I think I reapply lip balm as many times as men think about sex – Kate Hudson

Mỹ nữ của Hollywood Kate Hudson từng nói vui “Tôi nghĩ tôi thoa son dưỡng môi nhiều như cánh đàn ông nghĩ về chuyện ấy”. Có lẽ son dưỡng môi là người bạn chí cốt với tất cả các cô gái suốt 4 mùa trong năm. Đặc biệt, khi thời tiết chuyển sang mùa hanh khô, cũng là lúc đôi môi thi đua biểu tình nhiều hơn và có xu hướng nứt nẻ, thậm chí là chảy máu. Để mùa Đông không còn là nỗi ám ảnh của môi xinh thì Dior Addict Lip Glow Color Revier Lip Balms là một sự lựa chọn không tồi cho các Nàng đấy!

 

Thiết kế:

Là một sản phẩm của ông lớn Dior nên Dior Addict Lip Glow có vẻ ngoài đúng như tinh thần của hãng: sang trọng và quyến rũ. Không giống những dòng son dưỡng khác, Dior Addict Lip Glow khoác lên mình lớp thiết kế chuyên nghiệp, tỉ mỉ và sang trọng không kém những dòng son màu khác. Thân bằng kim loại sáng bóng với những đường nét tinh xảo toát lên vẻ đẹp quí phái. Nắp nhựa màu hồng nhạt nhẹ nhàng, nữ tính chạm trổ tên thương hiệu một cách tinh tế. Với vẻ ngoài tuyệt đẹp như thế, Dior Addict Lip Glow có thể đánh gục bất kì cô gái nào!

dior-addict-lip-glow-color-awakening-balm-001-35g
Thân bằng kim loại sáng bóng với những đường nét tinh xảo toát lên vẻ đẹp quí phái

Chất son:

Dior Addict Lip Glow không phải tự nhiên mà được các beauty blogger hay các diễn đàn làm đẹp xưng tụng là nữ hoàng son dưỡng. Những gì mà chất son của Dior Addict Lip Glow mang lại xứng đáng với danh hiệu đó. Với độ dưỡng ẩm cao, độ bóng vừa phải và khả năng che phủ các rãnh nứt khô môi, Nàng không tốn quá nhiều thời gian để phục hồi bờ môi của mình. Chất son dày, không bị dính bết hay bóng bẫy, không làm môi khô và duy trì độ dưỡng ẩm cao. Son có mùi thơm thơm ngòn ngọt, sau khi thoa sẽ để lại cảm giác the mát rất dễ chịu. Dòng son này chứa chỉ số chống nắng SPF 10, có thể sử dụng cho những ngày hè oi bức. Nàng hãy nhớ, ánh nắng mặt trời chính là yếu tố hàng đầu (ngoài yếu tố di truyền) khiến môi bị thâm, sẫm màu, vậy nên với khả năng chống nắng của mình, Dior Addict Lip Glow sẽ giúp Nàng giữ đôi môi luôn mềm mại, hồng hào.

Dior Addict Lip Glow được xưng tụng là nữ hoàng son dưỡng
Dior Addict Lip Glow được xưng tụng là nữ hoàng son dưỡng

Màu son:

Dòng son dưỡng thường có đặc điểm là màu rất nhạt, Dior Addict Lip Glow cũng không ngoại lệ, nhưng màu của Dior Addict Lip Glow nhạt mà vô cùng tự nhiên. Ban đầu Dior Addict Lip Glow có 2 màu cơ bản là Pink 001 và Coral 004, tháng 7 vừa rồi Dior đã cho ra mắt màu mới là Lilac 005. Điều đặc biệt của Dior Addict Lip Glow là độ lên màu của son dựa vào độ pH trên môi mỗi người. Có nghĩa là, cùng với một màu son, sẽ cho ra 2 sắc độ khác nhau trên 2 người khác nhau. Tùy vào mức độ sử dụng của mỗi người mà màu son lưu lại trên môi từ 2-4 tiếng.

Pink 001 - Hồng tự nhiên
Pink 001 – Hồng tự nhiên

Pink 001: Màu hồng tự nhiên, khá trong, khi đánh lên môi cũng sẽ có màu hồng như thế, tuy nhiên đối với những Nàng môi sậm màu thì sắc độ sẽ có phần khác biệt. Màu này thích hợp với những Nàng thích trang điểm phong cách tự nhiên hoặc Nàng có thể tô trước hoặc sau khi dùng son màu để giữ đôi môi luôn mềm mại và tươi mới.

Coral 004 - Cam hồng
Coral 004 – Cam hồng

Coral 004: Có thể ấn tượng đầu tiên của Nàng khi nhìn từ ngoài vào sẽ thấy màu cam có vẻ hơi chói, nhưng khi lên môi hòa quyện cùng sắc hồng tự nhiên sẽ cho ra một màu hồng cam vô cùng tự nhiên và trong trẻo. Màu này thích hợp với Nàng thích dùng son dưỡng thay cho son màu hay những Nàng có môi sậm màu.

Lilac 005 - Tím hồng
Lilac 005 – Tím hồng

Lilac 005: Đây là phiên bản giới hạn của Dior Addict Lip Glow, mang sắc tím nhưng khi lên môi lại là màu hồng đậm hơn Pink 001 mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên cho đôi môi. Chắc chắn Nàng nào đã dùng qua màu Pink 001 cũng sẽ mê đắm Lilac 005.

Các màu son khi lên môi
Các màu son khi lên môi

Tổng quát:

Việc sử dụng son dưỡng là vô cùng cần thiết đối với những Nàng thường xuyên trang điểm, nhất là ở kỷ nguyên của son lì thì việc bảo vệ đôi môi rất quan trọng. Giá cả của Dior Addict Lip Glow có thể sẽ hơi cao so với các dòng son dưỡng môi khác, nhưng với công dụng tối ưu mà nó mang lại thì số tiền hoàn toàn xứng đáng. Để bảo quản son, Nàng hãy đặt son nơi thoáng mát, tránh những nơi có nhiệt độ cao như cốp xe sẽ làm son chảy và dễ gãy. Cuối cùng, Orchard chúc Nàng đón một Giáng Sinh an lành bên gia đình và bạn bè, và đừng quên yêu chiều bản thân hơn nhé!