Sắc vị tươi mát, óng ánh nắng hoa, đượm hương gió biển,… là những gì tuyệt vời nhất nằm trong top nước hoa mùa hè ghi đậm dấu ấn của năm nay.

Dấu Ấn Hương Nước Hoa Mùa Hè 2019
Ảnh: Quoc Dung

Mùa hè ở Việt Nam đa phần có độ nóng ẩm cao, hẳn ai cũng luôn cảm thấy nóng bức, vương víu cái mùi khó chịu rin rít trên da thịt. Dùng nước hoa vào độ này thường mùi hương lưu lại khá ngắn, tỏa hương lại gắt hơn. Do đó tìm một mùi hương nước hoa mùa hè phù hợp với cá tính nhưng đồng thời phải thích hợp với tiết trời này, quả thật cũng không kém phần kỳ công.

Nếu khó đến thế, hãy tham khảo ngay gợi ý nước hoa mùa hè ghi đậm dấu ấn của năm 2019 mà Orchard.vn giới thiệu đến bạn dưới đây nhé!

Nước hoa mùa hè dành cho nam

Burberry Mr. Burberry Indigo – Làn gió biển trong lành

Dấu Ấn Hương Nước Hoa Mùa Hè 2019
(Nước hoa Burberry Mr. Burberry Indigo)

Là môt cơn gió mát lành và dễ chịu với những nốt hương tươi mát của cây bạc hà và cây hương thảo. Cảm tưởng như đang ở quán bar đối diện với bãi biển, cảm nhận làn gió biển mơn man, cùng trò chuyện và uống soda đậm đà vị chanh. Chà, một cảm giác thật sảng khoái.

Là một mùi hương dai dẳng trên da thịt tận các nốt cuối cùng của rêu sồi và hổ phách mang lại sự gần gũi, tạo một cảm giác cuốn hút bí ẩn, sâu lắng.

Một mùi hương nước hoa mùa hè đậm chất mát của biển, khó mà người ta có thể quên ngay được.

Ralph Lauren Polo Blue – Thưởng thức trọn vẹn một đêm hè rạo rực

Dấu Ấn Hương Nước Hoa Mùa Hè 2019
(Nước hoa Ralph Lauren Polo Blue EDP)

Đây là mùi hương không thể xa rời mùa hè, bởi vị tươi sắc của cam và hương biển tươi tắn trong những nốt đầu tiên từ quả dưa lưới và dưa leo. Sau đó chìm đắm lãng mạn, man mát nhẹ nhàng, cay cay hừng hực trong mùi hương của phong lữ, húng quế. Và cuối cùng để lại dư vị hiền dịu của xạ hương, da thuộc. Một mùi hương nước hoa mùa hè làm bừng lên sức sống cho những ngày nóng bức, một cảm giác muốn thoát ra khỏi bốn bức tường và giong buồm ra khơi. 

Davidoff Cool Water For Men

Dấu Ấn Hương Nước Hoa Mùa Hè 2019
(Nước hoa Davidoff Cool Water For Men)

Cuốn hút ngay lần đầu tiên với hương biển mạnh mẽ và đầy nam tính. Một mùi hương có thể đưa mùa hè của bạn lạc trôi ở vùng biển vắng, thỏa sức khơi gợi những điều táo bạo và mới mẻ, song không thô bạo, cầu kỳ mà đầy vẻ tinh tế, lịch lãm. Chất đàn ông đẩy đưa trong không gian, làm sao có thể thoát khỏi mùi hương đầy mê hoặc. Hương nước hoa mùa hè ân ái mặn nồng chỉ dành cho một số những ai hiểu luật chơi. Bạn có dám?

Nước hoa mùa hè dành cho nữ

CK One

Được ưa thích và nổi tiếng là dòng nước hoa unisex. CK One thực sự là một tín đồ của mùa hè, bởi hương thơm tươi mát khoai khoái, đong đưa cái nắng và gió của mùa hè. Có lẽ với cá tính năng động, tươi vui mà CK One hợp với hè, một mùi hương nước hoa mùa hè tràn đầy năng lượng và nhựa sống của tuổi trẻ.

Calvin Klein CK One Summer

Đã lỡ nói đến CK rồi thì không thể bỏ qua Calvin Klein CK One Summer, một mùi hương dường như được sáng chế dành riêng cho mùa hè. Với các hương sắc của quả kiwi, chi cam chanh, thắm cùng linh lan, xạ hương đã tạo nên các nốt hương reo rắc tươi vui, mát mẻ của một mùa hè oi nồng. Đây xác thị là hương nước hoa mùa hè được quý cô săn đón nhiều rồi đây, làm sao có thể trốn khỏi Calvin Klein CK One Summer cho được chứ !

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/