Khát vọng tuổi trẻ luôn để lại một dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi người. Nó sẽ không thường trực lộ diện nhưng luôn theo chúng ta trong mỗi hành trình cuộc đời. Để rồi cho đến khi trưởng thành và đi qua bao chặng sóng gió, ta hồi tưởng lại đã có những tháng năm không thể nào quên. Đó là những ký ức về chuỗi ngày được sống hết mình, là những niềm vui nỗi buồn cùng tồn tại song hành. Bạn và tôi đều có một thời thanh xuân rực rỡ. Với tôi, những khoảng khắc vui đùa cùng lũ bạn thân là những hồi ức tươi đẹp nhất. Giờ đây khi cuộc sống đưa đẩy chúng tôi ít gặp lại nhau. Nhưng tôi vẫn không thể nào quên về tính cách cũng như những đặc điểm của mỗi người họ, đặc biệt là khi thoảng nghe một hương thơm gợi nhắc. Mỗi đứa trong bọn tôi rất thích hương thơm, và luôn chọn riêng một mùi hương gắn với mỗi người. Hương thơm chính là chiếc neo cảm xúc và gắn kết chúng tôi lại, trải qua thời gian vẫn không phai mờ với những kỉ niệm tuyệt đẹp ấy. Bạn có muốn tôi kể câu chuyện mùi hương về họ chứ? Tôi chắc chắn bạn cũng sẽ thích tác động neo giữ cảm xúc độc đáo của các mùi hương này. 

1.Cô nàng đỏng đảnh nhưng đầy cá tính – DKNY Be Delicious Fresh Blossom

Nàng khá ương bướng nhưng phải nói là rất tự tin đầy cá tính nhé. Bất kỳ điều gì nàng muốn là phải đạt được. Do vậy, hương thơm mà nàng sử dụng làm tôi nhớ đến nàng nhất, mùi hương rực rỡ, nhưng không mất đi phần nữ tính. Trong nàng luôn có sự đối lập của vẻ trong trắng tinh khiết như sự nhẹ nhàng và thoáng mát của những ngày đầu mùa xuân, của nụ hoa e ấp chớm nở làm thức tỉnh thiên nhiên. Và mặt thứ hai là hiện thân của cô gái cá tính. Họ tự tin thể hiện bản thân một cách hoàn hảo và tuyệt vời nhờ mùi hương cô đọng, sâu lắng. Cả hai mảng tương phản này góp phần tạo nên sự rung động cho bất kỳ ai gặp cô ấy.

2. Thiên thần tươi tắn, ngọt ngào và đầy gợi cảm – DKNY Nectar Love For Women

“Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” có thể nói là nhận xét cho cô gái này. Cô có đôi mắt to tròn và khuôn trăng đầy đặn gây cảm giác thân thiện và tràn đầy yêu thương. Cùng với hương thơm ngọt ngào, đầy quyến rũ cô khoác lên mình sẵn sàng thu hút ngay bất kỳ ai vô tình chạm vào. Sự tươi tắn và nét trẻ trung được thể hiện đầy sống động qua các tầng hương kích thích giác quan với sự mới mẽ và sảng khoái. Khu vườn hoa thiên nhiên kết hợp với hương trái cây với công thức độc đáo riêng cùng vị ngọt đặt trưng từ sáp ong, vani, hương ấm của tuyết tùng, xạ hương và tinh dầu hoa cam neroli lắng đọng lại để rồi mang đến cho cô bạn thiên thần của tôi nét riêng khó tả.

3. Cô gái luôn lạc quan tươi vui với tình yêu cuộc sống mãnh liêt – Miss Dior Absolute Blooming
Với những tư tưởng và quan niệm tích cực về cuộc sống, cô gái này luôn mang đến sự lạc quan, vui vẻ từ chính cách cô sống và đối xử với hoàn cảnh và với tất cả mọi người. Tình yêu của cô hiện diện ở xung quanh nơi cô ở, nơi cô đến và cả cách cô sử dụng mùi hương.

Những nốt hương đầy mê hoặc với thành phần hoa quả và các loài hoa như phác họa nét đẹp thiên nhiên, mang lại sự dịu dàng và thanh thản, lạc quan tô đậm thêm tính cách của cô ấy. Từng làn hương tràn qua khe mũi như những cơn mưa sau những ngày nắng gắt gỏng, tưới mát cho không khí dịu đi sức nóng bỏng. Một phong cách hiện đại, cô quyến rũ đầy sức sống như thế, nhưng vẫn không kém phần sang trọng và trang nhã.

4. Nàng thanh lịch tao nhã đầy nữ tính – Bvlgari Splendida Rose Rose For Women

Đây có thể nói là cô gái nữ tính nhất nhóm. Bản tính tinh tế và duyên dáng cùng với khả năng tự suy xét tạo nên vẻ đẹp của cô ấy. Nó phát ra một cách tự nhiên từ bên trong. Khi bạn gặp nàng, một cảm giác thật mong manh và luôn có sự tao nhã xuất hiện thường trực. Tuy nhiên, khả năng kiên cường lại là một điểm mạnh trong cô ấy. Đặc trưng mùi hương cô mang cho mình cũng thể hiện sự độc đáo này. Hương thơm hoa cỏ thanh nhã tươi mát, tiếp thêm sức ảnh hưởng của một cô nàng thanh lịch và gợi cảm hơn bao giờ hết.

5. Nữ quái năng động, trẻ trung, hoạt bát nhất nhóm – Calvin Klein One Summer

Tràn đầy sức sống mạnh mẽ và tươi mới ở bất cứ mọi hoàn cảnh, mọi thời điểm nào. Khi cô gái này xuất hiện thì tiếng cười và niềm vui luôn hiện diện và lan tỏa khắp không gian xung quanh. Cô chọn cho mình hương thơm thể hiện cả sự nam tính và nữ tính. Trái tim nhiệt huyết bốc lửa của sa mạc, với hơi thở lạnh giá của sự tươi mát rừng nhiệt đới. Hai nét tương phản nhưng bổ sung cho nhau, hòa quyện thành nét tính cách độc đáo.

Ngay cả thiết kế chai nước hoa cũng thể hiện tính cách của nàng: màu xanh tượng trưng cho niềm hy vọng và lạc quan nhất, kết hợp với đặc trưng của của ngày mới bắt đầu – những tia nắng hừng đông ấm áp vào buổi sớm. Tất cả tổng thể từ thiết kế đến mùi hương là một con người thu nhỏ của cô ấy.

6. Cô gái trầm lặng tạo cảm giác rất quyến rũ, lôi cuốn – Britney Spears Midnight Fantasy

Sự bí ẩn luôn thường trực ở cô gái này. Có phải bạn rất khát khao háo hức được khám phá một thế giới huyền bí đầy sự kích thích không? Ở cô là cả một kho tàng kiến thức cũng như hiểu biết sâu rộng. Kết hợp với nét dung dị trầm ổn lại càng khiến người ta khó đoán. Và tất nhiên, hương thơm đại diện cô hay mang trên mình là cả một sự sâu sắc, cuốn hút. Một hương thơm đầy sự tán tỉnh đối với khứu giác, dẫn tôi vào một thế giới tràn ngập niềm đam mê. Sự quyến rũ không chỉ đến từ mùi hương, nó mê hoặc ở cả thiết kế chai nước hoa, như một bình pha lê bí ẩn vào lúc nửa đêm: ” Chuyện gì sẽ đến khi đồng hồ điểm chuông đúng 12 giờ đêm?”.

7. Cô nàng thích sự lãng mạn nhưng không kém phần ngọt ngào, gợi cảm – Britney Spears Fantasy

Cô nàng này đặc biệt yêu thích những gì lãng mạn nhất, khung cảnh lấp lánh nến, lời nói dịu ngọt, đặc biệt nàng chuộng hương vanilla ngọt ngào nhất. Hương vanilla được mệnh danh là một nàng công chúa trong thế giới trong hương thơm vì vị ngọt thanh thoát và đầy gợi cảm nữ tính ấy. Và do đó, nàng chọn luôn hương thơm từ nàng công chúa nhạc Pop Britney Spears, mang cả nét tính cách cùng sự yêu thích của nàng. Hương thơm mang lại sự rung động, gợi cảm và rất ngọt ngào, vì nó được ra đời từ cảm hứng yêu cái đẹp lãng mạn tràn ngập tâm hồn.

8. Gái luôn dịu dàng đáng yêu của nhóm – Lolita Lempicka For Women
Sự tinh khiết, và một chút lạ kỳ luôn thấp thoáng ẩn sâu trong cô gái này. Nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đậm nét đáng yêu. Hương thơm của cô đã thể hiện điều này rõ nhất. Hương thơm vừa nữ tính, ngây thơ nhưng ẩn chứa một chút gì đó tinh tế và thuần khiết, khiến người khác luôn cảm thấy thích thú và dễ mến. Hương thơm càng tôn lên sự trong trẻo, nhẹ nhàng và đáng yêu, đánh thức những khát khao thầm kín nhất của cô nàng.

9. Cô gái mạnh mẽ, nóng bỏng nhưng vẫn đầy sang trọng – Versace Bright Crystal Absolu

Một cô gái luôn xuất hiện với vẻ tự tin tràn đầy, một phong cách rực rỡ với nét sang nổi bật không lẫn vào đâu được thì bạn có chú ý ngay không? Tôi đang nói đến người con gái đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn nhất trong nhóm đây. Sự quyến rũ cuốn hút khó cưỡng đi cùng hương thơm khá đặc sắc, càng làm bật lên sức hút mạnh mẽ ấy. Một phong cách hiện đại được thể hiện trong từng làn hương quanh quẩn xung quanh nàng. Nàng luôn cho chúng ta cảm xúc lạ với những phá cách mới mẻ từ vẻ ngoài đến tâm hồn. Gợi cảm nhưng không quá sexy gợi tình, mạnh mẽ nhưng vẫn ngọt ngào dịu dàng. Nàng là thế, độc đáo riêng mình!

10. Nàng điệu đà và luôn tươi trẻ – Viktor&Rolf Bonbon For Women

Đây là cô nàng luôn coi trọng dáng hình của mình nhất. Đi ra ngoài là soi từ đầu đến chân xem mình đẹp chưa. Thiệt mệt với cô ấy. Nhưng đặc biệt cô ấy rất đúng giờ, không vì trang trí cái bản thân mình mà làm lỡ giờ của cả nhóm. Đúng giờ cũng là quy tắc ngầm của cả nhóm, và tôi yêu nhóm này vì ai cũng tuân thủ cả <3 .

Ối hơi lan man rồi, vào vấn đề đây. Cô nàng điệu đà này chọn cho mình hương thơm khá “kẹo ngọt” y như phong cách tươi trẻ của nàng. Cái chất “sweet” đó được thể hiện qua sự hòa quyện của cây trái nhiệt đới cùng các loại hương hoa, đặc biệt thêm chút ẩn hiện của hương caramel thơm nức đó tạo nên hương sắc đậm chất kẹo như thế. Như thế, từng làn hương như làm nổi bật đặc trưng của phái yếu, những cô gái với niềm vui và sự nuông chiều, yêu thương bản thân mình từ cách chọn trang phục đến mùi hương riêng cho mình.

Đố bạn tôi là ai trong số các cô nàng kể trên? Bật mí nhé, tên tôi luôn gắn liền với cách tôi sống và cá tính của tôi – Tình Yêu Thanh Khiết 😄 .

Mỗi người sẽ có riêng cho mình một tính cách, một phong cách sống và hãy luôn giữ cho mình với những khoảng trời riêng và những gì quý giá nhất. Cả bạn và tôi rồi cũng sẽ đến những chân trời mới, những trải nghiệm mới và những con người mới nhưng những gì đã qua luôn là hành trang cần thiết nhất cho quá trình trưởng thành trong mỗi người.

Chúc cho chúng ta luôn giữ mãi niềm tin vào cuộc sống hạnh phúc, mỹ mãn với những người bạn chân thành, với những sự trải nghiệm rất riêng nhé!