Kem chống nắng chắc chắn là bước không thể bỏ qua mỗi khi ra đường nhé các bạn. Để da được bảo vệ, ngăn chảy xệ, lão hóa. Giữa kem chống nắng vật lý và hóa học, thì kem chống nắng vật lý có lẽ đang được nhiều tín đồ làm đẹp cân nhắc sử dụng bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu bạn chưa tìm được kem chống nắng vật lý cho mình, thì cùng Orchard điểm danh kem chống nắng thuần vật lý tốt cho da nhé.

Kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++

Related image

Kem chống nắng được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến từ thương hiệu Shiseido đình đám, giúp bảo vệ làn da dưới nắng, phát huy hiệu quả tối ưu ngay cả khi tiếp xúc với nước hay đổ mồ hôi. Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++ chứa các thành phần được chọn lọc và nghiên cứu kỹ lưỡng, đặc biệt phù hợp với mọi loại da.

sản phẩm lý tưởng dành cho lúc nghỉ ngơi và vận động thể thao. Nhờ vào công nghệ WetForce Technology™* củng cố màng bảo vệ da trước tác động của nước hay da đổ mồ hôi. Kết hợp với công nghệ siêu màng chắn SuperVeil-UV 360™ bảo vệ da khỏi tác động từ ánh nắng mặt trời và môi trường.

Texture khá lỏng, apply lên da mướt, cảm nhận được da vãn giữ được độ ẩm cần thiết, và tiệp hẳn vào da sau khoảng 5-10 phút. Hơn nữa, nếu bạn nào thích kiểu kem chống nắng nâng tone da lên một xíu thì kem chống nắng Shiseido cũng là một sự lựa chọn lý tưởng.

Kem Chống Nắng Ngăn Sạm Da Vichy Ideal Soleil Anti Dark Spot SPF50

Image result for Kem Chống Nắng Ngăn Sạm Da Vichy Ideal Soleil Anti Dark Spot SPF50

Sở hữu 3 màng lọc bảo vệ da tiên tiến, kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti Dark Spot làm giảm hẳn thâm nám và ngăn chặn các nguy cơ gây sạm da tức thì, mang lại làn da trắng khỏe. Sản phẩm có công thức dịu nhẹ không gây bóng dầu hay làm bít tắc lỗ chân lông. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Anti Dark Spot phù hợp cho các loại da, đặc biệt là da dầu, hỗn hợp có thể tham khảo sản phẩm này, sử dụng àm không lo bị bóng nhờn khó chịu đâu nè.

Sữa chống nắng bảo vệ hoàn hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk – SPF 50+, PA++++

Related image

Kem chống nắng Anessa xứng đáng với danh hiệu “kem chống nắng quốc dân” bởi độ phủ sóng phổ biến của em í(cũng vì vậy mà kem chống nắng Anessa bị làm gải cực kì nhiều, nên cần tìm hiểu kĩ trước khi mua nhé)

Sữa chống nắng bảo vệ hoàn hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk – SPF 50+, PA++++ 60ml với kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, giúp chống nắng vượt trội nhiều giờ liền mà vẫn có một làn da mịn mượt, không gây nhờn rít, bóng dầu. Đặc biệt, khả năng chống trôi trong nước & mồ hôi với công nghệ độc quyền Aqua Booster, lên đến 80 phút trong hồ bơi, sản phẩm rất thích hợp dùng cho những hoạt động ngoài trời hay đi chơi, du lịch, công tác.

Image result for Sữa chống nắng bảo vệ hoàn hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk - SPF 50+, PA++++

Laroche-Posay Anthelios XL Anti Shine Dry Touch Gel-Cream SPF50+

Related image

Kem chống nắng Laroche-Posay gel cream mỏng, nhẹ tênh, có nâng tông nhẹ, không hề gây bí da và gây mụn, kể cả khi da bạn đang bị mụn(điểm cộng cực lơn, đặc biệt phù hợp cho những làn da mụn nhảy cảm). Với những bạn da dầu hay hỗn hợp dầu thì kcn kiềm dầu khá tốt và cũng không lo bị cảm giác nặng mặt, nhờn khó chịu. Tuy nhiên, vì chất kem hơi đặc nên phải tán kem nhanh tay để tránh bị vón cục.