Kể từ khi dân tộc Celt – một dân tộc ngự trị cách đây 2000 năm trên vùng đất Anh Quốc – hình thành nên ngày hội ma quỷ để tưởng nhớ vị thủ lãnh Samhain của họ thì ngày 31/10 với cái tên lễ hội Halloween đã trở thành một lễ hội vui nhất năm ngày nay. Ngày lễ hội này báo hiệu sự bắt đầu của mùa lạnh và cũng là mùa của những cảm xúc lạ kỳ tiếp nối theo các cảm xúc của các mùa khác trong năm. Và vì là lễ hội kỳ bí và hấp dẫn đặc biệt với giới trẻ, nên việc biến hóa mình trở nên độc đáo thông qua các cách thức hóa trang, đặc biệt hơn là qua các mùi hương gây sốc đặc biệt, để lại ấn tượng đậm đà cho cảm xúc của những người tham dự cuộc vui cũng là một cách tạo bất ngờ không kém. Chuẩn bị cho sự kiện gây sốc sắp tới, Orchard sẽ gợi ý cho các bạn một vài mùi hương đặc sắc nhé.

1.Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa:

Sở dĩ sắc đen tuyền luôn là biểu tượng của sự huyền bí vì nó luôn mang lại cảm giác có bí mật đang hiện hữu và chờ đợi khám phá. Do vậy không phải ngẫu nhiên mà hãng Salvatore Ferragamo lại chọn màu đen cho tông chủ đạo của Signorina Misteriosa thay vì màu sắc tươi sáng như các dòng nước hoa trong bộ sưu tập Signorina. Nó chứa một bí mật về mùi hương đặc sắc. Với Signorina Misteriosa, bạn không bao giờ cảm thấy choáng ngợp mùi của hoắc hương. Hoắc hương ở đây chỉ đơn thuần là một giọng trầm ấm nhưng mang lại cường độ kết nối tinh tế với mùi thơm của vanilla và kem sữa, cùng với hương vị hoa tươi và mâm xôi, tạo nên bản giao hòa tuyệt đẹp cho dòng Signorina Misteriosa.

o-37188

2.Lancôme Tresor Midnight Rose:

Nói đến dòng nước hoa dự tiệc thì không thể bỏ qua sắc tím huyền ảo cùng hoa hồng đen bằng satin của Lancôme Tresor Midnight Rose. Nhẹ nhàng, nữ tính nhưng tạo nên một sức gợi chứa đựng mọi đam mê của hồng kiêu sa, nhài thuần khiết, mẫu đơn thanh tao quấn quýt trong cái vẻ mật ngọt táo bạo của mâm xôi hòa cùng vanilla và hương vị ấm nồng của tuyết tùng, xạ hương. Sức quyến rũ của sự bí ẩn trong đêm thì bất kỳ ai cũng khó cưỡng lại được phải không?

sait_midnight

3.Britney Spears Midnight Fantasy:

Tạo cho người phụ nữ nét gợi cảm và ngọt ngào, Britney Spears Midnight Fantasy là một hương thơm đầy sự tán tỉnh đối với khứu giác. Nó pha trộn từ tầng mở đầu là hương trái cây tươi trẻ, sự hợp nhất của anh đào chua và mận đen với tầng giữa là hương hoa cỏ ngất ngây bởi lan Nam Phi, diên vĩ tạo ra một mùi hương ngọt hấp dẫn kéo dài nhưng vẫn không làm át đi sự tồn tại của tầng cuối là xạ hương, hổ phách và vanilla. Sự quyến rũ không chỉ đến từ mùi hương,nó mê hoặc ở cả thiết kế chai nước hoa, như một bình pha lê bí ẩn vào lúc nửa đêm.

get

4.Dior Poison Girl:

Sắc đỏ nồng nhiệt cùng với cái tên đầy ấn tượng “Poison Girl – Cô gái độc tố”, hãng Dior đúng là đã tạo ra một loại thuốc phiện cho các nàng thích tự do và sexy nổi loạn. Ngày lễ ma quỷ cũng chính là theo tinh thần như thế. Sự thăng trầm đi từ cảm giác sản khoái của cam chanh, đến ngọt dịu dàng của các loại hoa hồng, rồi bất ngờ đến cảm giác cám dỗ của vị ngọt lạ nhưng ấm áp của gỗ đàn hương Sri Lanka, vanilla và nhựa cây Balsam. Hương vị phương Đông của Dior Poison Girl chắc chắn sẽ làm cho bữa tiệc của bạn đầy màu sắc của sự tự do thể hiện. Thử xem!

girl

5.Tom Ford Noir Pour Femme:

Về chủ đề của sự quyến rũ trong đêm thì phải kể đến hương thơm nữ tính nhưng đầy đam mê của Tom Ford, Noir Pour Femme, lôi kéo cảm xúc là mùi hương xung nhịp với vẻ đẹp nữ tính mãnh liệt. Tom Ford Noir Pour Femme nắm bắt được những nghịch lý thú vị của người phụ nữ, sự quả quyết mạnh mẽ đến từ nồng độ khác nhau của các thành phần họ cam chanh và hương hoa cỏ cộng với cái quyết đoán của nhũ hương, hổ phách và gỗ đàn hương. Không có sự tham gia của chocolate hay bất kỳ hương bánh nào nhưng hương thơm của nó lại cám dỗ ngũ vị qua mùi ẩm thực ngọt ngào. Có thể hóa thành một chiếc bánh có linh hồn trong ngày Halloween cũng là một ý tưởng không tồi đúng không?

tom-ford-noir-pour-femme

6.Lolita Lempicka Sweet:

Nếu không thích làm chiếc bánh thơm lừng thì bạn cũng có thể là một viên kẹo ngọt trong mùi hương của Lolita Lempicka Sweet vậy. Viên kẹo ngọt này sẽ thu hút nhiều sự chú ý trong cuộc chơi “Trick and Treat” đó nhé, bởi sự giao hòa của anh đào chua cùng đường làm tăng thêm vị ngọt đắng của cacao nhưng sau đó bất ngờ được cân chỉnh bằng xạ hương và gỗ nên vị ngọt này không khoa trương một xíu nào mà nhẹ nhàng đi vào lòng người.

46bcae362334c2ff6d167eaa68c13662

7.Kilian Forbidden Games:

Yêu thích sự độc lạ thì có lẽ Kilian Forbidden Games thích hợp với bạn trong mùa lễ hội này. Sự đam mê bất tận được tạo nên bởi công thức độc đáo hòa trộn giữa hoa cỏ và trái cây, thêm vào điểm nhấn ngọt lịm của mật ong rừng cùng mộc dược và hương vanilla đã thực sự đánh gục tâm tình của nữ giới. Đúng như tên gọi của nó “Forbidden Games – Trò chơi của trái cấm” đã khơi dậy sự bí ẩn trong nó, cả về thiết kế lẫn mùi hương.

b150faab0a6f3a38b6b8efeab4dd9c09