Thương hiệu Chanel nổi tiếng bậc nhất thế giới về thời trang và mỹ phẩm, Chanel dường như là biểu tượng của sự đẳng cấp, thời thượng mà giới điệu mộ luôn theo đuổi. Son môi Chanel là một trong những thỏi son high-end đắt đỏ với các dòng son làm nên tên tuổi như Rouge Allure, Rouge Allure Ink, Rouge Allure Velvet…Gần đây nhất Chanel tung ra bộ sưu tâp Chanel Rouge Allure Velvet Extreme với những màu son vô cùng ấn tượng, đây cũng là dòng son mà cô gái nào cũng ao ước được sở hữu một thỏi son cho mình.

Với thiết kế độc đáo và thông minh, son Chanel Rouge Allure Velvet Extreme  vô cùng thiện lợi. Vỏ son kim loại màu đen tuyền mịn lì nhã nhặn, sang trọng và thiết kế này còn có chút bí ẩn, quyễn rũ, làm cho cô nàng nào cũng muốn theo đuổi.  Chanel Rouge Allure Velvet Extreme là dòng son lì nhất từ trước đến nay của son Chanel. tuy nhiên với sự kết hợp của bột gạo tự nhiên và phức hợp chống oxi hóa độc đáo. Thành phần chiết xuất bơ trà xanh Matcha, dầu hạnh nhân ngọt, gỗ nakhan và vitamin E bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại đặc biệt là ánh nắng mặt trời,  công thức này mang lại một lớp nền lì với màu sắc mạnh mẽ, ấn tượng.

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme 116

Màu son 116 là sắc son đỏ rượu vang, không rực rỡ, tươi sáng như sắc đỏ truyền thống, đỏ rượu vang đậm và mang độ trầm ấm hơn rất nhiều. Nhắc đến đỏ rượu vang là nghĩ ngay đến cô nàng quyến rũ, quý phải và toát lên vẻ thời thượng, sang trọng trong bất kì hoàn cảnh nào. Màu son đậm màu nhưng không hề kén da, màu son đỏ rượu phù hợp đánh full môi, nếu trên lớp makeup thì có lẽ ấn tượng “mạnh” hơn bao giờ hết. MÀu son đỏ rượu còn có thể biến hóa với cách đánh ombre vô cùng trẻ trung, cá tính, cực kì phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên năng động.


Chanel Rouge Allure Velvet Extreme 112

Màu son 112 là sắc son đỏ tươi truyền thống pha chút hiện đại. đây có lẽ là màu son mà cô nàng nào cũng phải có ít nhất một thỏi dành riêng cho mình. thoa một lớp son mỏng cho ngày nhẹ nhàng đi làm hay đến trường tươi tắng, rạng rỡ thì vô cùng hoàn hảo. Thêm một lớp son đậm hơn cho nhữn bữa tiệc, những ngày hội ngộ bạn bè, bạn sẽ là cô nàng vô cùng nổi bật không thể lẫn vào đâu được

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme 102

Nếu bạn là cô nàng “si mê” những tông nude cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua màu son hồng đất được. Son Chanel Rouge Allure Velvet Extreme 102 là sắc son hồng đất  trầm ấm, cá tính và không kém phần quyến rũ cùng chất son lì mềm mịn đã làm rất nhiều cô nàng phải ”đổ gục” vì vẻ đẹp của màu son này. Màu son hồng đất hoàn toàn phù hợp dành cho cách đánh full môi cá tính, cho đôi môi đầy đặn hơn. sắc son Chanel Rouge Allure Velvet Extreme 102 còn làm chị em mê mẩn bởi sự ngọt ngào tự nhiên.

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme 118

Vẻ đẹp vừa ngọt ngào, nền nã lại vừa hiện đại,đôi chút nét cá tính đó chính là những gì mà thỏi son Chanel 118 Eternel-hồng ấm mang lại cho cô gái hiện đại. Không chọn cho mình vẻ đẹp xa hoa, đôi môi với sắc son hồng ấm tô điểm cho bạn đặc biệt và ấn tượng hơn rất nhiều. Màu son hồng ấm này cực kì phù hợp cho những cô nàng công sở, mong muốn bản thân trở nên tươi mới, ấn tượng hơn.