Bất kỳ phụ nữ nào cuối cùng cũng nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc da bằng cách quay trở lại từ việc chi tiêu cho việc trang điểm và bỏ tiền của họ vào các sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Tuy nhiên, nếu mua đượn món đồ chăm sóc da giá rẻ từ những nhãn hiệu bình dân, mà lại đạt được hiệu quả như mong muốn thì quả là “niềm vui nhân đôi” đúng không nào? Sản phẩm chăm sóc gia tốt, không được đánh giá bởi giá tiền có nó, mà là chất lượng, hiệu quả của sản phẩm đó mang lại. Cùng Orchard điểm mặt, chỉ tên 5 sản phẩm skincare Drugstore được yêu thích nhất nhé.

Serum cấp nước và phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5, £5.90

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 được ví như bản Dupe của B5 Timeless, với công dụng cấp nước và phục hồi da cực kì tốt, với giá thành rẻ hơn. Nhưng nếu nhìn kỹ hơn thì sẽ thấy đây là sản phẩm thiên về cấp nước hơn với nồng độ HA vượt trội B5. Do đó sản phẩm hợp với nhu cầu cấp nước và hồi phục da nhẹ cho những cô nàng muốn dưỡng thêm da với Panthenol nhẹ nhàng.

Image result for Serum cấp nước và phục hồi da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

Hoạt động chính của B5 là phân giải lượng dầu thừa trên da, giúp ngăn chặn và kiểm soát mụn trứng cá. Hơn nữa, B5 không những giúp trị mụn trứng cá mà tác dụng còn hiệu quả hơn hẳn các sản phẩm trị mụn khác, đó là quá trình trao đổi chất của chất nhờn trên da cần đến Coenzim A, mà loại enzim này không thể hình thành nếu thiếu vitamin B5. Thông thường, cơ thể không sản xuất đủ vitamin B5 cần thiết cho quá trình tạo enzim A nên dẫn đến sự mất cân bằng hoocmon, từ đó dẫn đến mụn. Một gợi ý cho bạn nào bị mụn trứng cá nội tiết có thể tham khảo để bổ sung ngay B5

Điểm trừ là hầu hết các sản phẩm củ The Ordinary có kết cấu đặc, nên độ thẩm thấu có thể không tốt như những loại serum khác, nhưng bù lại công thức nồng đọ cao nên vẫn cho hiệu quả khá rõ ràng.

Nước Tẩy Trang Simple Micellar Water, £4.39

Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Water – best seller của Simple kể từ khi ra mắt, được rất rất nhiều tín đồ làm đẹp ưa thích nhờ vào hiệu quả làm sạch da “mạnh mẽ”, dịu nhẹ cho da và hơn nữa là giá thành vừa túi tiền. Simple Micellar Water ngay lập tức có thể lấy đi hết bụi bẩn, bã nhờn cùng lớp make up mà không gây kích ứng trên da, kể cả những vùng nhạy cảm như mắt và môi.

Related image

Là nước tẩy trang ứng dụng công nghệ mixen (micellar technology). Mixen là nhóm các phân tử có đầu ưa nước và đuôi kị nước. Khi được bôi lên da, các phân tử này mở ra hút tất cả bụi bẩn, tàn dư kem chống nắng, makeup và cấp nước vào. Do đó, sau khi tẩy trang bằng micellar da không bị khô, được cấp nước tức thời. Sau khi tẩy trang bằng micellar water thì không phải rửa lại với nước ngay vì đây là công nghệ làm sạch không xà phòng, không chứa xút ăn da.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+, £13.60

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ xứng đáng là cái tên vàng trong làn trị mụn. Luôn là best-seller của hãng, sản phẩm được yêu thích với kahr năng trị mụn “siêu đỉnh”.

Image result for Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

 

Kem dưỡng trị mụn Effaclar DUO+ có công thức vượt trội với sự kết hợp của các hoạt chất trong ngành da liễu như Niacinamide, LHA, Pirotone Olamine giúp giảm viêm, giảm mụn, thông thoáng lỗ chân lông & làm đều bề mặt da. La Roche Posay Effaclar Duo là sản phẩm trị mụn nổi tiếng của La Roche Posay. Với phiên bản mới nhất Effaclar Duo [+], sản phẩm bổ sung hoạt chất chống thâm độc quyền của Viện nghiên cứu La Roche-Posay, Procerad™ ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết thâm sau mụn, mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới. Có kết quả nhanh chóng chỉ sau 3 ngày sử dụng.

Image result for Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Neutrogena Hydro Boost Gel nước. Với sáng tạo Progressive Hệ thống phát hành, bổ sung dưỡng chất và giữ lại nước cả ngày dài. Công thức gel tươi mát với axit Hyluronic tinh khiết và chiết xuất ô liu liên tục phát hành ẩm và làm cho nó có sẵn cho các tế bào da khô cho làn da mềm mại và dẻo dai với ánh sáng khỏe mạnh.

Related image

Dòng sản phẩm Neutrogena Hydro Boots hông chỉ giúp giữ ẩm cả ngày cho da mà còn xử lý tận gốc các nguyên nhân làm da bị khô, bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của điều hòa, tia tử ngoại và ánh nắng mặt trời. Với Sodium Hyaluronate: muối Natri của Acid Hyaluronic. Chất này chính là ngôi sao sáng của Neutrogena Hydro Boost, có tác dụng cấp ẩm rất tốt, đặc biệt do phân tử muối nhỏ hơn phân tử acid nên khả năng thẩm thấu vào da dễ dàng hơn so với Acid Hyaluronic

Chất gel mát, nhẹ nhàng thấm vào da, mà không gây nhờn rít. Đặc biệt phù hợp với những bạn da dầu và hỗn hợp, cung cấp nước cho da, cải thiện tình trạng da đổ dầu quá mức. Sản phẩm Must-try nhé chị em ơi, nhưng nhớ xem kĩ tên trên lọ kem để tránh nhầm với loại Gel-cream cho da khô nha.

Sữa rửa mặt Hadalabo Advance Nourish Hyaluron Cleanser

Đây thực sự là sữa rửa mặt “yêu thương” nhất không chỉ về giá thành(khoảng 60.000vnd), mà xài cực kì thích, đặc biệt là độ Ph 5.5 hoàn hảo cho da.

Related image

Kem Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Tối Ưu Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser là giải pháp chăm sóc hiệu quả da mặt của bạn sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm và nắng nóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp da bổ sung độ ẩm để luôn mềm mại và tươi mới.