Phái đẹp được ví như những bông hoa xinh đẹp và mùi hương lại là tiếng nói cho tâm hồn của họ. Bên cạnh những thứ như quần áo, tóc tai hay trong các cử chỉ, hành động thường ngày, ta còn đoán được phần nào tính cách, sở thích của họ qua mùi hương nước hoa mà các nàng đang sử dụng.

Chúng ta thường nghe nói vui về con gái với câu “Loài sinh vật ghê gớm và rắc rối nhất thế giới này chính là con gái”. Nghe có vẻ đau lòng một tí nhỉ nhưng cũng có phần nào chuẩn xác bởi mức độ rắc rối và phức tạp trong tính cách của con gái. 

Thật ra thì con gái không quá khó hiểu và càng không quá rắc rối như chúng ta vẫn thường nghĩ. Để giúp bớt phần nào những hoài nghi, hiểu thêm về chị em gái thì nay Orchard sẽ cùng bạn giải mã về tính cách, sở thích của các nàng qua mùi hương nước hoa nhé!

 Mùi xạ hương

Người phụ nữ đang bên bạn sở hữu một chai nước hoa có mùi xạ hương đặc trưng thì cô nàng này có vẻ bí ẩn đây, cô ta sẽ khiến mọi người phải tò mò và muốn khám phá. Họ thông minh và đầy cá tính, thường có những suy nghĩ độc đáo và phá cách. Hương thơm nước hoa này toát lên vẻ sang trọng, thanh nhã phù hợp với tuýp phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh và độc lập.

Chanel Chance EDP hương hoa cùng Xạ Hương

Trong công việc, người phụ nữ thích mùi xạ hương sẽ là người chủ động, thu hút được người khác nhờ sự khéo léo trong ứng xử, suy nghĩ và hành động. Biết cách đối nhân xử thế, tạo dựng mối quan hệ tốt, bền chắc. Họ thường giữ cương vị quan trọng trong môi trường công sở và thành công khi kinh doanh.

Họ cũng rất xem trọng về mặt tình cảm, cô nàng sẽ dành trọn sự yêu thương chăm sóc của mình cho chàng trai định mệnh ấy. Và, vẻ thanh cao sắc sảo của mùi hương họ mang chẳng giấu nối trái tim mong manh luôn khát khao được che chở. Người phụ nữ bản lĩnh trong công việc thường không thể làm ‘sếp’ trong mối quan hệ yêu đương.

Calvin Klein BEAUTY hoa Nhài cùng Xạ Hương

Hương hoa cỏ

Người phụ nữ thích nước hoa có mùi hương hoa cỏ thì cánh đàn ông sẽ phải mê mệt và tương tư đây, bởi sự kín đáo và chỉnh chu, khéo léo từ ngay lần đầu gặp mặt. Không hề phô trương nhưng vẫn thu hút sự chú ý của phái mạnh. 

Burberry London For Women hương hoa Kim Ngân, hoa Nhài

Thật tuyệt nếu người phụ nữ của mình yêu thích những hương thơm từ tạo hóa. Họ luôn yêu thích tự do, thích được bay nhảy, với khát khao được đi khám phá và tận hưởng cuộc sống ở những vùng đất mới. Thường chăm lo rất tốt cho chính bản thân bởi quan niệm rằng chỉ khi thực sự khỏe mạnh, tinh thần tốt thì mới có thể làm nên việc lớn.

Sự hài hước, tự tin, đầy sức sống và lạc quan được mọi người đánh giá khá cao. Đem lại không khí thoải mái, dễ chịu cùng những câu chuyện thú vị khi tiếp xúc với họ. Người phụ nữ khá mạnh mẽ, sẵn sàng chấp nhận thử thách; sự kiên định, ý chí phấn đấu của họ là điểm tốt mà mọi người nể phục.

Marc Jacobs Divine Decadence hương thơm Hoa Cỏ phương Đông

Mách nhỏ cho các chàng trai đang theo đuổi một cô nàng thích sử dụng nước hoa hương hoa cỏ là cô nàng của chúng ta khá lãng mạn và thích những điều bất ngờ. Chỉ cần để ý làm một vài điều nhỏ nhặt mang ý nghĩa sẽ làm cô ấy luôn mỉm cười trong hạnh phúc đấy.

Hương trái cây

Giorgio Armani Si Passione For Women (Hoa Hồng, Quả Lê, Quả Lý Chua Đen)

Hương thơm trái cây ngọt ngào tươi mát như cam, chanh, bưởi, dâu, bạc hà,… gợi nhớ đến sự trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn gợi cảm, giàu nữ tính. Một đời sống tinh thần phong phú và đầy tự do. Chính vì sự tươi trẻ, lạc quan, yêu đời mà mọi người luôn muốn kết thân với họ.

Nếu bạn cảm thấy phấn khởi, kích thích khi ngửi mùi quýt chín hay hương cam đầy sức sống thì bạn cũng sẽ bị mê hoặc bởi sự thanh lịch, trẻ trung và nhiệt tình của những phụ nữ mang hương thơm này. Chẳng khó khăn nào có thể làm phiền lòng được họ. Khi tiếp xúc bạn sẽ cảm nhận được sự mạnh mẽ của cô nàng trong công việc lẫn tình yêu, bởi họ vô cùng lạc quan và suy nghĩ tích cực.

Dolce & Gabbana Light Blue For Women EDT Chanh vàng và Táo đỏ

Mùi hương tươi mát

Mùi hương tươi mát là mùi hương thiên nhiên đất trời, mùi mát mẽ mặn mà từ gió biển, mùi của những dãy núi rừng đồ sộ. Những cô nàng thích nhóm hương tươi mát này thường trẻ trung và năng động. Không dừng lại ở đó mà các nàng có biết tự làm đẹp bản thân, tạo ra nét quyến rũ riêng của mình.

Paris Elysees I Love P.E

Tính cách của cô nàng thích mùi hương tươi mát cũng gần giống như nhóm hương từ trái cây bởi sự cuốn hút thôi thúc không ngừng, các chàng trai sẽ không thể rời mắt khỏi họ được. Trong tình yêu, các nàng là người kiên trì, không dễ gì buông bỏ. Đây được xem là hình mẫu bạn gái lí tưởng của các chàng, “đồng cam cộng khổ” đồng hành cùng chàng trong suốt chuyến đi dài của đường đời. Họ sẽ là nguồn động lực vô giá, là sức mạnh để “nửa kia” cùng mình phát triển. 

Mùi hương kẹo ngọt

Lacoste L.12.12 Pour Elle Sparkling (Kẹo Bông & Quả Táo)

Những cô nàng ưa kẹo ngọt sẽ giữ nét hồn nhiên và tươi sáng của đứa trẻ mới lớn; cuộc sống tràn đầy sự thú vị khiến nhiều người phải ghen tỵ. Hiếm khi thấy được nét u buồn, suy tư khác lâu trên gương mặt của họ, chính vì thế cô nàng sẽ trở thành trung tâm vũ trụ với nét tươi trẻ, nhí nhảnh và sự yêu đời của mình 

Yêu một cô nàng kẹo ngọt thì sao nhỉ? Những nét ngây thơ, trong sáng, sự ngộ nghĩnh và đáng yêu luôn hiện diện qua tính cách và cách thể hiện tình cảm của nàng. Những mẫu chuyện cười vụn vặt cũng khiến ai đang cạnh bên sẽ trẻ thêm vài tuổi vì sự ngây ngô của cô nàng. 

Elizabeth Arden Always Red EDT (Mận Đỏ & kẹo Đậu Phộng)