Ngoài việc chăm sóc làn da của mình thì việc quan tâm đặc biệt cho đôi mắt và môi cũng quan trọng không kém, “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”  Nếu đứng trước gương, và nhìn thẳng vào mắt mình, bạn thấy được gì? Đôi mắt bạn có mệt mỏi, thiếu nhiệt huyết, vô hồn, nguội lạnh không? Nếu có thì hãy bắt đầu tìm kiếm và kéo dài tuổi xuân cho đôi mắt và môi của mình ngay nhé! Hiểu được tâm tư của bạn, nỗi lắng lo đó, Orchard tìm hiểu và đánh giá về Dưỡng Mắt Và Môi Thần kì Từ Sisley Sisleya L’integral Eye & Lip Contour Cream đây.

Thành phần chính

  • Chiết xuất Lindera: nhịp tế bào Chiết xuất keo Ba Tư: cung cấp năng lượng cho tế bào.
  • Chống lại sự xuất hiện của quầng thâm
  • Phức hợp protein nấm men: kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa mắt môi
  • Vitamin E acetate: các gốc tự do Chiết xuất peptide đậu nành: chống nếp nhăn và làm săn chắc
  • Adenosine: chống nếp nhăn Chiết xuất hạt yến mạch: nâng hiệu quả
  • Atlas Cedar trích xuất: hoạt động giảm thâm vùng mắt Lựu chiết xuất lên men: chống oxy hóa và giảm thâm
  • Alpha-Bisabolol tự nhiên: nhẹ nhàng Caffeine: giúp giảm bọng mắt và quầng thâm
  • Chiết xuất hoa quả: ngăn chặn hình thành bọng mắt Bơ hạt mỡ: bảo vệ và phục hồi vùng mắt và môi
  • Glycerin có nguồn gốc thực vật: giữ ẩm và làm mềm

Những lợi ích mà Kem Dưỡng Mắt Và Môi Sisley Sisleya L’integral Eye & Lip Contour Cream mang lại

Yếu tố hành vi, chẳng hạn như căng thẳng hàng ngày, tốc độ của cuộc sống, tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời vv, trong cuộc sống của mỗi người ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực đường viền mắt, phần dễ bị tổn thương nhất của khuôn mặt. Sisley cung cấp một giải pháp thực sự hoàn chỉnh bằng cách chiến đấu chống lại các dấu hiệu có thể nhìn thấy liên quan đến 3 loại lão hóa: di truyền và lão hóa môi trường và lão hóa hành vi – dựa trên lối sống cá nhân.

Chiết xuất từ ​​cây keo: cây keo Ba Tư và keo Lindera, kết hợp với nấm men và phức hợp protein đậu nành, góp phần tái tạo năng lượng cho đường viền mắt và giảm nếp nhăn và nếp nhăn cho một cái nhìn rõ ràng tươi trẻ hơn. Giàu chiết xuất peptide từ đậu nành, công thức này làm căng mí mắt trên, trông đầy đặn và tạo cảm giác mắt rộng hơn, trông tràn đầy sức sống. Các đường nhăn trên môi, một khu vực đặc biệt bị ảnh hưởng bởi các yếu tố hành vi (hút thuốc lá, mặt trời, vv), được căng rõ ràng mượt mà hơn nhờ những phức hợp hoạt tính này.

Kem Dưỡng Mắt Và Môi Sisley Sisleya L’integral Eye & Lip Contour Cream hoạt động kết hợp các thành phần chính của thực vật, bao gồm chiết xuất Atlas Cedar và chiết xuất lên men lựu, giúp làm sáng màu xanh và nâu của các quầng thâm: mắt trông sáng hơn rõ rệt. Cuối cùng là Passion Fruit extract-chiết xuất chanh dây có tác dụng làm giảm bọng mắt.

Sisley Sisleya L’integral Eye & Lip Contour Cream mang lại kết quả ngay lập tức (hydrat hóa, mắt được thư giãn và sáng hơn) và kết quả lâu dài (vùng mắt môi mượt mà nhờ sự cải thiện của các nếp nhăn, da được săn chắc, quầng thâm và bọng mắt bị giảm đi, và mắt to hơn).

Dung sai thử nghiệm dưới điều kiện da liễu và nhãn khoa. Thích hợp cho mắt nhạy cảm và người đeo kính áp tròng.

Theo cảm nhận mình thấy Eye & Lip Contour Cream mang lại kết quả nhanh hơn nhiều so với phiên bản cũ của Sisley. Mặc dù quầng thâm và bọng mắt chủ yếu bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như gen, lối sống và chế độ ăn uống, nhưng mình nhận thấy rằng kem mắt khá hiệu quả trong việc giảm bọng mắt, đặc biệt là khi nó kết hợp với công cụ mát-xa của nó.

Cá nhân mình giữ dụng cụ mát-xa trong tủ lạnh và sử dụng nó vào buổi sáng để đẩy nhanh quá trình. Công cụ massage đi kèm với kem dưỡng mắt rất tốt mà không có bất kỳ vấn đề nào, cuộn dễ dàng và rất trơn tru vì vậy sẽ không có bất kỳ khó chịu và cảm thấy rất tinh tế nữa

Chất kem khá đặc nhưng thấm nhanh vào da mắt và môi, không có cảm giác khó chịu, nặng mắt và cay mắt, vô cùng thư giãn sau khi apply kem.


Về mặt môi, mình không thấy nhiều cải thiện như vùng mắt nhưng Sisley Sisleya L’integral Eye & Lip Contour Cream hỗ trợ rất nhiều trong việc dưỡng môi kết hợp với son dưỡng thông thường. Giữ cho vùng môi của mình trông trẻ trung hơn, căng mọng tươi tăn hơn rất nhiều. Mùa lạnh môi mình khá là khô nhưng kem dưỡng mắt môi lại khắc phục được điều này, chứng minh rằng công thức của sản phẩm được tạo ra tốt như thế nào đúng không nào.

L’Integral Eye & Lip Contour Cream là một loại kem dưỡng mắt, môi chống lão hóa tuyệt vời, và bạn sẽ tận hưởng nhiều hơn nếu bạn là người thường xuyên trang điểm mắt, dễ dàng makeup vùng mắt hơn rất nhiều.

Theo mình đánh giá thì đây thực sự là một loại kem dưỡng mắt môi vượt trội so với các dòng dưỡng khác, ban đầu mình khá thắc mắc vì sao lại đắt đỏ đến vậy, tuy nhiên công dụng tuyệt vời của nó đã trả lời tất cả những thắc mắc của mình.

Đánh giá 4.9/5*