ không phải ngạc nhiên khi có rất nhiều loại nước hoa mùa đông có thành phần là hương thơm gia vị, đó có thể là mùi hương của tiêu đen, của hoa hồi, của vỏ quế, của gừng… hay là cả sự hoà trộn phức tạp của nhiều loại gia vị khác nhau. Nếu thích thig bạn hãy trải nghiệm ngay thế giới gia vị mạnh mẽ trong mùa lễ hội năm nay với các gợi ý như:

Hương thơm của hổ phách cũng là một mùi hương vô cùng thích hợp cho mùa lễ hội. Đó là mùi hương hài hoà giữa ngọt ngào và hơi ấm, không quá nồng nhưng đủ đem lại một cảm giác rực rỡ, tươi vui và phấn khởi cho bạn đấy. Hổ phách được sử dụng rất nhiều trong các loại nước hoa, bạn có thể tham khảo một vài hương thơm sau đây vì có hương thơm hổ phách nổi bật hơn hẳn đấy:

Hy vọng với những bí quyết trên, các bạn sẽ chọn được cho mình một mùi hương ưng ý nhất cho mùa giáng sinh & lễ hội cuối năm, không chỉ cho riêng abnj mà còn có thể đó là những món quà dành cho người thân của bạn.