Đàn ông thường thì nói ít làm nhiều, thể hiện cho sự thành công và quyền lực của họ được ẩn núp dưới phong thái tự tin và “tấm áo” mùi hương họ mặc trên người. Muốn hiểu cũng dễ, thật. Nét hương ấy tuyệt nhiên chưa bao giờ mơ hồ, thông thường và nhạt.

Versace Dylan Blue Pour Homme

Kết cấu hương phức tạp hệt như phụ nữ, bắt đầu với hương nước, cam bergamot xứ Calabria, bưởi và lá vả (lá sung). Đi dần đến hương giữa của lá violet, gỗ giấy cói, cây hoắc hương, hạt tiêu đen và long diên hương. Và kết thúc từ xạ hương, đậu tonka, hương nhang và nghệ tây. Thế mà nét hương chẳng phức tạp như thế, mùi hương dày, thẳng, mạnh và dứt khoát, đầy vẻ uy nghi. Một mùi hương nước hoa nam đậm chất quyền lực, hợp với những ai đã trưởng thành cùng phong thái đĩnh đạc, lịch lãm và ưa vẻ ngoài sang trọng.

Xem thông tin chi tiết: https://orchard.vn/san-pham/versace-dylan-blue-pour-homme/

Kelly Le Mystere De Kelly

Một mùi hương lưu dấu ấn cá nhân mạnh mẽ, dành cho những ai biết đam mê của mình là gì, có lối sống tự do, phóng khoáng, khao khát vận hành thế giới của mình theo cách mình muốn. Những nốt hương táo bạo và biến chuyển đầy bất ngờ của hương biển, hoa nhài, lá nguyệt quế, hoắc hương, gỗ sồi. Hương nước hoa chứa đầy nốt hương mát, khỏe khoắn, mạnh mẽ và đầy lôi cuốn.

Xem thông tin chi tiết: https://orchard.vn/san-pham/kelly-le-mystere-de-kelly-edp-for-men/

Dior Sauvage

Hình ảnh bầu trời xanh, ngọn núi đá và ánh sáng sa mạc tựa hình ảnh mùi hương khắc đậm trong trí nhớ về Dior Sauvage. Cảm giác hương tự nhiên, đầy sống động và mạnh mẽ của từng nhịp nốt hương tiêu, hoa phong lữ, hoa oải hương, gỗ. Quyền lực đàn ông đôi khi không cần tính sở hữu và chiếm lấy, cảm giác muốn thoát khỏi những tù túng vây quanh, dứt khoát hành động. Đó chính là những gì mà hương nước hoa Dior Sauvage muốn nói.

Xem thông tin chi tiết: https://orchard.vn/san-pham/dior-sauvage-2015/

Chanel Bleu de Chanel

Nét kiêu hãnh của tuổi trẻ lấp thoáng trên sự chỉnh chu, quyền lực của người đàn ông đã đến độ trưởng thành, vững chãi và đầy tinh tế. Mùi hương thơm mát của bạc hà, vỏ chanh mở ra đầu tiên, kéo dài trên sự ấm áp, đong đầy cảm giác nghiện của gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương. Mùi hương nước hoa cho nam Bleu De Chanel khơi dậy vẻ gợi cảm, lịch lãm và đầy bản lĩnh của phái mạnh.

Xem thông tin chi tiết: https://orchard.vn/san-pham/chanel-bleu-de-chanel/

Valentino Uomo

Quyền lực đâu cần lúc nào cũng mạnh bạo và gân guốc, đôi khi chỉ là những gì bình dị, ấm áp và sâu lắng như Valentino Uomo vậy. Mùi hương nước hoa  này mang vẻ ngoài sang trọng và chứa những nốt hương từ hạt phỉ, socola, da thuộc, cây mía. Gợi hình ảnh một quý ông cổ điển, say mê và lịch lãm.

Xem thông tin chi tiết: https://orchard.vn/san-pham/valentino-uomo-for-men/