Làm sạch và cân bằng độ ẩm cho da là yếu tố cơ bản cần có trong skincare routine, nhưng serum mới là chìa khóa giải quyết tất tần tật nỗi lo về làn da cho anh chị em, trong đó có chống lão hóa. Vậy loại serum nào xứng đáng “xưng vương” trong cuộc cách mạng trẻ hóa làn da, chống lão hóa, cùng Orchard điểm mặt chỉ tên ngay nhé.

SkinCeuticals C E Ferulic (3,9 triệu VNĐ)

Related image

Serum SkinCeuticals C E Ferulic thực sự quá đỗi nổi tiếng trên oàn thế giới, từ các beauty blogger cho đến các chuyên gia da liễu công nhận và khen ngợi về công dụng thần thánh của em nó. Serum SkinCeuticals C E Ferulic luôn là cái tên được nhắc đi nhắc lại cũng đơn giản bởi hiệu quả thực sự mà nó mang lại, giúp cải thiện hẳn về độ sáng, trong, độ đều màu cũng như độ mịn màng.

Timeless Coenzyme Q10 Serum (400.000 VNĐ)

Image result for Timeless Coenzyme Q10 Serum

Dòng Coenzyme Q10 này được điều chế dựa vào 3 hoạt chất vàng là coenzyme Q10 (chất chống ôxy hóa giúp tăng sinh collagen, điều mà làn da lão hóa nào cũng cần), hyaluronic acid (cấp ẩm) và Matrixyl 3000 (thành phần làm mờ nếp nhăn lành tính hơn so với retinol). Timeless Coenzyme Q10 Serum không chỉ làm sáng da mà còn làm dịu da, giảm đỏ. Hơn nữa, với giá thành chỉ 400.000vnd cho một lọ serum hiệu quả như này thì cũng vô cùng hợp lý đúng không nào.

Timeless Matrixyl Synthe’6 Serum (350.000 VNĐ)

 

 

Serum chứa Matrixyl thế hệ mới với nhiều cải tiến có thể kích thích tái tạo đến 6 loại collagen tại lớp biểu bì và hạ bì, giúp các kết cấu mô da được vững chắc, giảm khả năng chảy xệ và giãn lỗ chân lông do lão hóa. Một số nghiên cứu được thực hiện trên 25 phụ nữ từ 42 đến 70 tuổi sử dụng 2% Matrixyl Synthe’6 trong vòng 2 tháng đã cho kết quả rằng họ nhận ra rằng các nếp nhăn trên trán cũng như dấu chân chim đuôi mắt có thể được giảm đến gần 30%. Và về lâu về dài, da sẽ trở nên săn chắc, giảm gốc tự do, giảm chảy xệ do lão hóa, bề mặt da căng mịn và lỗ chân lông được thu nhỏ. Bên cạnh đó có thể kết hợp cùng với các loại serum khác để có được hiệu quả vượt trội hơn cho làn da đấy.

Serum chống lão hóa trị thâm nám Obagi Professional C 20%(2,8 triệu VND)

Image result for Serum chống lão hóa trị thâm nám Obagi Professional C 20%

Semrum Obagi cũng luôn nằm top các loại serum hiệu quả và đáng đầu tư nhất. Với công dụng chống lại các gốc tự do, gây dấu hiệu lão hóa sớm, bao gồm cả đường nhăn và nếp nhăn. Công thức với 20% Axit ascorbic là một hoạt chất an toàn mang lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn, không những ngăn ngừa các tổn hại trong tương lai mà còn có khả năng khôi phục các tác động của quá trình lão hóa và ánh nắng mặt trời lên làn da của bạn.

Paula’s Choice Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum(khoảng 1,4 triệu VND)

Image result for Paula's Choice Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum

Serum Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol nhằm cải thiện vẻ ngoài của các dấu hiệu lão hóa phổ biến(nếp nhăn, nám,…) bằng cách kết hợp retinol ổn định cao, chất chống oxy hóa mạnh và các thành phần trẻ hóa làn da khác. Sử dụng thường xuyên sẽ cải thiện làn da mịn màng hơn, trẻ trung hơn, giảm thiểu nếp nhăn cũ và ngăn hình thành nếp nhăn mới và làm đều màu da.

Về tính an toàn thì serum nhà Paula’s Choice không có mùi thơm, phù hợp cho tất cả các loại da, được đóng gói cẩn thận giúp cho thành phần chính ổn định trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của Serum Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol:

  • Giàu chất retinol cải thiện vẻ ngoài của nếp nhăn.
  • Công thức Powerhouse tăng cường với chất chống oxy hóa và các thành phần bổ sung cho da.
  • Có chứa chất làm dịu da, giảm thiểu kích ứng đối với cả làn da nhạy cảm.