Tháng 5 lại đến, những cơn mưa đầu mùa tí tách rơi, luyến lưu đầy hoài niệm. Nhưng cơn mưa bất chợt nhưng không thể nào làm tan đi cai oi bức của khí trời. Nhân những tháng ngày sáng nắng, chiều mưa mở đầu cho mùa ướt át quen thuộc của Sài Gòn, Orchard.vn xin gửi đến bạn lời gợi ý những làn hương nước hoa ngọt ngào vương vấn cho ngày mưa rả rích nhưng đầy thơ mộng này.

Lancôme La Vie Est Belle

Đắm Chìm Trong Mùi Hương Nước Hoa Ngọt Ngào Dành Cho Ngày Mưa

La Vie Est Belle một hương thơm mới vừa ra đời trong mùa thu năm 2012 bởi thương hiệu nổi tiếng Lancôme mang đến sự tự do, hạnh phúc cho phái đẹp. Với khẩu hiệu “Mang đến sự tự tin cho phụ nữ vì họ xứng đáng được như thế”. La Vie Est Belle mở ra với hương thơm bùng nổ của hương hoa diên vĩ, quả lý chua, với một âm hưởng thảo mộc dần chuyển thành hương vị của rượu trái cây.

Đặc trưng

Khi dấn đến lớp giữa, La Vie est Belle mang hương thơm của sô cô la, chuối, mật ong, tô điểm thêm với hương hoa nhài và hoa cam. Mùi hương của cồn, thảo mộc vẫn lưu lại đến tận lớp nền, cho đến khi hương vani bắt đầu tỏa sáng và hương sô cô la chuyển thành một mùi thơm của bánh nhân hạt praline.

Sự ngọt ngào từ lớp hương đầu vẫn mượt mà từ lớp hương đầu đến tận lớp hương cuối, tạo nên một tổng thể hương thực phẩm thơm ngon nhưng vẫn rất nhẹ nhàng và trang nhã. La Vie Est Belle mang hương nước hoa ngọt ngào, nữ tính, nhẹ nhàng và cuốn hút, thích hợp dùng cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, đông và mùa mưa.

Carolina Herrera Good Girl

Đắm Chìm Trong Mùi Hương Nước Hoa Ngọt Ngào Dành Cho Ngày Mưa

Nước hoa Good Girl được cho ra mắt vào năm 2016. Đây là dòng nước hoa Carolina Herrera thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Good Girl là một sự kết hợp đầy mới lạ, tạo một phong cách độc đáo riêng biệt dành cho người dùng bởi những thành phần là hoa huệ, đậu Tonka tinh khiết, nồng nàn, khéo léo thể hiện tính cách của người phụ nữ.

Đặc trưng :

Hoa nhài Sambac trắng và cacao cũng là những thành phần mang đến vị ngọt đậm đà quyến rũ cho Good Girl. Với slogan “It’s so good to be bad”, Good Girl hứa hẹn là một mùi hương đầy khiêu khích, gợi cảm giúp các nàng tỏa sáng giữa đám đông. Good Girl có độ lưu hương lâu – 6 giờ đến 12 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng xa – toả hương trong vòng bán kính 2 mét.

Orchard khuyến cáo Good Girl phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, đông và mùa mưa. Bên cạnh đó, Đậu Tonka và Hoa huệ trắng là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này. 

Giorgio Armani Si Passione For Women 

Đắm Chìm Trong Mùi Hương Nước Hoa Ngọt Ngào Dành Cho Ngày Mưa

Sì Passione thêm một chiều hướng mới cho cá tính nữ tính của Giorgio Armani được sáng tạo và ra mắt vào tháng 12/2017. Nước hoa Giorgio Armani Sì Passion Eau De Parfume sở hữu mùi hương đầy lôi cuốn bởi sự kết hợp của hạt tiêu hồng cay , hương thơm tươi mát của hoa hồng , hoa nhài với chút ấm áp của vani nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Bên cạnh mùi hương quyến rũ , độc đáo , khó quên Sì Passion còn có thiết kế chai sang trọng với phiên bản đỏ rực thu hút mọi ánh nhìn .

Sắc đỏ mạnh mẽ cùng những tầng hương lôi cuốn thì Sì Passion chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng tự tin , đầy nhiệt huyết và quyến rũ vào những ngày mưa.

Giorgio Armani Si Nacre Edition EDP

Đắm Chìm Trong Mùi Hương Nước Hoa Ngọt Ngào Dành Cho Ngày Mưa

Giorgio Armani là thương hiệu của Pháp vốn nổi tiếng với nhiều mẫu nước hoa mang hơi thở của thiên nhiên và lần này, Giorgio Armani – Si Nacre Edition ra đời vào năm 2018 cũng không nằm ngoài điều đó. Mùi hương này hầu như chiếm được cảm tình của đa số phụ nữ nhờ vào đặc tính hương mát và ấm của nhóm hương trái cây SÍP. Mở đầu là những nồng nàn của hương quả lý chua đen có thể phần nào gây khó chịu bởi cảm giác hăng hắc như thách thức đối với cô nàng mạnh mẽ.

Nhưng chưa kịp ngấm lâu thì đã trôi rất nhanh, để lại cảm giác man mát trên làn da và ngay lúc này, nốt giữa của hoa hồng và hoa lan lan tỏa dịu dàng, êm ru quyện hòa cùng tầng hương cuối của hoắc hương và rêu sồi. Rêu sồi được biết đến như hương liệu làm tăng độ lưu hương và phảng phất mùi hương của đất rừng, đặc biệt khi hòa cùng các mùi hương của hoa tăng thêm độ hương gợi cảm. Và cuối cùng là hoắc hương có vị ấm và ngọt trầm của đất rừng đem lại những giây phút ấm áp trong mùa mưa cho các nàng.

Valentino Valentina Pink

Image result for Valentino Valentina Pink ads

Nước hoa  Valentina Pink được cho ra mắt vào năm 2015. Đây là dòng nước hoa Valentino thuộc nhóm Floral Fruity Gourmand (Hoa cỏ – Trái cây – Thực phẩm) Valentina Pink là một chai nước hoa mang hương nước hoa ngọt ngào, vui vẻ và tràn đầy năng lượng, mùi thơm của nó mở đầu với trái dâu tây và xạ hương. Hương giữa là sự có mặt của hoa hồng, hoa hồng Centifolia, nụ hồng và hoa mẫu đơn. Hương cuối gồm gỗ cashmere, hổ phách và pralines cũng đem lại cảm giác ấm áp cho những ngày mưa giông Sài Gòn. 

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/