Đối với người Phụ Nữ thì mùi hương nước hoa mà họ dùng cũng quan trọng không kém như son phấn hay váy áo, vì vẻ đẹp hoàn hảo là một vẻ đẹp mà có thể chạm đến tất cả các giác quan của người đối diện dù là bằng thị giác, xúc giác hay khướu giác. Vậy nên nước hoa cũng chính là một sự lựa chọn tinh tế nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng 8/3 và dưới đây sẽ là những gợi ý để bạn có thể dễ dàng chọn được một mùi hương ưng ý nhất để dành tặng những người phụ nữ thân yêu của mình.

1.CHỌN NƯỚC HOA TẶNG MẸ

good-50th-birthday-gift-mom_465832b4432c5d6b

Trong cuộc đời của mỗi chúng ta thì Mẹ chính là người phụ nữ đáng kính nhất và cũng là người phụ nữ luôn yêu thương bạn một cách vô điều kiện. Vậy nên đừng bao giờ quên dành tặng cho Mẹ một món quà thật ý nghĩa trong ngày 8/3 bạn nhé, cho dù đó là một món quà đắt tiền hay chỉ là món quà nhỏ mang ý nghĩa tinh thần nhưng  cũng đủ để khiến những người làm Mẹ cảm thấy hạnh phúc hơn rất nhiều. Nếu nước hoa là sự lựa chọn của bạn dành tặng mẹ thì những thương hiệu lâu đời với phong cách cổ điển, quý phái như Chanel, LancômeDior, Lanvin, Caron, Elizabeth Arden sẽ là những sự lựa chọn tốt nhất.

img_6552
Lancôme – Một trong những thương hiệu lâu đời với nhiều dòng nước hoa sang trọng, quý phái

Trong số đó có thể kể tên những dòng nước hoa kinh điển mà chắc hẳn rằng mọi người phụ nữ ở mọi thời đại đều có thể thích như Chanel No.5 huyền thoại trong thế giới nước hoa vẫn còn vang danh đến ngày nay hay mùi hương Tresor của Lancôme luôn toát lên thần thái của vẻ đẹp thanh lịch và tao nhã mang ý nghĩa tình mẹ như là một món báu vật vô giá.

img_6383

img_7155

J’adore quý phái mà nhẹ nhàng đậm chất Dior sẽ vô cùng tuyệt vời nếu mẹ của bạn yêu thích mùi hương của hoa nhài hay một mùi hương nồng nàn, cổ điển gợi nhớ về những người phụ nữ sâu sắc luôn dạt dào tình yêu của Elizabeth Arden 5th Avenue chắc chắn sẽ mang sự hài lòng cho người mẹ mà bạn quý trọng và yêu thương bằng tất cả tấm lòng.

copy-of-thumb_img_7570_1024


 img_6481

2. CHỌN NƯỚC HOA TẶNG VỢ

Sau Mẹ thì chắc chắn phần còn lại trong trái tim của mỗi người đàn ông phải là vị trí dành cho vợ – người phụ nữ luôn mang theo tình yêu để làm hành trang cùng bạn đi đến hết cuộc đời. Cùng nhau dưới một mái nhà thì chắc hẳn bạn cũng không quá khó để biết được loại nước hoa mà vợ yêu thích & hay dùng nhất nhưng nếu bạn muốn tạo cho bà xã một bất ngờ với những mùi hương mới mà nàng chưa từng thử qua thì sao? Bật mí với bạn là khi người phụ nữ đã lập gia đình thì tính cách thường sẽ trở nên đằm thấm và sâu sắc hơn, vì vậy bạn hãy chọn những mùi hương nước hoa thật tinh tế, dịu dàng và ấm áp như chính tình yêu mà nàng đã dành trọn hết cho gia đình mà cả hai đang cùng xây đắp từng ngày.

loverseminar2

Những gợi ý mà bạn có thể tham khảo để dành tặng cho vợ yêu trong ngày 8/3 này là CK Euphoria For Women vừa gợi cảm mà vẫn dịu êm, mùi hương phảng phất của hương hoa lan, hương gỗ, xạ hương và hổ phách.

ck-euphora-for-women-2

Một vài sự lựa chọn khác là BVLGARI Rose Essentielle chứa đựng mùi hương trang nhã của những đóa hoa hồng làm chủ đạo  hay là mùi hương ngọt ngào thanh lịch nhưng vô cùng gợi cảm của Lancôme La Vie Est Belle nổi bật với các nốt hương của vani, kẹo hạt dẻ, hổ phách, hoắc hương và hoa iris.

abc-nuochoa4u-1482390458

img_5433-940x627

lancome-la-vie-est-belle-600x440

Nếu cả hai  là một đôi vợ chồng trẻ thì bạn có thể chọn mùi hương nước hoa trẻ trung, hiện đại hơn nhưng vẫn gợi cảm và có nét dịu dàng bí ẩn như Lolita Lempicka, sẽ không người phụ nữ nào có thể từ chối được hương thơm mê hoặc đến thế này đâu!

img_7214

3. CHỌN NƯỚC HOA TẶNG BẠN GÁI, NGƯỜI YÊU

Khác với người phụ nữ đã trở thành vợ của  người đàn ông mà họ tin tưởng, những cô gái đang yêu thì lại có trái tim vô cùng đa cảm nhưng lại vô cùng lãng mạn vì nàng đang được chìm đắm trong muôn vàn cảm xúc của tình yêu. Thế nên bạn hãy mang đến sự thăng hoa cho chuyện tình của cả hai bằng những mùi hương ngọt ngào, nồng nàn & mang đến cho cô ấy cảm giác như được luôn được nâng niu, chiều chuộng trong từng phút giây.

gift-girlfriend

Để tạo ấn tượng với người yêu của mình bạn hãy thử hương thơm dịu dàng đến từ sự hòa quyện tinh tế của hoa hồng, hoa violet, quả đào và xạ hương của Lancôme Tresor In Love hoặc một sự lựa chọn tươi trẻ hơn, vừa có nét ngây thơ trong sáng lại vừa gợi cảm, cuốn hút của loại nước hoa Victoria’s Secret Very Sexy sẽ làm tan chảy trái tim của mọi cô gái.

3605532209005_tresor_in_love_1

very-sexy-yeu-hang-ngoai-e1463108541797

Nếu bạn thích dìu nàng vào tận cùng của sự lãng mạn thì sao lại không thử Versace Bright Crystal Absolu, loại nước hoa rực rỡ ngát hương hoa sen, hoa mẫu đơn, quả dâu rừng và hổ phách.

nuoc-hoa-versace-bright-crystal-absolu-1m4g3-ad688f_simg_d0daf0_800x1200_max

Hoặc hơn thế nữa là bạn có thể biến nàng trở thành cô công chúa lọ lem trong cổ tích với món quà là chai nước hoa Carolina Herrera Good Girl đầy ấn tượng trong thiết kế như một đôi giày thủy tinh chứa đựng hương thơm say đắm lòng người được kết hợp từ hoa huệ, hoa nhài, hạnh nhân & hạt cà-phê.

carolina-herrera-good-girl

4. CHỌN NƯỚC HOA TẶNG CHỊ/EM GÁI

Nếu đã có quà tặng mẹ thì bạn cũng đừng quên chọn quà cho cả chị/em gái nữa nhé. Với em gái thì bạn nên chọn lựa những mùi hương mang phong cách tươi trẻ, hiện đại phù hợp với lứa tuổi của em ấy. Bạn có thể tham khảo hương thơm DKNY Be Delicious mát lành đầy sảng khoái với hương thơm đặc trưng của táo xanh, hoa mộc lan, hổ phách hoặc mùi hương thanh thoát của Lancôme Miracle sẽ mang đến sự thoải mái dễ chịu cho cô em gái của bạn. Marc Jacobs cũng là một thương hiệu rất được các cô gái trẻ yêu thích bởi phong cách nhẹ nhàng, tinh khiết và trong sáng của các hương thơm hoa cỏ dịu dàng đến từ Marc Jacobs DaisyMarc Jacobs Daisy Dream, trong khi đó Marc Jacobs Decadence lại mang đến phong cách vô cùng sành điệu pha lẫn một chút tinh nghịch đáng yêu cho cô em gái của bạn.

de-desired-dkny-5

copy-of-thumb_img_7575_1024

marc-jacobs-daisy-perfumes

img_7221

Còn với chị gái thì bạn nên chọn lựa những mùi hương tinh tế, lịch sự và nếu đó còn là người chị cả thì loại nước hoa bạn tặng càng phải thể hiện được sự chín chắn của người phụ nữ trưởng thành. Mùi hương  thanh lịch, nhã nhặn của BVLGARI Omnia Amethyste sẽ thích hợp với những ai yêu thích những loại nước hoa có hoa hồng và hoa iris. Gucci PremiereValentino Valentina sẽ là gợi ý hoàn hảo nếu chị gái của bạn thích phong cách sang trọng, thanh lịch với mùi hương hoa nhài ngọt dịu kêt hợp với hương thơm ấm áp của gỗ.  Chanel Coco Mademoiselle chính là món quà không thể hoàn hảo hơn để bạn dành tặng cho người chị thân yêu của mình, mùi hương sang trọng, quý phái mà lại không quá trịnh trọng rất thích hợp để dùng hằng ngày hay cả đi tiệc, loại nước hoa này là sự kết hợp khéo léo giữa hoa hồng, hoa nhài, hoa mimosa, hoa cam, hoắc hương, cỏ hương bài và xạ hương.

bvlgari-omnia-amethyste-3

valentino-1

dsc00888

img_9106

Vì là một nửa của thế giới nên phái đẹp luôn xứng đáng nhận được sự trân trọng và yêu thương của tất cả chúng ta vì vậy đây không chỉ là những món quà dành riêng trong ngày 8/3 mà bạn vẫn có thể gủi tặng đến với những người phụ nữ thân yêu của bạn bất cứ lúc nào. Tất nhiên nếu được nhận những quà tặng nước hoa này vào đúng ngày tôn vinh phụ nữ 8/3 thì chắc chắn sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều phải không nào?