Những ai yêu thích nước hoa không còn xa lạ gì với các dòng nước hoa Niche đẳng cấp và giá trị. Mang trong mình sự độc đáo, đẳng cấp sáng tạo vượt trội, nước hoa Niche dễ dàng làm hài lòng gu thưởng thức nước hoa của người dùng kể cả những vị khách khó tính nhất. Nước hoa Niche được ví như một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ mà các nhà chế tác nước hoa đã phải tỉ mỉ từng chi tiết một để tạo ra . Vì thế sự độc quyền về mùi hương và hiếm hoi của nó luôn thu hút sự săn đón của giới mộ điệu nước hoa

Đặc biệt nhiều thương hiệu nước hoa mới cho ra đời các dòng nước hoa Niche mang hương tươi mát giúp “giải khát” cho mùa hè nóng bức. Sau đây Orchard.vn sẽ giới thiệu những chai nước hoa Niche mùa hè đang được săn đón nhiều nhất trong năm nay nhé !

Dolce & Gabbana Fruit Collection

Điểm Mặt Những Chai Nước Hoa Niche Mùa Hè Được Dân Tình Săn Lùng

Đầu tiên trong danh sách nước hoa niche mùa hè sẽ là bộ sưu tập nước hoa trái cây Unisex mới toanh được ra mắt năm 2020 từ thương hiệu Dolce & Gabbana. Nhằm vinh danh cho hòn đảo Sicilia xinh đẹp nằm trên bờ biển Địa Trung Hải và kho báu của nó. Từ những vườn cây nổi tiếng của Conca – Golden Horn of Plenty nằm bên bờ vịnh phát triển tươi tốt nhờ đất của vùng núi lửa , đến những văn hóa nghệ thuật đặc sắc của hòn đảo và gốm Maiolica.

Điểm Mặt Những Chai Nước Hoa Niche Mùa Hè Được Dân Tình Săn Lùng

Thiết kế

Ấn tượng đầu tiên về Dolce & Gabbana Fruit Collection đó là thiết kế vui nhộn và lạ mắt với những nắp chai mang hình ảnh trái : Thơm, Dứa, Chanh được khắc họa tinh tế, và những loại trái cây đó cũng thể hiện cho mùi hương chính mà chai nước hoa mang đến. Hương thơm tuy lấy hương trái cây làm chủ đạo nhưng nó lại là một sự pha trộn phức tạp của các tinh chất quý hiếm và được chế tác cẩn thận từ các chuyên gia. Điều đó tạo nên sự độc đáo và khác biệt mà không mùi hương nước hoa mùa hè nào mang đến được.

Điểm Mặt Những Chai Nước Hoa Niche Mùa Hè Được Dân Tình Săn Lùng

Dolce & Gabbana Fruit Collection mang đến niềm vui vỡ òa, gợi lên sự vui vẻ đơn giản như khi ta được thưởng thức món trái cây tươi mát, đầy nước, ngọt ngào, dưới cái nắng mùa hè của đảo Sicilia. Mạnh mẽ nhưng tinh tế, mỗi hương thơm sẽ là sự thỏa mãn về khứu giác .Màu sắc sống động và mùi hương sống động, bộ sưu tập đã nắm bắt hoàn hảo sức sống tươi mới của một vườn cây Địa Trung Hải đang nở rộ, mang đến một tầm nhìn đương đại cho những mùi hương trái cây.

Điểm Mặt Những Chai Nước Hoa Niche Mùa Hè Được Dân Tình Săn Lùng

Love by Kilian Don’t Be Shy Eau Fraiche

Điểm Mặt Những Chai Nước Hoa Niche Mùa Hè Được Dân Tình Săn Lùng

Sau thành công của siêu phẩm Don’t Be Shy trong bộ sưu tập Love By Kilian ra mắt năm 2007, vào năm 2019 thương hiệu Kilian tiếp tục tung ra một siêu phẩm mới toanh mang tên Love by Kilian Don’t Be Shy Eau Fraiche với một màu sắc mới mẻ hơn. Hương thơm như một làn gió man mát mùa hạ băng qua những khu vườn Địa Trung Hải mang đến cảm giác tươi mát, dễ chịu.

Điểm Mặt Những Chai Nước Hoa Niche Mùa Hè Được Dân Tình Săn Lùng

Là món “đồ ngọt” yêu thích dành cho người lớn Love by Kilian Don’t Be Shy Eau Fraiche tạo nên câu chuyện tình yêu với cảm xúc ngọt ngào lấy chủ đạo từ kẹo marshmallow và xạ hương. Sự ngọt ngào sau đó được cân bằng với hương hoa cam Neroli và tinh dầu lá cam đắng tạo sự mát mẻ, nhẹ nhàng. Đây sẽ là hương thơm mà các nàng tín đồ nước hoa chắc chắn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Pulp Byredo

Sản phẩm được ra mắt năm 2008 từ thương hiệu nước hoa nổi tiếng Byredo. Thuộc nhóm hương Floral Fruity , Pulp Byredo là chai nước hoa niche mùa hè phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Mở đầu là hương trái cây mạnh mẽ từ cam Bergamot, bạch đậu khấu và nho đen , tiếp đến sẽ là vị ngọt từ quả sung, táo đỏ, hoa Tiare và kết lại với mùi hương của gỗ tuyết tùng, kẹo nhân hạt và hoa quả đào vương vấn và kéo dài. Tất cả hương thơm tinh túy ấy được hòa quyện lại với nhau tạo nên một dư vị ngon ngọt và tươi mát như khi ta được thưởng thức một ly cocktail thơm ngon từ người bartender tài ba nhất.

Jo Malone Plum Blossom Cologne 2018 Limited Edition

Kết thúc danh sách nước hoa niche mùa hè năm nay là cái tên Jo Malone Plum Blossom Cologne 2018 Limited Edition. Đây là phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn năm 2018, thuộc nhóm hương Floral Fruity, Plum Blossom Cologne 2018 LE được xem là nổi bật nhất trong bộ 3 chai Limited của hãng Jo Malone. Mùi hương là sự kết hợp của các nguyên liệu quý hiếm với hoa mận vàng, xạ hương trắng, gỗ quý tạo nên một hương thơm đẳng cấp và độc quyền của dòng nước hoa Niche này. Ngọt ngào, tươi trẻ đáng yêu là những từ mô tả phong cách của Jo Malone Plum Blossom Cologne 2018 LE, đây thực sự là một ấn bản tràn ngập xuân sắc dành cho những cô nàng có tâm hồn trẻ trung, bay bổng.

Facebook: https://www.facebook.com/orchardvn/