Gucci Bloom – cái tên nước hoa đang hot nhất và cũng là từ khoá được tìm kiếm, thảo luận cực nhiều trên mạng xã hội. Dòng nước hoa này thành công và nổi tiếng đến mức chỉ chưa đầy 1 năm mà Gucci đã tung ra tất cả là tận 3 phiên bản cho loại nước hoa này, sau đây sẽ là những lý giải từ các chuyên gia về sức hút của Gucci Bloom.

Đôi nét về dòng nước hoa Gucci Bloom thì đây là mùi hương được ra mắt lần đầu vào tháng 8 năm 2017 trong thời điểm Gucci vừa có sự thay đổi giám đốc sáng tạo mới là ông Alessandro Michele. Ngay sau đó, Gucci Bloom tiếp tục được ra mắt liền 2 bản flanker mới trong cùng năm 2018 là Gucci Bloom Acqua Di Fiori và Gucci Bloom Nettare Di Fiori. Tất cả đều được sáng tạo dưới bàn tay của chế tác gia nổi tiếng Alberto Morillas.

Chính vì Gucci Bloom được ra mắt vào thời điểm thương hiệu Gucci chuyển đổi giám đốc sáng tạo mà dòng nước hoa này mang đến một làn gió mới khá khác biệt so với những gì mà hãng đã từng làm trước đó ở mảng nước hoa.

Alessandro Michele – giám đốc sáng tạo mới của thương hiệu Gucci

Đầu tiên là về thiết kế, các tín đồ nước hoa đã được chiêm ngưỡng một chai nước hoa được làm bằng gốm thay vì những thiết kế chất liệu thuỷ tinh hay kim loại rất đặc trưng của Gucci trước đó. Màu sắc được phủ lên là màu hồng pastel thời thượng đầy nữ tính và vỏ hộp cũng mang dấu ấn hoa văn retro, ngay từ vẻ ngoài thì có thể nói dòng Gucci Bloom đã thành công khi dám táo bạo thay đổi và đem đến những sự khác biệt cho người dùng.

Sức hút tiếp theo chính là đến từ tổng thể concept nghệ thuật và chiến dịch quảng bá của Gucci Bloom đầy khéo léo khi chọn phong cách cổ điển làm chủ đạo, vừa hợp xu hướng của làng mốt Thế Giới khi đang dần trở về những thập niên cũ vừa làm tôn lên tinh thần của sản phẩm. Ngắm nhìn những hình ảnh quảng bá của Gucci Bloom lần này, những gì mà chúng ta cảm nhận được được đó là hơi hướng hoài cổ mà vẫn đậm chất thời trang, ngọt ngào nhưng vẫn đầy phóng khoáng – thật sự khác biệt với hàng loạt hình ảnh quyến rũ, sexy của những loại nước hoa dành cho nữ khác trên thị trường.

Với nước hoa thì quan trọng nhất vẫn là mùi hương của sản phẩm, dù thiết kế có đẹp hay quảng bá mạnh đến đâu mà mùi hương không đáp ứng được sự kỳ vọng của người dùng thì cũng sẽ không thành công và thật sự, dòng nước hoa của Gucci Bloom đã mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người dùng thì mới có thể đạt được thành công thần tốc đến thế, đây mới chính là yếu tố quyết định thành bại của một sản phẩm nước hoa trên thị trường.

Bộ sưu tập Gucci Bloom mang sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, lấy cảm hứng từ những vườn hoa thơm ngát mà trong đó nốt hương hoa huệ làm chủ đạo – đây hiện là nốt hương rất được ưa chuộng trong nước hoa dành cho nữ. Cả 3 phiên bản gồm Gucci Bloom, Gucci Bloom Acqua Di Fiori hay Gucci Bloom Nettare Di Fiori đều mang chung nét thanh lịch, tao nhã và gợi cảm rất mềm mại mà phái đẹp có thể dễ dàng sử dụng dù là hàng ngày, đi tiệc sang trọng hay là hẹn hò thân mật. Trong đó Gucci Bloom là phiên bản mùi hương gốc chinh phục được những tín đồ nước hoa bởi phong cách nhẹ nhàng nhưng không nhạt nhoà, đủ gây dấu ấn mà không cần phải quá nồng nàn. Tuỳ vào sở thích và tích cách riêng mà bạn có thể chọn Gucci Bloom Acqua Di Fiori thanh mát hay Gucci Bloom Nettare Di Fiori ấm áp hơn.

 

Cuối cùng là một yếu tố khác khi giá trị thương hiệu Gucci đang ngày càng tăng trưởng cùng những chiến dịch marketing cực mạnh. Trong khoảng thời gian gần đây, thương hiệu Gucci trở thành một hiện tượng gây sốt toàn cầu đặc biệt là với giới trẻ, những bộ sưu tập mới nhất của hãng từ thời trang, phụ kiện cho đến túi xách, nước hoa đều trở thành xu hướng rầm rộ đánh bật nhiều thương hiệu cùng đẳng cấp khác. Chính điều đó cũng tăng giá trị sở hữu của những sản phẩm Gucci lên cao khiến ai cũng phải khao khát muốn có được những món đồ xa xỉ nhưng vô cùng đáng giá từ thương hiệu này, từ những ngôi sao hàng đầu cho đến các fashionista hay chỉ đơn giản là một người yêu thời trang cao cấp.

Từ những yếu tố vừa được giải mã trên thì giờ đây bạn đã hiểu vì sao Gucci Bloom và những phiên bản flaker đã thành công rực rỡ như thế, chỉ trong thời gian ngắn mà dòng nước hoa này đã trở thành con át chủ bài của Gucci khi nằm top những dòng nước hoa nữ có sức hot khủng hiếp nhất trên thị trường. Gucci Bloom tiếp tục vẫn sẽ gây bão trong thời gian sắp tới và chúng ta vẫn sẽ còn có thể chờ đón thêm nhiều phiên bản mới từ dòng nước hoa này.