Pháp từ lâu nổi tiếng với tên gọi là “ cái nôi” của những thương hiệu nước hoa lâu đời. Lịch sử về những dòng nước hoa đẳng cấp thế giới không thể không kể đến đất nước ngàn hương này. Bạn biết không, bên cạnh nổi tiếng về ẩm thực thời trang và sở hữu di sản UNESCO nhiều thứ 3 tại Châu Âu thì nước hoa được xem như là một vật dùng tinh thần tại nơi đây. Các thương hiệu nước hoa đẳng cấp thế giới thường thấy như Caron, Dior, Kenzo, Guerlain, Chanel Coco, Giorgio Armani,…. Đặc biệt dòng nước hoa Pháp nam rất được ưa chuộng trên toàn cầu.

Tinh túy trong việc điều chế và nghiên cứu hương liệu, mỗi mùi hương nước hoa Pháp đều lột tả được vẻ đẹp quyến rũ và câu chuyện của cánh mày râu.

Gợi ý một số hương nước hoa Pháp nam nổi bật

Dành cho những chàng trai phóng khoáng – lãng tử

Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme

Mang mùi hương biển cuốn hút, Acqua Di Gio Pour Homme là nước hoa Pháp nam rất được cánh mày râu yêu thích. Hương biển cùng mùi hương tươi mát của rừng trái cây chín mọng, đặc biệt là dư vị thanh khiết của chanh xanh là những nốt hương chính tạo nên sự gợi cảm, phóng khoáng cho chàng trai.

Có thể nói, chai nước hoa chứa đựng “sắc biển” tràn ngập: nắng – gió – vị mặn của biển. Bạn sẽ hình dung như mình đang đứng giữa đại dương bao la. Điểm cộng nữa là thiết kế của Acqua Di Gio Pour Homme rất đơn giản, tinh tế và đượm hình ảnh phong trần của người con trai.

Dior Sauvage EDT

Nước hoa nam Dior Sauvage EDT là sự lột tả nét cuốn hút và hào hoa của cánh mày đâu. Thuộc nhóm hương thơm thảo mộc, nước hoa sở hữu mùi hương tự nhiên dễ chịu của tiêu, cam, oải hương, cỏ Vetiver và gỗ.

Nước Hoa Pháp Nam - Sự Quyến Rũ Đến Từ Kinh Đô Ánh Sáng

Khi ngửi bạn sẽ cảm thấy sự đê mê và quyến rũ qua từng tầng hương. Bạn biết không, Dior Sauvage EDT được gọi là “ Bad Boy chính hiệu” trong giới nước hoa Pháp nam đấy! Gợi lên hình ảnh phong lưu, thu hút cho những chàng lãng tử.

Dành cho những quý ông thanh lịch, lãng mạn

Maison Margiela Replica Jazz Club EDP

Nếu muốn hóa thân thành một quý ông ngọt ngào thì không thể bỏ qua Replica Jazz Club EDP. Với hương vanilla, thuốc lá, bồ đề và rượu rum; sẽ dẫn dắt bạn chìm đắm vào những bản nhạc du dương tình ca. Khác những chai nước hoa mang mùi hương mạnh mẽ chuyên dành cho nam, Replica Jazz Club EDP là sự nhẹ nhàng, tinh tế đầy gợi cảm của một quý ông.

Nước Hoa Pháp Nam - Sự Quyến Rũ Đến Từ Kinh Đô Ánh Sáng

Guerlain L’Homme Ideal Sport For Men

Nổi tiếng trong danh mục nước hoa Pháp nam sang trọng và thanh lịch, Guerlain L’Homme Ideal Sport For Men là sự quyến rũ tao nhã “ hiếm có khó tìm”. Sự kết hợp của hương nước, hạnh nhân và hoắc hương tạo nên hương nước hoa đầy màu sắc, thanh khiết. Mùi hương của chai nước hoa khá trẻ trung nhưng từng nốt hương đều hướng đến sự thanh lịch, lãng mạn và chững.

Nước Hoa Pháp Nam - Sự Quyến Rũ Đến Từ Kinh Đô Ánh Sáng

Nổi bật không kém là thiết kế mang một màu xanh đậm rất sang và tối giản. Đây là chai nước hoa sở hữu mùi hương khá lạ, đánh thức sự tò mò khứu giác của bạn. Hãy thử và cảm nhận!

Giorgio Armani Acqua di Gio Absolu

Là sự pha trộn giữa hương gỗ thơm và thảo mộc, Acqua di Gio Absolu được đánh giá là chai nước hoa mang hương vị nồng ấm tinh tế thích hợp cho những quý ông điềm tĩnh, nhẹ nhàng. Từng nốt hương luân chuyển từ hương biển, trái cây tươi mát, cộng hưởng cùng mùi hoa phong lữ và hoắc hương. Tạo nên sự cân bằng hoàn hảo như cho mùi hương.

Nước Hoa Pháp Nam - Sự Quyến Rũ Đến Từ Kinh Đô Ánh Sáng

Không quá cầu kỳ trong thiết kế, Acqua di Gio Absolu vẫn toát lên sự đặc trưng với phần nắp làm từ gỗ tro khác biệt hoàn toàn những chai nước hoa trước đó. 

Dành cho những chàng trai mạnh mẽ, phá cách

Yves Saint Laurent La Nuit De L’Homme EDP

Một chàng trai quyến rũ, mạnh mẽ cần gì để gây ấn tượng với đối phương? La Nuit De L’Homme EDP là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm mùi hương nước hoa Pháp nam phù hợp với phong cách của mình.

Nước Hoa Pháp Nam - Sự Quyến Rũ Đến Từ Kinh Đô Ánh Sáng

Da thuộc, cam thảo và đậu Tonka là những nốt hương chính tạo nên sự bí ẩn, quyền lực, bùng nổ cho chai nước hoa. Nước hoa vẫn giữ nguyên hương vi cay của phiên bản trước đó nhưng được chấm phá thêm hương gỗ. Như thông điệp nhấn mạnh sự mạnh mẽ, táo bạo dành các chàng.

Lacoste Eau de Lacoste L.12.12 Blanc

Sở hữu mùi hương cá tính, mạnh mẽ và chững chạc là những gì các tín đồ mùi hương nhận xét về Lacoste Eau de Lacoste L.12.12 Blanc. Mùi hương tỏa ra ấm áp xuyên suốt với hương bưởi tây và ngọc lan tây. Chai nước hoa có mùi hương rất “ sáng và sang”, chỉ khi ngửi bạn mới có thể cảm nhận được câu chuyện mùi hương ẩn chứa.

Nước Hoa Pháp Nam - Sự Quyến Rũ Đến Từ Kinh Đô Ánh Sáng

Một chút hương thơm cho bản thân thêm quyến rũ tại sao không? Hãy chủ động lựa chọn mùi hương nước hoa phù hợp với bản thân và đừng quên để lại bình luận cho Orchard.vn để chia sẻ các kiến thức về nước hoa nhé!