Dù cho loại da nào cũng có những ưu và nhược điểm. Nếu da dầu luôn khó chịu vì bị đổ dầu, gây nhờn, thì da khô lại hay bị cảm giác da thô ráp, thậm chí là bong tróc khó chịu. Vậy hôm nay Orchard sẽ bật mí ngay, những loại kem dưỡng ẩm siêu hot dành cho da khô, giải quyết tình trạng da khó chịu này nhé.

Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Riche

Related image

La Roche Posay Hydreane Rich là kem dưỡng ẩm là dòng kem dưỡng ẩm cấp nước và cung cấp độ ẩm tối ưu dành riêng cho làn da khô tới rất khô. Hơn nữa, công thức được thiết kế đặc biệt phù hợp với các bạn da khô trong quá trình điều trị mụn.

Chất kem mịn, giàu độ ẩm, dễ dàng thẩm thấu vào da và không tạo cảm giác nhờn dính. Hai chức năng chính của kem dưỡng ẩm LR dòng riche là: (1) cung cấp độ ẩm cho da, cho lớp biểu bì ddurr độ ẩm cần thiết, nhờ đó giảm khô, bong da; (2) Đồng thời tăng sự gắn kết giữa các tế bào giúp cho da giữ nước lâu hơn, khóa ẩm để da mềm, min và nhìn có sức sống hơn.

 

Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion

Image result for Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion

Kem dưỡng ẩm Clinique không chỉ là best-seller của hãng, mà còn là kem dưỡng ẩm được khen ngợi cũng như đánh giá cao bởi người dùng. Kem dưỡng ẩm Clinique tập trung củng cố hàng rảo lipid bảo vệ da, giúp cho da có được độ khỏe ổn định. Kem dưỡng ẩm cân bằng Dramatically Different Moisturizing Lotion với công thức không dầu giúp phục hồi, làm mềm mịn, cải thiện da, cho làn da trở về trạng thái tốt nhất.

Kem Dưỡng Ẩm Khóa Ẩm Cả Ngày Water Bank Moisture Cream Laneige

Image result for Kem Dưỡng Ẩm Khóa Ẩm Cả Ngày Water Bank Moisture Cream Laneige

Là kem dưỡng ẩm thuộc nhãn hiệu mỹ phẩm đình đám tại Hàn Quốc Laneige. Kem dưỡng ẩm  Water Bank Moisture Cream Laneige được review tích cực tại nhiều cộng đông làm đẹp với công dụng nổi trội, dưỡng ẩm chuyên sâu cho da khô. Nhờ áp dụng công nghệ Hydro Ion Mineral Water đẩy mạnh bổ sung dưỡng chất và cung cấp độ ẩm thiết yếu giúp phục hồi làn da khô ráp. Kem dưỡng với khả năng khóa ẩm cả ngày dài.

Một điểm cộng cho Water Bank Moisture Cream Laneige nữa là thành phần có chiết xuất hạt nho, xoài giúp chống oxi hóa, tăng cường sức sống cho da khô, thô ráp

Kem Chăm Sóc Da Liễu Ziaja Med Atopy

Image result for Kem Chăm Sóc Da Liễu Ziaja Med Atopy

Kem Ziaja Med Atopy là kem bôi chăm sóc da dị ứng cơ địa và dưỡng ẩm chuyên sâu, được hội Da liễu Việt Nam khuyên dùng. Dạng kem mềm mịn thẩm thấu nhanh và có hiệu quả điều trị rõ rệt. Kem ziaja tập trung củng cố hàng rào bảo vệ da trở nên khỏe hơn, từ đó giảm các triệu chứng ngứa hay khô căng, bong tróc, Tăng cường khả năng miễng dịch của da.