“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” và cũng là nơi tố cáo tình trạng tuổi tác rõ ràng nhất. Các dấu hiệu lão hóa ngoài xuất hiện dần trên làn da mặt thì bên cạnh đó, vùng da quanh mắt cũng đang dần “già đi” nhưng quan trọng hơn là vấn đề lão hóa ở vùng da quanh mắt lại bắt đầu sớm hơn cả những vùng da còn lại. Chắc có lẽ vì chúng chiếm diện tích quá nhỏ nên nhiều người không mấy quan tâm về vùng da nhạy cảm, mỏng manh này. Vì da quanh mắt rất mỏng nên chúng cũng rất nhạy cảm và dễ lão hóa, bởi vì tuyến bã nhờn và mồ hôi hầu như không hoạt động ở vùng da quanh mắt. Có nghĩa rằng lớp màng lipid bảo vệ da cũng không xuất hiện ở vùng da này. Khi không được lớp màng lipid che chở, bảo vệ, da sẽ trở nên khô ráp và rất dễ tạo thành các nếp nhăn.

Hãy thử tưởng tượng, một ngày nọ sau khi ngủ dậy, bạn chợt phát hiện những nếp nhăn qua mắt rồi từng ngày từng ngày chúng lại “sinh nôi nảy nở” trở thành rất nhiều nếp nhăn. Nghe có vẻ viễn vông nhưng không đâu các cô nàng ạ. Thực tế thì mỗi ngày chúng ta đều đang phải đối diện với các tác nhân gây lão hóa da, nó bao gồm cả những hành vi nhỏ nhất mà bạn không hề để ý đến ví dụ như thói quen nheo mắt không bỏ được, thức khuya hay do gen di truyền nữa. Và cũng như câu nói “tích tiểu thành đại”, nếu không có biện pháp chăm sóc vùng da quanh mắt thì có lẽ sớm thôi, viễn cảnh đó sẽ đến với bạn. 

Nếu vẫn còn bối rối không biết phải nên chăm sóc vùng da mắt mỏng manh như thế nào thì Kem dưỡng mắt Eucerin Anti-Age Hyaluron-Filler Eye Treatment SPF15 sẽ giúp bạn!!!

Kem Dưỡng Mắt Eucerin Anti-Age Hyaluron-Filler Eye Treatment SPF15

Related image

Kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa vùng mắt Eucerin Anti-Age Hyaluron Filler Eye Treatment là một sản phẩm thuộc bộ sản phẩm chống lão hoá Hyaluron Filler của thương hiệu Eucerin – một thương hiệu mỹ phẩm danh giá đến từ Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da được các chuyên gia da liễu khuyên dùng trên nền khoa học chân thực về da.

Khi da bị lão hoá, các nếp nhăn được hình thành từ mức độ nông đến sâu trên bề mặt da do lượng Hyaluronic Acid tự nhiên bị giảm đi. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm Eucerin Hyaluron Filler là có sự kết hợp giữa các Hyaluronic Acid với trọng lượng phân tử cao đóng vai trò là cầu nối cho các chuỗi Hyaluronic Acid dài và ngắn kết hợp với nhau, đồng thời với cấu tạo thành phần có chứa hoạt chất sinh hoạt Glycine Saponin hỗ trợ tăng cường quá trình tổng hợp Hyaluronic Acid tự nhiên trong da. Từ đó làn da trở nên mịn màng hơn và các nếp nhăn cũng được làm mờ đi rõ rệt.

Image result for Eucerin Anti-Age Hyaluron-Filler Eye Treatment SPF15

Kết hợp với Nước và Glycerin là 2 thành phần chính tiếp theo đóng vai trò như một chất hút ẩm giúp làn da mịn màng và ẩm mọng. Glycerin giúp đưa các phân tử nước vào da do đó nó là một chất cấp ẩm hiệu quả từ sâu bên trong da. Khi da được dưỡng ẩm sâu, bề mặt da sẽ căng mướt hơn, từ đó làm mờ các nếp nhăn trên da, cho da tươi trẻ, mịn màng.

Ngoài ra, Kem dưỡng mắt Eucerin Anti-Age Hyaluron-Filler Eye Treatment SPF15 còn được tích hợp khả năng chống nắng với chỉ số SPF15 cùng lớp bảo vệ tia UVA hỗ trợ bảo vệ vùng da mắt trước tác động của môi trường như ánh nắng mặt trời, giữ cho vùng da này luôn mềm mịn và tươi trẻ.

Image result for review Kem Dưỡng Mắt Eucerin Anti-Age Hyaluron-Filler Eye Treatment SPF15

Kem dưỡng mắt Eucerin Anti-Age Hyaluron-Filler Eye Treatment SPF15 đã được kiểm nghiệm với sự giảm sát của các chuyên da da liễu nhãn khoa, có thể sử dụng với kính áp tròng và dùng thay thế kem lót trang điểm cho vùng da quanh mắt. Để tăng cường hiệu quả chống nhăn, bạn có thể kết hợp sử dụng cùng với Eucerin Hyaluron Filler Night Cream, Eucerin Hyaluron Day Cream và Eucerin Hyaloron Concentrate như một phần quy trình chăm sóc da mỗi ngày.

Rất nhiều cô nàng đã thử dùng và cảm nhận được hiệu quả, còn bạn thì sao? Cùng Kem dưỡng mắt Eucerin Anti-Age Hyaluron-Filler Eye Treatment SPF15 xóa tan nỗi lo “mắt gấu trúc” từ hôm nay nhé !