Tết sắp đến nơi rồi dù có bận trăm ngàn thứ việc thì bạn cũng đừng quên sắm cho mình những thỏi son tô điểm cho khuôn mặt tươi tắn, rạng ngời những ngày đầu năm mới nhé! Cùng Orchard khám phá ngay những màu son siêu hot đến từ những thương hiệu son môi nổi tiếng.

Chanel Rouge Allure Liquid Powder 950 Plaisir

Son Chanel 950 Plaisir nằm trong BST thu đông 2018 mới ra mắt của thương hiệu Chanel, thuộc dòng son kem lì Rouge Allure Liquid Powder. Dòng son kem lì chinh phục mọi cô gái với thiết kế lẫn chất son. Mùa xuân này đón tết cùng Chanel Rouge Allure Liquid Powder 950 Plaisir-sắc son hồng đào tinh tế cực kì phù hợp cho ngày xuân tươi mới.

Son YSL Rouge Pur Couture Holiday Limited Edition 01

Dòng son YSL Rouge Pur Couture Holiday Edition được ví như một cú nổ lớn của thương hiệu son YSL trong lần ra mắt gần đây, trong đó màu son 01 Le rough là màu son được rất nhiều chị em yêu mến. Thiết kếvỏ đen nhám mịn, logo  đặc trưng thương hiệu lấp lánh mang tính biểu tượng vô cùng sang chảnh.

Màu son 01 Le Rough là sắc son đỏ tươi kinh điển, dành cho những buổi tiệc sang trọng, chắc chẳn bạn sẽ là cô nàng nổi bật quyến rũ trong đám đông với bờ môi đầy kiêu hãnh gợi cảm đó. Màu son vô cùng tôn da, đặc biệt là những bạn có làn da sáng màu.

Son Sisley Hydrating Long Lasting Lipstick L9

Sisley Hydrating Long Lasting Lipstick L9 chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho hội chị em du xuân những ngày đâu năm. Một trong những thỏi son kinh điển, mang tính biểu tượng của thương hiệu Sisley với bộ sưu tập đa dạng màu sắc từ nude đến tông màu tươi sáng.

Thiết kế vỏ son sang chảnh, đẳng cấp trong từng chi tiết. Đặc biệt đầu thỏi hình giọt nước giúp cho việc apply son lên môi dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Son Sisley Paris Hydrating Long Lasting Lipstick với chiết xuất Vitamin E và Vitamin C chống lão hóa giúp môi không bị thâm, nhăn nheo, đồng thời Calendula có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm môi. Son lên màu chính xác, bền màu, cho bạn đôi môi căng mọng quyến rũ suốt cả ngày mà không gây khô môi.

 

Sắc son hồng đào ngọt ngào, nữ tính, ngày nhẹ nhàng cùng với tông hồng đào là một sự lựa chọn tốt hơn bao giờ hết. Rất phù hợp cho dịp du xuân đầu năm trở nên nhẹ nhàng, bình yên hơn bao giờ hết

Rouge Dior Ultra Rouge 999 Ultra Dior

Son Dior 999 thuộc dòng son Rouge Dior Ultra Rouge là dòng son mới nhất trong BST son môi cao cấp đến từ thương hiệu Dior.

Rouge Dior Ultra Rouge 999 Ultra Dior sắc son đỏ thuần truyền thống, luôn là một trong những màu son biểu tượng cho vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và quý phái của phái nữ. màu đỏ còn là màu tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, vậy nên ngại gì mà không sắm cho bản tân một thỏi son đỏ tài lộc.

Image result for Rouge Dior 999 Ultra Dior

Son Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color Bold Nectar

Son Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color là bộ sưu tập son mới nhất năm nay và đang trở thành dòng son đình đám hãng. Với thiết kế đơn giản mà tinh tế, thêm vào đó là bộ sưu tập 18 màu son nổi bật.

Màu son Bold Nectar là sắc son đỏ hồng tươi trẻ, tựa như màu của hoa đào đậm chất hồng và ánh đỏ vậy, vô cùng đặc sắc, đây có lẽ là màu son vô cùng phù hợp cho những ngày đầu năm mới thêm rạng ngời, thú ị hơn bao giờ hết.

Màu son lên chuẩn và làm bật tông da cho các nàng da hơi ngâm một xíu. Chất son được sáng tạo với bột màu tinh khiết và sáp ánh kim tạo ánh sáng khi lướt trên môi, nhẹ nhàng cho một màu sắc mạnh mẽ và một kết thúc duyên dáng.