Đây là topic dành cho những bạn da mụn, da dễ nổi mụn sau một ngày. Bất kỳ vấn đề da nào rồi cũng sẽ có hướng giải quyết. Với những làn da dễ bị mụn thì việc bỏ tui một em serum vitamin b5 là hoàn toàn cần thiết đó nhé.

Vì sao nên dùng vitamin b5 cho làn da mụn?

Dầu nhờn là một trong những nguyên nhân phổ biến và hàng đầu khiến da nổi mụn. Vitamin B5 lại có khả năng kiểm soát dầu nhờn rất tốt. Bằng các đẩy mạnh tạo ra các enzim A, giúp cân bằng hoócmôn trong cơ thể, ngăn chặn hình thành ổ viêm gây mụn.

Bên canh đó Vitamin B5 còn rất tốt trong nhiệm vụ tái sinh làn da. Bảo vệ lớp màng da, giúp làm khỏe và hạn chế nổi mụn. Vitamin B5 còn điều trị các vấn đề phát sinh sau mụn hiệu quả.

6 Loại serum Vitamin B5 ngăn ngừa mụn

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Đây là serum với nồng độ 2% Hyaluronic và B5 thiên về cấp nước và kiểm soát dầu, ngăn ngừa mụn nhẹ nhàng.

Làn da căng đầy, bóng mịn, và khỏe sau khoảng 2 tuần đều đặn sử dụng serum The ordinary. Cải thiện tình trạng mụn nhỏ li ti nổi bất chợt sau một ngày.

Chất serum có phần đặc nhưng hoàn toàn thấm nhanh vào da mà không hề có cảm giác bí da khó chịu.

Phù hợp với: mọi loại da, da mụn, da dễ nổi mụn li ti

La Roche-Posay Hyalu B5 Serum

  • 71% nếp nhăn trên da có cảm giác mờ đi
  • 75% làn da rạng rỡ hơn
  • 69% da cảm giác được phục hồi
  • 75% tổng thể làn da trông được cải thiện
  • 89% phần da bị kích ứng được phục hồi & cải thiện
  • 77% Giảm cảm giác căng kéo trên làn da vừa được điều trị

Là tất cả những gì bạn sẽ nhận được khi đều đặn sử dụng serum La Roche-Posay đều đặn 4 tuần. Là hãng dược mỹ phẩm chuyên dành cho những làn da nhạy cảm. Nên công thức vô cùng lành tính, an toàn cho da. Giúp bạn khôi phục làn da khỏe khoắn.

Timeless B5 Hydration Serum

Serum B5 nhà Timeless là một trong những serum về phục hồi da, ngăn ngừa mụn nổi tiếng hàng đầu. Da được cải thiện về cấu trúc da, giúp da khỏe hơn. Rất phù hợp cho những làn da trong quá tri phục hồi hoặc điều trị mụn.

1% Hyaluronic Acid cấp nước, dưỡng ẩm, khi da đủ độ ẩm cần thiết sẽ giảm bong tróng, da khỏe và chống chọi tác nhân bên ngoài tốt hơn.

MTC skin Hydro B5

MTC skin cấp ẩm mạnh mẽ cho làn da khô, da thiếu nước, da kém săn chắc. Cấp ẩm sâu, giảm sự mất nước trong thời gian dài. Phục hồi, tái tạo da và tăng cường bảo vệ da với Vitamin B5. Cân bằng độ ẩm, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, công thức còn bổ sung các chiết suất có lợi cho làn da(chiết suất rau sam,…).

Skinceuticals Hydrating B5 Gel

Là serum B5 từ dòng mỹ phẩm high-end Skinceuticals đình đám. Tuy giá thành khá chát khoảng 1 triệu vnd nhưng chất lượng “đỉnh” miền bàn luôn đó ạ. Cấp nước, dưỡng ẩm tối ưu. Phục hồi da cực kỳ nhanh chóng nhờ hàm lượng B5 rất cao. Da dường như được làm lành tức thì, tình trạng mụn li ti sẽ không còn là mối lo khi bạn sử dụng serum nhà Skinceuticals.

Cosmetic Skin Solutions Supreme Hydra B5 Gel

Cosmetic Skin Solutions Hydra B5 Gel Advanced Formula được sánh là bản dup hoàn hảo nhất của Skinceuticals. Giảm nhanh các trường hợp dị ứng, kích ứng, mẩn đỏ, da nóng rát khó chịu. Thành phần B5 giúp da khỏe hơn, bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài. Hoàn hảo cho mọi loại da, với da dầu/hỗn hợp có thể dùng thay thế luôn kem dưỡng ẩm nếu muốn tối giảm skincare routine nhé.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn chiến thắng làn da mụn nhé. Và hãy cho chúng mình biết thắc mắc của bạn bằng cách comment ngay dưới bài viết này nha. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật nhiều thông tin bổ ích hơn về nước hoa và mỹ phẩm Tại Đây.