Mùa xuân luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời để phái đẹp khoác lên mình những mùi hương mới. Làm chút biến hoá cho bản thân mình trong một năm mới thì thật là hạnh phúc đúng không nào? Sau đây sẽ là những mùi hương nước hoa nữ mới nhất mà các nàng yêu thích sự dịu dàng, thanh lịch nhất định nên để mắt tới trong mùa xuân 2020 này.

 Những mùi hương nước hoa cho nữ mới nhất :

Orientica Spirit :

Mở đầu danh sách là một cái tên còn khá mới mẻ trên thị trường nước hoa Việt Nam. Nhưng đã nhanh chóng tạo được dấu ấn ngay từ khi ra mắt vào mùa thu 2019 vừa qua. Orientica Spirit chính là mùi hương đại diện cho mùa xuân trong bộ sưu tập mang cảm hứng phương đông mang tên Orientica của thương hiệu hiệu Hoarient. Hương thơm như chính tên gọi. Đó là cảm hứng từ những giây phút an nhiên trong tâm hồn mỗi người .Như được thưởng trà trên một đỉnh núi phủ đầy sương. Mùi hương Orientica Spirit  mở đầu với cam chanh, tiếp nối với hương thơm trà lài tao nhã rồi kết thúc với hương gỗ, xạ hương.

Orchardvn Nuoc Hoa Mua Xuan Cho Nu 2020 Anh 1

Tom Ford Rose Prick :

Tom Ford Rose Prick là mùi hương mới nhất trong bộ sưu tập private blend vô cùng đình đám của nhà Tom Ford. Với những ai đã mê mẩn các tác phẩm đình đám trước đó như Tobacco Vanilla, Oud Wood hay Jasmine Rouge. Thì không thể bỏ qua Rose Prick. Những tinh hoa gợi cảm nhất từ các loại hoa hồng nổi tiếng nhất thế giới. Từ Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ và Bulgarian được hoà quyện trên nền hoắc hương mạnh mẽ. Được thể hiện một cách đầy xa xỉ qua sự thể hiện của Tom Ford Rose Prick.

Orchardvn Nuoc Hoa Mua Xuan Cho Nu 2020 Anh 6

BVLGARI Rose Goldea Blossom Delight :

Nếu bạn cũng yêu thích hương thơm của hoa hồng nhưng muốn tìm kiếm một sự lưa chọn trong mức giá nhẹ nhàng hơn. Và cũng dễ tìm mua hơn thì BVLGARI Rose Goldea Blossom Delight sẽ là một gợi ý hoàn hảo. Với thiết kế dịu dàng cùng gam màu pastel nữ tính và hương thơm hiện đại. Nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, tươi mới với những nốt hương hoa trái nhiệt đới. Chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm được nhiều nàng săn đón trong mùa xuân hè năm nay.

Orchardvn Nuoc Hoa Mua Xuan Cho Nu 2020 Anh 4

Gucci Guilty Pour Femme Love Edtion :

Với những tín đồ của nhà mốt Gucci nói chung và dòng nước hoa cho nữ Guilty Pour Femme nói riêng. Thì phiên bản mới nhất đả bảo sẽ hớp hồn các nàng từ hình thức cho đến mùi hương. Đó là Gucci Guilty Pour Femme Love Edtion siêu ngọt ngào trong sắc hồng nude đầy lãng mạn. Mùi hương được giới thiệu như là một ly cocktail mang đầy hương vị mùa xuân dành cho các quý cô sành điệu. Những nốt hương của hoa violet, quả mâm xôi, hoa nhài, cam chanh và xạ hương. Là những điểm sáng lấp lánh tạo nên bản sắc cho Gucci Guilty Pour Femme Love Edtion.

Orchardvn Nuoc Hoa Mua Xuan Cho Nu 2020 Anh 7

Tresor La Nuit Nude :

Tresor La Nuit Nude sẽ là mùi hương đầu tiên mà thương hiệu Lancôme ra mắt trong năm 2020. Như một món quà rực rỡ dành tặng nữ giới trong không khí mùa xuân đầy sức sống. Đây hứa hẹn là mùi hương nhẹ nhàng nhất trong bộ sưu tập Tresor La Nuit. Các nốt hương được sử dụng trong phiên bản Tresor La Nuit Nude là vani, dừa, hoa hồng và cam bergamot.

Orchardvn Nuoc Hoa Mua Xuan Cho Nu 2020 Anh 10 Orchardvn Nuoc Hoa Mua Xuan Cho Nu 2020 Anh 11

Good Girl Fantastic Pink :

Đầu năm 2020, Carolina Herrera tung ra phiên bản giới hạn mới nhất cho dòng nước hoa cho nữ Good Girl đình đám của hãng với tên gọi Good Girl Fantastic Pink. Sự kết hợp giữa phong cách lấp lánh và gam màu vàng hồng lộng lẫy. Liệu có được mấy cô gái thoát khỏi sự đẹp ngất ngây của phiên bản giới hạn lần này? Mùi hương cho tiệc tùng mùa xuân là đây rồi, hãy săn ngay nhé các cô gái.

O.88881 Orchardvn Nuoc Hoa Mua Xuan Cho Nu 2020 Anh 8

Kenzo Flower Poppy Bouquet :

Kenzo Flower Poppy Bouquet được thương hiệu Kenzo giới thiêu ra mắt vào mùa xuân 2020. Hứa hẹn là mùi hương mới mang sức sống tươi trẻ, phóng khoáng hơn và đột phá hơn cho dòng nước hoa cho nữ Kenzo Flower kinh điển đã quá nổi tiếng. Đây cũng là mùi hương đánh dấu 20 năm sự ra đời của Kenzo Flower.

Orchardvn Nuoc Hoa Mua Xuan Cho Nu 2020 Anh 14

Miss Dior Rose N’Roses :

Khép lại danh sách là mùi hương Miss Dior Rose N’Roses đến từ nhà Dior danh tiếng. Nàng thơ mới của thương hiệu hàng đầu nước Pháp mang phong cách trang nhã, tươi mới . Và vô cùng nữ tính nhưng cũng thể hiện đầy niềm tự tin của người con gái. Miss Dior Rose N’Roses được sáng tạo bởi nhà điều huơng Francois Dermachy. Với các nốt hương hoa hồng nổi tiếng từ Đan Mạch và xứ Grasses danh tiếng của Pháp.

Orchardvn Nuoc Hoa Mua Xuan Cho Nu 2020 Anh 13

O.88770