Có lẽ không phải tự nhiên mà mỗi khi mùa Đông trở lạnh thì các phái mạnh lại nghĩ ngay đến những mùi hương nước hoa đậm sắc hương thơm của Gỗ bởi đặc trưng của nhóm hương này là không chỉ là sự ấm áp mà còn thể hiện sự trưởng thành, chín chắn của đấng mày râu. Nếu bạn đang tìm kiếm cho một mùi nước hoa hương gỗ cho mùa Đông này thì không thể bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé!

 

1.DUNHILL ICON FOR MEN

Đây là sự pha trộn mang đậm tính sáng tạo giữa nhưng nốt trầm của hương gỗ và những nốt bổng của gia vị, thảo mộc và hương cam chanh. Dunhill Icon For Men là dòng nước hoa với hương thơm gỗ dễ dùng trong môi trường văn phòng bởi mùi hương mạnh mẽ, cá tính nhưng không quá nồng nặc mà vẫn toát lên tinh thần ấm áp đặc trung của một loại nước hoa mùa Đông.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

2.HUGO BOSS BOTTLED COLLECTOR’S EDITION

Phiên bản Bottled Collector’s Edition chính là một bản nâng cấp cả về mùi hương lẫn hình thức của chai nước hoa Boss Bottled của thương hiệu Hugo Boss. Đầu tiên bạn sẽ choáng ngợp trước chai nước hoa nặng trich đen tuyền màu thuốc súng đầy táo bạo. Bên trong đó là một mùi hương vừa bùng nổ của hương táo xanh tươi mát vừa có hơi thở mạnh mẽ cương nhiệt của hỗn hơp gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài. Đêm thêm một chút hương vani khiêu khích nữa là tất cả đủ để Bottled Collector’s Edition cùng các chàng chinh chiến suốt mùa lạnh.

 

 

3.TERRE D’HERMES

Với các tín đồ nước hoa thì cái tên Terre D’Hermes đã không còn quá xa lạ, mùi hương được mệnh danh là sự hoà hợp giữa trời và đất thể hiện hình ảnh người đang ông vững chãi hiên ngang giữa thử thách cuộc sống. Chỉ đơn giản với nốt hương cam ngọt ấm xen lẫn những phút cay nồng từ hạt tiêu đen để rồi đọng lại mùi gỗ sâu sắc từ cỏ hương bài, tuyết tùng cùng hoắc hương. Tất cả được kết hợp tài tình để tạo nên một mùi hương nước hoa nam huyền thoại cho mùa Thu-Đông mang tên Terre D’Hermes.

 

4.LAURELLE LONDON MOMENTUM GOLD

Một dòng nước hoa dành cho những anh chàng yêu thích sưu tầm những thương hiệu nước hoa độc lạ, Laurelle London tuy là một thương hiệu nước hoa nội địa từ Anh Quốc còn khá mới trên thị trường nhưng mùi hương & giá cả hợp lý của sản phẩm chắc chắn sẽ dễ dàng chinh phục được các chàng trai trẻ. Trong số đó thì Laurelle London Momentum Gold là hương thơm với mùi hương sang trọng, sành điệu và cá tính rất thích hợp với những buổi tiệc cuối năm trong mùa lễ hội. Hương thơm nổi bật với một chút ngọt ngào xen lẫn khí phách nồng nàn từ gỗ đàn hương, đậu tonka, hương trái cây, cây phong lữ, hoa hồng, quả táo…

5.CALVIN KLEIN EUPHORIA MEN ESSENCE

Tiếp nối thành công của dòng nước hoa nam Euphoria Men và Euphoria Men Intense, thương hiệu Calvin Klein tiếp tục cho ra mắt Euphoria Men Essence với nốt hương gỗ được khắc hoạ một cách rõ nét và đậm chất hơn. Hương gỗ trong dòng nước hoa này được sử dụng là gỗ Guaiac khá mạnh và nổi trội những được dung hoà lại bằng hương thơm xanh mát của hoa nhài và lá thường xuân. Cuối cùng để gia tăng hiệu ứng ấm áp và gợi cảm cho hương thơm, các nhà chế tác đã tài tình kết hợp thêm da thuộc, hổ phách cùng đậu tonka vào tầng hương cuối của Calvin Klein Euphoria Men Essence để tất cả trở thành một tác phẩm thật trọn vẹn. Tuy là một loại nước hoa hương gỗ dành cho mùa Đông nhưng Calvin Klein Euphoria Men Essence khá dễ chịu và nịnh mũi bên các chàng trai có thể sử dụng cả trong môi trường văn phòng hay cả những buổi hẹn hò lãng mạn riêng tư.