Trong tháng 6 này chắc hẳn chúng ta sẽ không thể nào không nhắc đến Ngày Của Cha (Father’s Day), đó là ngày kỷ niệm và tôn vinh sứ mệnh cùng vai trò lớn lao vị trí của những người cha trong gia đình. Nếu bạn đang muốn lựa chọn những món quà tinh tế nhất để thay lời tri ân đến người cha thân yêu thì hãy tham khảo ngay những gợi ý sau từ Orchard Perfumes & Cosmetics nhé!

 

QUÀ TẶNG CHA VỚI MÙI HƯƠNG NƯỚC HOA LỊCH LÃM

Nước hoa hiện đang là tặng phẩm rất được yêu thích và chọn lựa trong những dịp lễ và tất nhiên Ngày Của Cha cũng không phải là ngoại lệ, món quà này vừa thể hiện được sự tinh tế của người tặng lại cũng rất hữu ích cho những ai nhận được.

 

 

Chọn lựa mùi hương nước hoa ưng ý để dành tặng cho cha thì không phải là quá khó chỉ cần bạn đặt thật nhiều tình cảm và lòng chân thành của mình để quan tâm thấu hiểu đển sở thích hay phong cách của cha là đã có thể chọn được một tặng phẩm ưng ý.

Thông thường thì cha sẽ yêu thích những mùi hương mang phong cách cổ điển, quen thuộc và dễ sử dụng bởi vì họ đều là những người đàn ông từng trải với những kinh nghiệm sống dày dặn. Những sự lựa chọn để dành tặng cha đó sẽ là những mùi hương cần đủ sự tinh tế, sang trong và trưởng thành, bạn có thể tham khảo với những dòng nước hoa kinh điển như Davidoff Cool Water For Men, CK Eternity For Men, CK Be, D&G The One For Men, Bleu De Chanel, Dior Homme Intesne, Montblanc Legend, Azzaro Chrome, Nautica Voyage, Hermes Terre D’Hermes, BVLGARI Man Extreme, Giorgio Armani Acqua Di Giò, Burberry London For Men, Hugo Boss Bottled, Gucci Pour Homme II, Versace Man Eau Fraiche, Creed Aventus, YSL L’homme, Tommy Hilfiger Tommy…đây đều là những mùi hương bán chạy nhất trong dịp lễ Ngày Của Cha trên khắp Thế Giới nên bạn hoàn toàn yên tâm các mùi hương này sẽ dư sức để làm hài lòng các bậc phụ huynh nhé.

Bên cạnh những sự lựa chọn quen thuộc như trên, nếu cha của bạn là những quý ông có phần hiện đại, trẻ trung và cá tính hơn thì hoàn toàn vẫn có những sự lựa chọn với các dòng nước hoa mới nhất nhưng vẫn đảm bảo được các tiêu chí trên. Những mùi hương mà Orchard Perfumes & Cosmetics rất muốn gợi ý đến bạn đó là Dior Sauvage EDP, Bleu De Chanel Parfum, Burberry Mr. Burberry EDP, Dunhill Icon, Trussardi Uomo, D&G The One For Men EDP, Versace Pour Homme, Gucci By Gucci Pour Homme, Tom Ford Noir Extreme, Hugo Boss The Scent, Giorgio Armani Code Pour Homme, BVLGARI Aqva Pour Homme Atlantique, BVLGARI Man In Black

BỘ QUÀ TẶNG NƯỚC HOA SANG TRỌNG

Những thời điểm lễ chính là cơ hội để bạn có thể dễ dàng tìm mua được nhữn bộ quà tặng nước hoa đặc biệt mà các hãng tung ra để phục vụ nhu cầu tặng phẩm của người dùng. Ưu điểm của những bộ quà tặng nước hoa chính là thiết kế bắt mắt sang trọng, giá trị tiết kiệm và hơn hết là thể hiện sự tôn trọng của bạn muốn gửi đến cho người được nhận quà tặng.

Các bộ quà tặng nước hoa cho dịp Ngày Của Cha thường rất đa dạng nhưng chủ yếu những món sản phẩm tặng kèm thêm trong bộ thường là sữa tắm, kem dưỡng da sau khi cạo râu, nước hoa mini, nước hoa du lịch hoặc túi xách, ví…tất cả đều là những sản phẩm thiết thực phù hợp với nhu cầu của phái mạnh nói chung và của những người làm cha nói riêng.

Bộ quà tặng Gucci Guilty Pour Homme 90ml tặng nước hoa du lịch 30ml
Bộ quà tặng du lịch Montblanc Legend 7,5ml tặng sữa tắm 50ml
Bộ quà tặng Giorgio Armani Giò Profumo tặng kèm sữa tắm, dưỡng cạo râu
Bộ quà tặng Issey Miyake Nuit D’Issey 125ml tặng nước hoa 40ml

Nếu có thể thì bạn hãy ưu tiên chọn lựa các bộ quà tặng nước hoa để tặng phẩm mà mình gửi tặng đến cha thêm phần trang trọng và tiện dụng.

 

QUÀ TẶNG Ý NGHĨA VỚI SẢN PHẨM CHĂM SÓC CƠ THỂ & DƯỠNG DA

Hầu hết những người cha với biết bao bộn bề lo toan cho cuộc sống cả công việc, gia đình và con cái nên dường như cha luôn bỏ qua việc chăm sóc cho chính bản thân mình vì vậy những món quà thiết yếu giúp chăm sóc cơ thể sẽ vô cùng ý nghĩa vì bạn biết không, một người đàn ông sạch sẽ tinh tươm tất nhiên sẽ luôn tự tin hơn vào chính bản thân mình.

Sự tươm tất, lịch lãm và gọn gàng sẽ giúp những người cha thêm phần tự tin trong cuộc sống

Các sản làm sạch, phẩm chăm sóc cơ thể mà bạn có thể chọn làm quà tặng cho cha rất quen thuộc như sáp khử mùi, sữa tắm, dầu gội, kem cạo râu và dao cạo râu, sữa rửa mặt…tất cả đều có thể dễ dàng tìm mua được ở mọi nơi tuy nhiên chúng sẽ thực sự trở rất hữu ích trong việc giúp cho hình ảnh của người cha thêm phần gọn gàng, tươm tất và lịch lãm hơn trong ánh mắt của mọi người xung quanh.

Sữa rửa mặt
sản phẩm chăm sóc và làm sạch cơ thể

Lăn khử mùi
Các sản phẩm kem cạo râu, dao cạo râu và dưỡng sau cạo râu

Ngày nay, bên cạnh các sản phẩm chăm sóc cơ thể thì nam giới cũng dần biết cách quan tâm hơn đến làn da của mình với những sản phẩm skincare. Nếu cha của bạn cũng là một người ít nhiều đã từng có dùng các sản phẩm dưỡng da thì tại sao bạn lại không chọn những sản phẩm đó để danh tặng cho cha nhỉ? Với sản phẩm dưỡng da tặng cha bạn nên ưu tiên chọn lựa các sản phẩm có hiệu quả chống lão hoá và làm mờ nếp nhăn để giúp cha trông sẽ trẻ trung và tràn đầy sinh lực hơn. Sản phẩm mà bạn nên chọn để làm quà cho cha đó là serum, kem chống nắng, kem dưỡng mắt, sữa rửa mặ hoặc kem dưỡng ẩm nhẹ.

Sản phẩm dưỡng da cho nam Paula’s Choice
Sản phẩm chăm sóc da cho nam Clinique
Dưỡng mắt chống lão hoá cho nam

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn đã chọn lựa được cho người cha thân yêu của mình những tặng phẩm đầy ý nghĩa và thiết thực không chỉ riêng cho Ngày Của Cha mà bất cứ khi nào bạn muốn mang đến cho cha của mình những món quà bất ngờ thì đều có thể chọn từ những gợi ý trên của Orchard Perfumes & Cosmetics nhé!