Năm 2018 đã bắt đầu báo hiệu một mùa xu hướng nước hoa mới lại bắt đầu chướm nở, vậy liệu thương hiệu nước hoa nào sẽ có những bức phá trong năm nay hay những ngội vị cũ có giữ vững được vị trí của mình? Sau đây sẽ là dự đoán của Orchard Perfumes & Cosmetics về những thương hiệu nước hoa sẽ trở nên vô cùng HOT và được yêu thích trong năm nay.

 

1.BURBERRY

 

Những mùi hương của Burberry trước giờ vẫn giữ nguyên vẹn truyền thống phong cách lịch sự, tinh tế mà vẫn vô cùng hợp xu hướng thời trang thế giới. Trong những năm gần đây thương hiệu Burberry gần tư tiếp tục thắng lớn với bộ đôi dòng nước hoa My Burberry cho nữ và Mr. Burberry cho nam giới vừa thể hiện được tinh thần phong cách nổi bật của Burberry nhưng hương thơm đã có sự phát triển khi lồng ghép một cách hài hoà thêm vào đó là sự gợi cảm và một chút nổi loạn ngầm sâu dưới sự lịch lãm.

2.BVLGARI

 

Những ai đã từng một lần dùng qua nước hoa của thương hiệu BVLGARI chắc chắn sẽ khó có thể từ bỏ bởi phong cách mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch, dễ sử dụng mà giá thành lại không quá đắt đỏ. Tuy nhiên những yếu tố khiến BVLGARI vẫn tiếp tục duy trì được phong độ là hãng không ngừng nâng cấp và phát triển các sản phẩm của mình lên những tầm cao mới, minh chứng chính là những phiên bản nước hoa gần đây nhất của BVLGARI như Goldea, Goldea Rose, Goldea Roman Night, Splendida Jasmin Noir, Splendida Rose Rose, Aqva Pour Homme Atlantique đều mang đến cho ngừơi dùng những hương thơm thật sự đẳng cấp và sâu sắc, hoàn hảo hơn. Như vậy đến với BVLGARI bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình những mùi hương thời thượng nhất với rất nhiều sự lựa chọn từ tầm giá vừa phải cho đến các dòng cao cấp hơn.

3.CAROLINA HERRERA

 

Sau thành công vang dội từ siêu phẩm độc đáo Good Girl, thương hiệu Carolina Herrra nhanh chóng tạo được sự bứt phá và trở thành cái tên được săn đón nhiều nhất trong thời gian gần đây. Thật ra trước đó Carolina Herrera vẫn có những sản phẩm nổi tiếng và được yêu thích nhưng chủ yếu là các hương thơm dành cho nam giới như 212 NYC Men, 212 Sexy Men, 212 VIP Men với phong cách sành điệu, trẻ trung và lôi cuốn nhưng quả thật là từ sau cú hích mang tên Good Girl dành cho phái đẹp thì thương hiệu này đã một bước đứng trên tầm cao mới khiến bất cứ thương hiệu nước hoa nào khác cũng phải dè chừng. Một điều chắc chắn rằng trong năm 2018 này dòng nước hoa chủ lực Good Girl của Carolina Herrera vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt đâu.

 

4.NARCISO RODRIGUEZ

 

Không như nhiều thương hiệu nước hoa khác đi theo hướng những mùi hương phổ thông và đại trà dễ dùng, Narciso Rodriguez lại mở ra một lối đi mới nhiều thử thách khi khai thác những hương thơm với phong cách có phần cá tính, nổi bật và riêng biệt. Có lẽ đó đã là một hướng đi vô cùng đúng đắn khi mà ngày càng nhiều tín đồ mùi hương yêu thích và trung thành với những sản phẩm của Narciso Rodriguez. Đặc trưng của nước hoa Narciso Rodriguez chính là những mùi hương dành cho nữ với sự nữ tính, mềm mại nhưng vẫn toát lên cá tính riêng sắc xảo và gợi cảm. Điển hình cho sự thành công của thương hiệu này chính là các dòng nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDP, Narciso Rodriguez For Her EDT, Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her, Narciso Rodriguez Narciso Poudree…Nếu đà từng một lần thử qua thì bạn sẽ không thể nào quên được hay lầm lẫn mùi hương của Narciso Rodriguez với bất kỳ thương hiệu nước hoa nào khác.

5.CALVIN KLEIN (CK)

 

Calvin Klein là một thương hiệu thời trang trẻ nổi tiếng từ Mỹ nên trong khoảng bắt sóng hay tạo nên những xu hướng thời trang, làm đẹp mới là điều mà bạn không phải lo lắng. Riêng về mảng sản xuất nước hoa thì Calvin Klein luôn là một thương hiệu chủ động và tiên phong khi hằng năm đều liên tục cho ra mắt những phiên bản hoặc dòng nước hoa mới phù hợp với nhu cầu ngừoi sử dụng nước hoa, đặc biệt là giới trẻ. Ngoài ra với mức giá hợp lý cùng các dòng sản phẩm đa dạng về phong cách phù hợp với mọi độ tuổi càng khiến độ phủ sóng của Calvin Klein không bao giờ giảm bớt trong thế giới nước hoa. Tuy nhiên nếu trong năm nay thương hiệu này có một sự đột phá mạnh mẽ và độc đáo hơn nữa thì chắc chắn các fan hâm mộ sẽ càng thêm yêu thích và gắn bó hơn.

6.CHRISTIAN DIOR

 

Ngay từ những ngày đầu năm 2018, thương hiệu nước hoa Christian Dior đã làm các tín đồ nước hoa đứng ngồi không yên khi dự báo sự xuất hiện của phiên bản Dior Sauvage EDP mới nhất cùng với hàng loạt các phiên bản mới của những dòng nước hoa khác của hãng. Trong khi sản phẩm chiến lược của hãng là Dior Sauvage EDT vẫn còn được săn đón cuồng nhiệt và năm 2017 các mùi hương mới ra mắt như Dior J’adore In JoyMiss Dior 2017 chưa hề hết HOT càng chứng tỏ năm nay sẽ lại là một năm thành công của mảng nước hoa nhà Christian Dior đưa vị trí của thương hiệu đã cao nay sẽ còn cao hơn.

7.GUCCI

 

Thương hiệu Gucci từ lâu đã nổi tiếng với những dòng nước hoa mùi hương phong cách sang trọng, sành điệu mà vẫn có cá tính riêng khá nổi loạn như Guilty Intense Pour Femme Guilty Intense Pour Homme, Guilty Black Pour Homme, Guilty Black Pour Femme, Gucci Bamboo, Gucci Made To Measure… Ngoài ra đặc điểm nổi bật của những mùi hương nước hoa nhà Gucci là sự hoà trộn giữa tinh thần của thời trang Ý nơi bắt nguồn của thương hiệu Gucci và những tinh hoa từ công nghệ sản xuất nước hoa từ Pháp ( các dòng nước hoa Gucci thường được sản xuất tại Pháp ). Chính những ưu điểm đó mà Gucci luôn có một sức hút hấp dẫn với tất cả những ai yêu thích mùi hương ở mọi độ tuổi và giới tính. Thành công gần đây của thương hiệu này chính là dòng nước hoa nữ Gucci Bloom đã càng khẳng định tên tuổi của hãng trong hàng ngũ những thương hiệu nước hoa được yêu thích nhất và chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ một siêu phẩm mới của Gucci trong năm 2018 này.

 

8.VICTORIA’S SECRET

Thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng Victoria’s Secret không chỉ làm say đắm phái đẹp bởi những sản phẩm đồ lót gơi cảm mà những mùi hương nước hoa của thương hiệu này vẫn luôn được các nàng ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp mắt, hương thơm ngọt ngào quyến rũ và giá thành dễ chịu. Nhắc đến nước hoa của Victoria’s Secret là phải nói đến tốc độ ra mắt sản phẩm mới liên tục và thay đổi đa dạng với nhiều phong cách mùi hương khác nhau, điều này luôn mang đến cảm giác mới mẻ và hứng thú cho người sử dụng nên sự chàm chán sẽ không bao giờ xuất hiện trong bộ sưu tâp nước hoa của Victoria’s Secret. Năm nay chắc chắn sẽ không ngoại lệ, bên cạnh những sản phẩm đình đám vẫn được yêu thích của hãng như Very Sexy hay Bomboshell thì các fan hâm mộ vẫn đợi chờ từng ngày những dòng nước hoa mới chuẩn bị ra mắt của Victoria’s Secret.