Đâu chỉ cần phải đợi đến ngày Lễ Tình Yêu thì mới là dịp để thể hiện tình yêu. Và những đôi yêu nhau đâu chỉ có những kỉ niệm gợi nhắc nhớ về nhau mà sợi dây vô hình gắn kết giữa hai người còn là những nét tính cách cùng mùi hương quen thuộc của nhau. Đã bao lâu rồi bạn bỏ quên nhau? Quên những say đắm cùng hương của nhau, cái khiến đôi bạn quấn quýt và luôn nhớ nhau trong tình yêu lãng mạn? Bạn cứ luôn bị cuốn theo những dòng đời xô đẩy để rồi bỏ quên bản thân và quên cả người mình yêu thương sâu đậm. Vậy thì bây giờ hãy vực dây cảm xúc ấy và hâm nóng lại tình yêu đôi lứa đi nào. Đừng để nó nguội lạnh rồi thì chúng ta lại rơi vào khoảng không chơi vơi và hối tiếc. Có những hương thơm sâu lắng và kích hoạt những xúc cảm mà các nhà chế tạo nước hoa đã sáng chế dành riêng cho tình nhân. Bạn có muốn thử cùng người ấy?

1.Mùi của da thịt – Xạ hương trong Narciso Rodriguez For Her

Không gì thu hút hơn khi sự gần gũi lại được nâng lên tầm cao hơn với những mùi hương dành riêng cho da thịt. Nước hoa với thành phần xạ hương được pha trộn độc đáo để hương luôn dai dẳng trên da, tự nhiên nhưng vẫn phảng phất sức hấp dẫn lạ từ bên trong. Lớp mùi xạ hương, hổ phách mạnh mẽ vấn vít lấy da thịt đan xen với hương hoa hồng dịu dàng cùng hương đào ngọt lịm tạo nên một sự pha trộn độc đáo mềm nhẹ tựa bông và chút phấn êm đềm, đưa bạn đến với niềm hạnh phúc khi mỗi sáng mai thức giấc thấy ngay người yêu dấu ngủ cạnh. Đó là một nỗi niềm riêng tư và rất đỗi ngọt ngào.

Ngay từ thiết kế hình dáng chai đã có một điều gì đó ẩn ý về sự ngọt ngào và bí ẩn khi mà hai dòng với hai nồng độ mạnh nhẹ của Narciso Rodriguez For Her được lấy tông đenhồng làm chủ đạo. Đây là một nghệ thuật của sự quyến rũ, hồng và đen đem lại sự tinh túy huyền ảo nhưng rất đáng yêu cho hương thơm xác thịt này.

2.Cảm xúc thăng hoa trong tình yêu – Lancôme Tresor In Love

Yêu và được yêu là những cảm xúc thăng hoa nhất và ai cũng đều mong muốn có được nó. Nhưng tất cả đều phải xuất phát từ hai phía để luôn có sự giao thoa tạo nên sự hòa hợp nhất định. Tình yêu như một hành trình dài đi tìm kiếm những điều hạnh phúc mà cả hai dành cho nhau. Theo đó, Tresor In Love của Lancome muốn đem đến cho người phụ nữ những xúc cảm tuyệt vời mang theo tình yêu cùng những hy sinh của họ khi yêu với hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào đến lạ. Mùi hương được kết hợp bởi hoa, trái cây và hương nền là gỗ tuyết tùng tạo nên sự hài hòa lãng mạn cho tình yêu thêm nồng.

3.Hương của tình yêu vĩnh hằng – Câu chuyện tình Love Story của Chloé

Đề cập đến các đôi tình nhân cùng hương tình yêu lãng mạn thì không thể không nhắc đến xứ sở Pháp – Nơi các huyền thoại tình yêu ra đời. Trong đó phải kể đến Love Story của thương hiệu Chloé. Love Story được gợi cảm hứng từ những chiếc khoá tình yêu trên những cây cầu ở Paris. Những chiếc khóa tượng trưng cho tình yêu bền chặt vĩnh cửu làm nên hình hài của chai nước hoa. Là sự cô đọng sâu sắc của hoa cam, hoa nhài tinh khiết tạo nên sắc thái riêng cho hương thơm. Sống động và trong trẻo tôn lên sự hài hòa nhịp nhàng theo những điệu valse, điệu nhạc của đêm tình say đắm.

 

4.Sự đồng điệu trong tình yêu – Mùi hương của cặp đôi Calvin Klein Euphoria
Hương thơm không khuôn phép và nó tự do trôi thả theo cảm xúc của người đó. Khi mùi hương tự do hòa quyện vào nhau theo cách riêng nó thì sẽ tạo nên nhiều hiệu ứng tuyệt diệu. Đặc biệt là hương thơm được thiết kế dành riêng cho cặp đôi. Hương thơm của nàng ẩn hiện sự ngọt ngào gợi cảm hòa nhịp cùng sự mạnh mẽ phong độ của hương thơm từ chàng tạo nên một phức hợp hoàn hảo. Đó chính là sự đồng điệu trong tâm hồn. Điển hình là dòng nước hoa cặp đôi Calvin Klein Euphoria. Với nữ là sự gợi cảm đến từ hoa lan, hoa sen tinh khiết cũng như sự ngọt ngào thanh tao của lựu đỏ, hòa quyện cùng mùi thơm bí ẩn, say mê đầy cám dỗ của hoa violet, hổ phách, xạ hương, gỗ dái ngựa. Còn ở phiên bản nam thì đó là một sự phóng khoáng nhưng đậm nét cổ điển của hương gỗ ấm áp. Vẻ nam tính ẩn chứa sự quyến rũ và uy quyền bắt đầu với tầng hương mạnh mẽ, sống động pha chút gia vị, chuyển dần sang tông tươi mát hơn, nhiều sức sống hơn, để rồi lắng đọng lại là hương phương Đông với đặc trưng của xạ hương và hoắc hương. Hai mùi hương dành cho cặp đôi này sẽ là một bản hòa âm hoàn hảo giữa chàng và nàng trong những khoảng khắc khơi gợi lại hương xuân tình đấy.