Không một hương sắc nào có thể thay thế, chỉ Floral và chính Floral mới là chính nàng. Nếu phải hiểu về nàng, hãy để Floral dẫn lối. Vì không gì có thể hiểu được cô ấy nhiều hơn cách mà cô ấy biểu lộ qua hương thơm mà cô ấy đặc biệt chọn riêng cho mình.

Floral – Hương hoa cỏ. Một nhóm hương thuộc về thiên nhiên, là hương sắc thuần khiết nhất mà đấng tạo hóa ban cho loài người.  Nhóm hương này được tạo nên từ hoa nhài, mẫu đơn, linh lan, dành dành, mộc lan, trinh nữ,… Mỗi bông hoa mang một vẻ đẹp hương thơm đặc trưng riêng biệt, hữu ý tạo nên nét bí ẩn cho cô nàng. Khiến nàng trở nên vô cùng quyến rũ, say đắm hết thảy đấng mày râu, với họ, lúc này nàng tuyệt nhiên là duy nhất, từng chút từng chút say đắm muốn được thấu hiểu.

Vậy cô nàng yêu Floral này có gì đặc biệt thu hút đến thế? Cùng Orchard.vn tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Vị hương thiên nhiên từ Floral thì thuần khiết, còn nàng thì không.

Đúng bản chất mùi hương của hoa cỏ, tự nhiên và trong lành, Floral toát lên vẻ gợi cảm của sự thuần khiết. Nhưng đừng vội mà nhầm tưởng nàng cũng như hoa cỏ ấy, thuần khiết có lẽ không liên can gì đến nàng. Bởi cô nàng tỏ tưởng hết thảy thế giới của loài người như thế nào, có lẽ vì quá ngán ngao mùi đời hôi ố, nên những gì đơn sơ, trong trẻo thuộc về nguyên bản như hương vị gần gũi của thiên nhiên lại hấp dẫn nàng. Chính vì thế mà những nốt hương trầm của Floral Woody Musk lại hợp với nàng đến thế. Không khỏi để người ta nhớ đến nàng, vì nàng sâu sắc.

Tham khảo mùi hương điển hình nhất nhóm Floral Woody Musk là Coco Noir của Chanel.

Như chồi xanh chớm nở, tươi mát nhưng tròn đầy vị ngọt ngào.

Điều thú vị của Floral chính là nét hương hòa vị đan xen. Như vườn hoa nhập sắc hoa đua nở, đương độ tỏa hương thơm, người ta lại tham lam đem hết chúng về cất giữ lại, tạo thành bảng hương đầy nốt vị, lần lượt lan tỏa hương thơm. Và nàng thích thế, sự pha trộn tính cách trong nàng, có khi ngỗ nghịch, năng động đôi khi lại nép mình dịu dàng, ngọt ngào đến lạ. Nên nàng không ngần ngại tỏ rõ mình với Floral Fruity, chai Dior J’adore làm nàng mê mẩn.

Người phụ nữ thực sự sống hạnh phúc.

Không khỏi ngạc nhiên khi có nhiều nghiên cứu chứng minh, con người càng gần gũi thiên nhiên bao nhiêu thì hạnh phúc bấy nhiêu. Nàng đã để mình hòa với thiên nhiên mỗi khi có dịp bằng tâm trí và thể xác, nhưng còn xúc cảm nàng dành lấy mùi hương của Floral để ôm trọn cuộc sống của nàng. Vì chỉ nàng mới hiểu nàng muốn gì và muốn được hạnh phúc như thế nào. Do đó không nghi ngại gì, nàng chọn Floral Green, với nốt hương mang nét hoa cỏ thuần chất nhất từ những hương liệu thảo mộc, cỏ, rêu,.. Kết hợp này tạo nên điều lạ lẫm làm mê đắm nàng, Balenciaga Florabotanica chính là chai duy nhất khiến tất cả điều này trở nên hiện thực.

 

Có thể hiểu được một người phụ nữ, đơn giản là hãy hiểu cô ấy như cách mà cô nàng đã biểu lộ. Mà hương thơm của nàng chính là điều tỏ tường nhất mà nàng muốn nói về chính nàng.