Nước hoa hương hoa cỏ luôn mang đến sự nữ tính vá quyến rũ cho phái đẹp vì thế hầu hết đến hơn 80% các dòng nước hoa cho nữ đều có mùi hương hoa cỏ làm chủ đạo. Orchard sẽ gợi ý cho các bạn những dòng nước hoa hương Flora mang những phong cách đặc trưng khác nhau để bạn dễ dàng chọn lựa cho mình 1 mùi hương Flora ưng ý.

PHONG CÁCH GỢI CẢM, QUYẾN RŨ

Nhắc đến sự gợi cảm thì không thể nhắc đến dòng nước hoa Very Sexy của Victoria’s Secret, đây cũng là dòng nước hoa nữ thành công nhất của thương hiệu này. Dòng này nước hoa này lần đầu tiên ra mắt vào năm 2004 và sau nhiều phiên bản thay đổi thiết kế thì phiên bản 2014 hiện tại phiên bản mới nhất với thiết kế sang trọng và nữ tính hơn. Hương thơm của Very Sexy 2014 là sự hòa trộn ngọt ngào của hương trái cây và hoa lan vani mang đến cho phái đẹp sức cuốn hút đầy nóng bỏng tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm của bất cứ cô gái nào.

Hương hoa đặc trưng: hoa lan vani

nuoc_hoa_chinh_hang_victorias_secret_very_sexy_-_hangmychinhhang.vn_03_grande Hf5aEAjL-9ul

PHONG CÁCH TRẺ TRUNG, HIỆN ĐẠI

Bạn vẫn thường hay nghĩ rằng nước hoa của thương hiệu Chanel chỉ thường nghiên về phong cách cổ điển và quý phái, điều đó là đúng nhưng bên cạnh đó thương hiệu Chanel vẫn có những mùi hương riêng dành cho các cô gái trẻ trung, yêu đời và đại diện đó chính là dòng nước hoa Chanel Chance ra đời vào năm 2003 với mùi hương trẻ trung và đáng yêu hơn rất nhiều. Mùi hương tươi trẻ và ngọt ngào của hoa nhài, hoa iris cùng với năng lượng tràn đầy của chút xạ hương đã mang lại sức sống hiện đại vô cùng tự do và thoải mái cho các cô gái. Thông điệp của mùi hương này là bạn hãy tự tin nắm bắt cơ hội của và vận may của riêng mình, chỉ có bạn mới có thể mang lại niềm vui và hạnh phúc cho chính mình.

Hương hoa đặc trưng: hoa nhài, hoa iris

8-3 CHANEL CHANCE EDT

48-620x620

gestuz-collection-3

PHONG CÁCH DỊU DÀNG, THANH LỊCH

Khi nói đến những mùi hương mang phong cách thanh lịch và tinh tế của phái đẹp thì bạn nên nghĩ ngay đến những mùi hương đến từ nước Ý, Trussardi Donna là một sự lựa chọn sáng giá cho bạn. Với mùi hương này bạn sẽ không phải sợ rằng mình sẽ trở nên ngào ngạt như một khu vườn hoa di động mà thay vào đó bạn sẽ là một đoá hoa thanh tú và tao nhã. Sự kết hợp nữ tính của hoa nhài, hoa cam, hoa sen và điểm xuyết một chút hơi thở ngọt ngào của trái cây mọng nước, cuối cùng là hương gỗ và vani, hoắc hương gợi cảm. Như Coco Chanel đã từng nói: “không có sự thanh lịch mà không có nước hoa” vì mùi hương là một phần của sự thanh lịch thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với mọi người xung quanh. Chắc rằng phong cách thanh lịch, dịu dàng của bạn sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều với Trussardi Donna.

Hương hoa đặc trưng: hoa nhài, hoa cam Nam Phi

donna-50c05f7ca8abe2067d33ed4d41071aaf

Angelina Jolie as "Elise" in Columbia Pictures' THE TOURIST.

PHONG CÁCH SANG TRỌNG, QUÝ PHÁI

Đối với phái đẹp, sự quý phái luôn có một sức hấp dẫn to lớn mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu. Đó là vẻ đẹp tượng trưng cho nhan sắc mặn mà và đằm thắm, thậm chí còn thể hiện địa vị xã hội của chính họ. BVLGARI Goldea dường như là mùi hương có đủ mọi yếu tố để phái đẹp  thể hiện phong thái sang trọng của mình khi đến với những bữa tiệc hay những không gian trang trọng, lịch sự. Đây là dòng nước hoa cao cấp của thương hiệu BVLGARI chỉ mới ra mắt vào năm 2015 được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp óng ánh quyền quý của những món đồ trang sức bằng vàng. Vốn dĩ là nhà thương hiệu trang sức huyền thoại nên thiết kế của Goldea hoàn toàn toát lên được vẻ lộng lẫy của kim loại vàng điểm thêm chiếc vòng Serpenti danh tiếng của BVLGARI quanh cổ chai càng làm tăng sức hấp dẫn cho lọ nước hoa. Bên cạnh đó mùi hương của Goldea với hổ phách làm chủ đạo hòa quyện với hoa nhài, ngọc lan tây, xạ hương và hoắc hương như mở ra một khung cảnh tráng lệ của vẻ đẹp quyền quý. Bạn sẽ không phải cần đến quá nhiều món trang sức hoành tráng quá đắt tiền mà vẫn toát lên được vẻ quý phái của riêng mình với BVLGARI Goldea, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với sự lựa chọn này.

Hương hoa đặc trưng: ngọc lan tây, hoa nhài.

627e6866-ab16-458f-8903-cf9e3d7f7e53

naomi-watts-added-interest-exotic-bulgari-yellow-gold-serpenti-double-coil-bracelet-coordinating-gold-clutch

138822975829

PHONG CÁCH NGỌT NGÀO, NỮ TÍNH

Hình ảnh một cánh bướm dịu dàng đậu trên những đóa hoa rực rỡ của Anna Sui La Vie De Boheme dường như đã thể hiện hết được phong cách cực kỳ nự tính của mùi hương này. Anna Sui quả là một thương hiệu biết chiều lòng những cô nàng nữ tính như thế, từ thiết kế cho đến mùi hương đều toát lên hình ảnh những những cô nàng đáng yêu mang vẻ đẹp ngây thơ, rạng rỡ. La Vie De Boheme cũng không phải là ngoại lệ, mùi hương này như mang đến cho bạn cả một khu vườn đầy màu sắc của hoa hồng, mẫu đơn, hoa mộc lan và hương trái cây, thêm một chút ngọt ngào quyến rũ của vani, xạ hương ở lớp hương cuối. Nếu bạn là một cô nàng đáng yêu và sự nữ tính là ưu điểm hoàn hảo của bạn thì Anna Sui La Vie De Boheme rất xứng đáng là chai nước hoa luôn nằm trong túi xách của bạn đấy.

Hương hoa đặc trưng: hoa hồng, hoa mẫu đơn

Anna Sui La Vie de Bohème_Mias Little Corner Swiss Beauty Blog_2

4158639_page_1

2016_pantone_rose_quartz_serenity