Không mãnh liệt như những nàng kiêu sa nhưng sức quyến rũ của những cô gái mang phong cách thanh lịch cũng đủ để làm tan chảy trái tim của bao ánh nhìn. Cô thanh khiết và tinh tế quá! Các mùi hương nước hoa cô chọn cũng đủ thấy rằng cô rất sành sỏi trong cách gây cảm xúc cho các giác quan những người xung quanh. Các dòng nước hoa đó là gì? Orhard sẽ gửi tới các bạn ngay sau đây.

1.Burberry London For Women:

Yêu thích sự nhẹ nhàng thanh khiết thì mùi hương hoa nhài đậm chất là sự kết hợp khá đồng điệu cho nét tính cách này. Cùng với hương nhài là chủ đạo, Burberry London For Women được nhấn nhá thêm chút hương hoa hồng, hoa mẫu đơn và hoa kim ngân, hài hòa với hương quýt sản khoái. Cuối bản nhạc sẽ để lại mùi của xạ hương, hoắc hương và gỗ đàn hương như ẩn hiện, khắc sâu cho tâm hồn thêm thoải mái khi tận hưởng mùi hương của Burberry London For Women.

1a_burberry-london-for-women

2.Burberry The Beat For Women:

Sự kết hợp của các loại thảo mộc và gỗ, Burberry The Beat thể hiện một phong cách vô cùng nữ tính, trang nhã nhưng cũng thật năng động. Mùi hương ban đầu mở ra với hạt tiêu hồng, cam bergamot, quýt, thảo quả hòa trộn với hoa chuông gió, hoa diên vĩ và đặc biệt hương trà xanh xanh ngát lan tỏa càng mãnh liệt dưới lớp đệm tinh tế của cỏ vetiver, tuyết tùng, xạ hương đem lại cảm giác trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

1a_burberry-the-beat-for-women

3. Bvlgari Rose Essentille:

Hoa hồng và màu hồng phớt luôn làm cho người ta liên tưởng đến cô gái thanh lịch với những nét phẩm chất nhẹ nhàng tinh tế. Đó cũng là cảm hứng chủ đạo để Bvlgari Rose Essentille được hình thành nên. Đã quá quen với cảm giác dịu nhẹ mà hoa hồng trong hương nước hoa Bvlgari Rose Essentille đem lại, không một chút kiêu kỳ nào cả nhưng mà hoa hồng ấy và các hương liệu khác hòa quyện vào nhau đi vào lòng người từng tí từng tí một, đến khi không thể thoát khỏi nó. Bvlgari Rose Essentille chính là như thế.

1a_bvlgari-rose-essentille

4.Chanel Chance EDP:

Chanel Chance EDP vừa mang nét cổ điển nhưng pha lẫn chút tươi trẻ trong hương tỏa ra. Chanel là hãng nước hoa luôn làm cho khứu giác luôn bất ngờ vì các dòng nước hoa của thương hiệu. Chance EDP cũng không ngoại lệ. Liên tục gây bất ngờ từ những lớp hương dây dưa vào nhau. Dạ lan hương cùng diên vĩ khiêu gợi sự bí ẩn, chanh và dứa cùng hòa quyện vào vani tạo nên sự ngọt ngào nhưng tươi mát lạ kỳ trong lòng, mùi hương ở các lớp đầu càng được nhấn mạnh hơn bởi xạ hương trắng. Quả thực Chanel Chance EDP gây nhớ không ít đối với các cô gái trẻ.

1a_chanel-chance-edp

5.Hugo Boss Hugo Woman EDP:

Hugo Boss Woman EDP thuộc nhóm hương hoa quả ngọt ngào, độc đáo. Các note hương lần lượt trải ra vị trái cây của boysenberry chín mọng, quýt Ý sản khoái và sự tươi mát của cỏ xanh núi Himalaya. Trung tâm hương là hoa nhài, mận đen, trà đen và diên vĩ cùng với sự ấm áp của hổ phách và gỗ đàn hương tẩm với tuyết tùng. Bản hòa âm thiên nhiên lạ kỳ và đầy thi vị này đã tôn lên nét tự tin tao nhã trong phong cách của các cô nàng.

1a_hugo-boss-hugo-woman-edp-copy

6.Elie Saab Le Parfum For Women:

Làn gió mang theo hương dịu dàng nữ tính, thuần khiết nhưng vô cùng tinh tế. Cũng là hoa nhài là trung tâm của sức thu hút nhưng nó lại biến tấu theo một đường hướng khác. Lớp hương lắng đọng lại là sự ngọt ngào, ấm áp, sang trọng của hỗn hợp các nguyên liệu hoắc hương, tuyết tùng, hoa hồng và mật ong. Elie Saab Le Parfum là lựa chọn tối ưu dành cho những cô gái theo đuổi phong cách thanh lịch nhưng vẫn có nét quý phái trong đó.

1a_elie-saab-le-parfum-for-women

7.Lancôme La Vie Est Belle: 

Nếu ai đã từng một lần chạm vào Lancôme La Vie Est Belle thì sẽ gật đầu tán thưởng rằng hương thơm thật sự luôn làm tỏa sáng các cô gái với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ như được phát huy trong từng làn hương của Lancôme La Vie Est Belle. Hương liệu được chọn lọc từ những loại hoa tinh túy mang vẻ đẹp Phương Đông hiện đại, góp phần không nhỏ làm nên sự độc đáo của hương thơm chính là hương thực phẩm ngọt lịm có chút bùi bùi của hạnh nhân và vanilla. Đúng thế, “Mang đến sự tự tin cho phụ nữ vì họ xứng đáng được như thế” là điều mà  Lancôme La Vie Est Belle muốn nói.

1a_lancome-la-vie-est-belle