Điểm Danh Những Màu Son YSL (Yves Saint Laurent) Hot Nhất Hiện Nay

Son YSL (Yves Saint Laurent) được xem như món trang sức để khẳng định đẳng cấp của người phụ nữ hiện đại; vì thế, sở hữu thỏi son YSL luôn là niềm ao ước mãnh liệt của phái đẹp. Hiểu được nhu cầu đó, Orchard xin liệt kê những màu son YSL hot nhất để phái nữ có được sự lựa chọn ưng ý nhất khi quyết định bước vào cửa hàng mỹ phẩm sắm một thỏi son mới.

  1. Yves Saint Laurent YSL Rouge Pur Couture #57 Pink Rhapsody
Son Yves Saint Laurent YSL Rouge Pur Couture #57 Pink Rhapsody tại Orchard.vn
Yves Saint Laurent YSL Rouge Pur Couture #57 Pink Rhapsody

Điều tối quan trọng khi lựa chọn son môi là nó có phù hợp với sắc môi hay không, và Yves Saint Laurent YSL Rouge Pur Couture #57 Pink Rhapsody đáp ứng hoàn hảo yêu cầu này, màu hồng tươi nhưng không quá sáng phù hợp với hầu hết những làn da khiến YSL Rouge Pur Couture #57 được hầu hết các bạn gái gửi gắm niềm tin vì sự tiện dụng của nó. Màu hồng này sẽ giúp các các bạn nữ thêm trẻ trung và xinh tươi mỗi khi cà phê hay dạo phố, có lẽ vì thế mà màu son này thu hút được sự chú ý từ khách hàng trẻ tuổi.

  1. Yves Saint Laurent YSL Rouge Pur Couture #49 Rose Tropical
Son môi Yves Saint Laurent YSL Rouge Pur Couture #49 Rose Tropical tại Orchard.vn
Yves Saint Laurent YSL Rouge Pur Couture #49 Rose Tropical

Nhãn hiệu son sang chảnh YSL (Yves Saint Laurent) đã tạo nên màu son cực sang chảnh như chính định nghĩa sang chảnh mà hãng hướng tới, màu son YSL Rouge Pur Couture #49  Rose Tropical là màu hồng sen neon mới nhất của hãng YSL, màu này sẽ đặc biệt thích hợp với những cô gái tự tin, luôn mong muốn tạo nên sự nổi bật giữa đám đông. Bạn gái nào sở hữu làn da trắng sáng mà sử dụng thỏi son này thì chỉ có 2 chữ hoàn hảo thôi nhé.

  1. Yves Saint Laurent YSL #5 Baby Doll Kiss & Blush Rouge Effrontée
Son môi Yves Saint Laurent YSL #5 Baby Doll Kiss & Blush Rouge Effrontée tại Orchard.vn
Yves Saint Laurent YSL #5 Baby Doll Kiss & Blush Rouge Effrontée

Nếu bạn gái nào yêu thích màu son đỏ nhưng có ánh hồng thì hãy chọn ngay Yves Saint Laurent YSL #5 Baby Doll Kiss & Blush Rouge Effrontée nhé, lý do đơn giản để bạn phải chọn nó là vì chắc chắn ở tông màu này, YSL #5 sẽ không bao giờ có đối thủ đẹp hơn. Phái đẹp cũng đừng quên công dụng làm má hồng tuyệt vời của dòng son Baby Doll & Blush nhé, màu này mà lên má hồng thì cực kì đáng yêu đấy các cô gái. Chất son lì tạo hiệu ứng rất mịn khi lên da mà không gây bóng nhờn, đặc biệt má hồng giữ màu rất tốt đấy các chị em.

  1. Yves Saint Laurent YSL Rouge Pur Couture The Mat #208 Fuchsia Fétiche
Son môi Yves Saint Laurent YSL Rouge Pur Couture The Mat #208 Fuchsia Fétiche tại Orchard.vn
Yves Saint Laurent YSL Rouge Pur Couture The Mat #208 Fuchsia Fétiche

Là dòng son lì mới nhất của hãng YSL, tuy vậy dòng son cao cấp Rouge Pur Couture The Mat chứa rất nhiều dưỡng chất, vì thế vấn đề khô môi với các bạn gái chỉ còn là dĩ vãng. Mã màu #208 Fuchsia Fétiche được đánh giá là màu khá vintage, sắc hồng đậm hòa với tone tím đậm, tạo nên nét quyến rũ đặc biệt cho ai sử dụng màu son này. YSL Rouge Pur Couture The Mat #208 Fuchsia Fétiche nếu dùng trong các buổi tiệc đêm sang trọng chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn gái sự cuốn hút mãnh liệt trong mắt những anh chàng khác giới đấy.

Bình luận (0 bình luận)

Menu Tìm kiếm Fanpage Zalo OA Điểm thưởng Chat ngay