Bvlgari là thương hiệu nước hoa nổi tiếng được thành lập năm 1884 tại Ý, sau 106 năm thành lập, thương hiệu Bvlgari tiến hành nghiên cứu và phát triển dòng nước hoa cao cấp, nước hoa của Bvlgari đã tạo được nhiều dấu ấn riêng nhờ các dòng sản phẩm như:

  • Rose Essentielle: là hiện thân của sự quyến rũ và tinh tế của trang sức Bulgari, với 2 loại hoa hồng tuyệt hảo nhất: Ottoman Rose và Prelude Rose.
  • Jasmin Noir: gợi nhớ về những giá trị không thể bắt chước của sự thanh lịch và tinh tế, cốt lõi của thương hiệu Bulgari. Là hỗn hợp hương Lily of the Valley, hoa lài samba, “angel wing” cùng xạ hương và hương gỗ.
  • Pour Femme: là sự hòa hợp tinh tế của hương hoa và nữ tính như mimosa, hoa hồng, hoa nhài Sambac.
  • Omnia Crystalline: Lấy cảm hứng từ ánh sáng quý giá của tinh thể tinh khiết, là hỗn hương cao quý của hoa sen và sự êm ái của đàn hương trắng.

Top 7 hương nước hoa nữ thơm nhất của thương hiệu Bvlgari được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu đang băng khoăng chưa biết lựa chọn loại nước hoa nữ Bvlgari có mùi hương phù hợp với mình thì sau đây Orchard sẽ giới thiệu cho bạn 7 hương nước hoa nữ thơm nhất của thương hiệu Bvlgari được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất trong thời gian vừa qua:

Bvlgari Omnia Amethyste EDT tinh khiết và quyến rũ:

Khám phá 7 hương nước hoa nữ thơm nhất của thương hiệu Bvlgari.            Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste EDT là ví dụ điển hình cho câu nói “Sự đơn giản là vẻ đẹp.” Đây là chai nước hoa toát lên sự quyến rũ, cuống hút mà một cô gái thiếu niên nên có cho mình. Với mùi hương tao nhã và thơm mát Bvlgari Omnia Amethyste EDT sẽ làm tôn vinh sự cao quý và duyên dáng của người phụ nữ. Điểm đặc biêt là hương thơm tự nhiên thoang thoảng của khu vườn đầy ắp hoa Iris và hoa hồng được mơn mớt bởi những giọt sương ban mai tinh khiết.

Một số phản hồi của nhiều khách hàng sau khi sử dụng nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste EDT, họ cho rằng: Nước hoa Bvlgari Omnia Amethyste EDT màu tím có mùi thơm dễ chịu từ hương bưởi nồng nàn có thoang thoảng hương đất, hương hoa cỏ và vani giúp hương thơm dịu nhẹ và thoang thoảng hương phấn.  Mùi hương của Bvlgari Omnia Amethyste EDT kéo dài thực sự lâu, hơn 12 giờ.

Bvlgari Omnia Golden Citrine EDT trẻ trung, năng động

Bvlgari Omnia Golden Citrine là một mùi hương mới toanh được nhà Bvlgari cho ra mắt vào năm 2020. Bậc thầy chế tác nước hoa Alberto Morillas đã làm nên một mùi hương eau de toilette tuyệt vời của cô gái đôi mươi.

Hương quả quýt hồng Sicily và cây đào trắng từ những nốt hương thơm đầu tiên, kết thúc bằng bồ đề nhựa vàng benzon và gỗ tuyết tùng cho hương thơm thêm phần dai dẳng và trọn vẹn.

Thiết kế của Bvlgari Omnia Golden Citrine EDT có nét truyền thống của dòng Bvlgari Omnia, nhưng được phủ lên một màu vàng kiêu sa và lộng lẫy, sang trọng hơn. Sản phẩm phù hợp sử dụng trong mùa đông, mùa se lạnh vì giữ hương rất lâu, lan tỏa rộng và cực kì ấm.

Bvlgari Omnia Coral

Đến với Omnia Coral của hãng nước hoa danh tiếng Bvlgari, mùi tự nhiên của Omnia Coral tạo cảm như đang lạc vào vườn hoa cỏ thơm ngát cùng với trái cây chín mọng ngọt ngào. Có thể nói đây là phiên bản nước hoa nữ thơm nhất phù hợp cho mùa xuân và mùa hè mang cảm giác phấn chấn, tràn đầy năng lượng cho một ngày mới. Hương thơm tươi mát của Omnia Coral được chiết xuất từ cam bergamot, quả Goji berries, cánh hoa dâm bụt, tinh chất hoa loa kèn, quả lựu và hương gỗ táo tạo ra mùi hương nhẹ nhàng và dịu dàng hơn nhiều so với các mùi hương ngọt ngào khác.

Bvlgari Splendida Jasmin Noir For Women

Bộ sưu tập Splendida ra đời vào năm 2017, đó là một cuộc phiêu lưu của 3 loài hoa tiêu biểu nhất trong lịch sử sản xuất nước hoa. Mở đầu là hương thơm tươi mới của hoa nhài, tiếp đó là hương thơm quý phái và hoang dã của sự kết hợp hoàn hảo của hoa nhài và hương sữa mềm mượt như Satin của hạnh nhân, cuối cùng là hương hoắc hương đậm kết hợp với gỗ vàng óng và Tonka tạo nên mùi hương mê hoặc, huyền bí, lưu dấu ấn khó phai trong tâm trí nhiều người.

Mùi hương ngọt ngào từ Bvlgari Splendida Jasmin Noir For Women được nhiều khách hàng mô tả như một bông hồng mọng đường, dễ chịu và thanh lịch. Mùi của xạ hương ấm áp và cỏ vetiver tinh tế được pha trộn độc đáo.

Bvlgari Rose Essentielle

Rose Essentielle được thiết kế cho những phụ nữ muốn mê hoặc người đối diện bằng tinh chất thảo dược hoa hồng và sẽ tô điểm cho trang phục dạ tiệc, thêm phần quyến rũ và hấp dẫn. Nằm trong danh sách nước hoa nữ thơm nhất, mùi hương của  Bvlgari Rose Essentielle lưu lại càng lâu càng toát lên hương thơm sắt nét, ngọt ngào và không kém sự lôi cuốn.

Nhiều khách hàng cho rằng, Rose Essentielle có mùi thơm khơi gợi sự bí ẩn vừa tinh tế vừa gợi cảm, hương thơm đầu hơi mạnh, sau vài phút sẽ dịu lại thành một mùi hương hoa trắng dễ chịu, mùi thơm từ gỗ ấm. Sau khoảng thời gian dài, Rose Essentielle vẫn còn lưu lại trên quần áo, trên làn da có thể ngửi thấy một chút mùi của cây tonka và gỗ đàn hương.

Bvlgari Rose Goldea EDP

Nước hoa Bvlgari Rose Goldea EDP luôn là sự lựa chọn không thể thiếu trong bộ sưu tập của những người cuồng hương thơm hoa hồng. Bvlgari Rose Goldea EDP là hương thơm nữ tính và gợi cảm, được thể hiện qua sự dịu dàng của cánh hoa hồng.

Bvlgari Rose Goldea EDP được pha trộn hài hòa giữa hoa nhài trắng tinh vi và hương cam chanh với sự ấm áp tỏa ra từ xạ hương hòa quyện nhuần nhuyễn với mùi lựu. Chắc chắn lọ nước hoa Bvlgari Rose Goldea EDP dễ thương này sẽ khiến bao cô gái yêu thích không chỉ từ hương thơm nhẹ nhàng mà còn mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng.

Bvlgari Goldea For Women

Một số người ví Bvlgari Goldea For Women gợi nhớ tới một mùi hương của mùa Đông, Goldea mang âm hưởng của hoa cỏ Phương Đông huyền bí, mùi hương của loại nước hoa này ấm áp nhẹ nhàng và thoang thoảng từ xạ hương, cam bergamot, hoa cam, quả mâm xôi. Đẻ lại làn hương cuối ngây của hổ phách hòa cùng mùi hương hoa nhài. Goldea khuyến tán tốt hương thơm vào mùa Đông, đây cũng lý do Goldea được ví là mùi hương của mùa Đông.

Đối với con gái dù mới lớn hay đã trưởng thành, một mùi nước hoa sẽ giúp bạn thơm tho và tự tin hơn ở đám đông. Trên đây là 7 hương nước hoa nữ thơm nhất của thương hiệu Bvlgari mà Orchard hi vọng đã đưa đến những thông tin quan trọng cần biết khi lựa chọn nước hoa. Theo bạn những mùi nước hoa phù hợp nào cho các cô nàng yêu làm đẹp?

Khám phá các loại nước hoa Bvlgari có mặt ở Orchard tại –> Orchard.vn