Màu tím là một sắc màu mộng mơ nhưng chứa đầy sự bí ẩn. Màu tím là sự pha trộn kết hợp một cách hài hòa giữa sự ổn định, nhẹ nhàng của màu xanh dương và sự mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng của màu đỏ. Sắc tím còn tượng trưng cho tình yêu thủy chung, sự sang trọng, sức mạnh, trí tuệ, sáng tạo và ma thuật.

Mê Đắm Cùng Những Chai Nước Hoa Mang Màu Tím Quý Phái

Màu tím cũng là màu hot trend trong năm nay khi rất nhiều người nổi tiếng diện cho mình những trang phục thời trang mang màu sắc này. Nước hoa cũng vậy, nhiều hãng nước hoa đã tận dụng sắc tím sang trọng này cho các thiết kế chai nước hoa của họ nhằm tôn vinh vẻ đẹp cũng như hương thơm bí ẩn bên trong. Hãy cùng Orchard.vn điểm qua một vài chai nước hoa mang màu tím đặc biệt này nhé.

Bvlgari Omnia Amethyste

[REVIEW] Đánh Giá Nước Hoa Nữ Bvlgari Omnia Amethyste hot nhất thế giới nước hoa tại Orchard.vn

Nói về nước hoa mang màu tím thì không thể không nhắc đến “viên thạch anh tím” huyền thoại Omnia Amethyste của nhà Bvlgari. Sự kết hợp của hương thơm hoa Iris và vườn hồng trong buổi sớm tinh mơ tạo nên một mùi hương nước hoa thơm mát đầy thanh lịch và tinh tế. Mùi hương phù hợp dành cho những cô gái hiện đại muốn thể thể hiện bản thân mình.

Valentino Valentina Rosa Assoluto

Mê Đắm Cùng Những Chai Nước Hoa Mang Màu Tím Quý Phái

Lấy cảm hứng từ Phương Đông huyền bí, Valentina Rosa Assoluto được miêu tả như một hành trình bí ẩn đầy màu sắc. Với hương thơm dịu ngọt, tươi mát của những cánh hoa, mùi hương nhanh chóng được ghi điểm bởi các cô gái. Cùng đó là thiết kế vỏ chai được khoác một chiếc áo nhung, nổi bật trên đó là bông hoa lớn màu tím huyền ảo. Valentina Rosa Assoluto được các chuyên gia nước hoa đánh giá là một mùi hương đầy quyền lực, thích hợp cho những cô nàng nữ tính, quý phái và ấm áp.

Marc Jacobs Daisy Dream Twinkle

Mê Đắm Cùng Những Chai Nước Hoa Mang Màu Tím Quý Phái

Ra mắt vào năm 2017, Marc Jacobs Daisy Dream Twinkle mang một vẻ ngoài đáng yêu đến khó cưỡng khi khoác lên mình chiếc áo được kết từ các loại hoa tím bé xinh, khiến bao trái tim phái đẹp thổn thức trước sự xinh xắn của sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mùi hương là sự kết hợp ngọt ngào đầy mộng mơ từ hoa nhài, các loại quả dâu, quả anh đào và kem sữa. Hương thơm như gợi lên một niềm vui bất tận qua nụ cười và ánh mắt lấp lánh của mọi cô gái. Đây là chai nước hoa mang màu tím khá được lòng phái đẹp.

Lancôme Tresor Midnight Rose

Mê Đắm Cùng Những Chai Nước Hoa Mang Màu Tím Quý Phái
mùi hương tình của Pari – TRESOR MIDNIGHT ROSE

Được ví như một đóa hoa tím bí ẩn chỉ nở vào ban đêm, Tresor Midnight Rose mang đến cho các cô gái hương thơm ấm áp, ngọt ngào nhưng huyền diệu. Đó là bùng nổ năng lượng tuyệt vời của hỗn hợp hương hoa hồng và quả mâm xôi đan xen sắc vị mạnh mẽ của hồ tiêu và gỗ tuyết tùng. Tạo nên một vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và quyến rũ cho những ai mang mùi hương này.

Miss Saigon Elegance N1 Purple

Mê Đắm Cùng Những Chai Nước Hoa Mang Màu Tím Quý Phái

Cuối danh sách những chai nước hoa mang màu tím là một cái tên tuy lạ mà quen Elegance N1 Purple đến từ thương hiệu nước hoa Miss Saigon Việt Nam. Vẫn mang hình ảnh gắn liền với thương hiệu Miss Saigon, Elegance N1 Purple khoác lên mình bộ áo dài truyền thống duyên dáng của phụ nữ  Việt Nam với một màu tím đầm thấm như người con gái xứ Huế mộng mơ . Elegance N1 Purple mang mùi hương ấm áp, nồng nàn đầy quyến rũ với sự hòa quyện hài hòa của hương hoa, trái cây và hương gỗ, thích hợp cho buổi tối và những ngày mát mẻ.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/