Nốt hương gỗ tạo cảm giác trầm lắng, trong khi đó hương cam quýt lại mang sắc hương tươi mát, rộn ràng giúp tâm trạng của bạn trở nên vui vẻ.

Đã bao giờ bạn thắc mắc, đôi khi bạn tự nhiên ghét con nhỏ ngoài đường nào đó khi mùi hương của nó xộc thẳng vào mũi khiến bạn khó chịu. Có lúc bạn mất ngủ nên dùng đến nến thơm để giúp bạn ngủ ngon. Và bạn có nhớ, mỗi lần vào spa bạn luôn ngửi thấy cái mùi thơm gì đấy mà nó làm bạn dễ chịu, thư giãn và bạn chỉ ước được đến đó nhiều hơn. Hay có khi bạn ôm ghì chiếc áo của người yêu chỉ để vơi bớt nỗi nhớ khi yêu xa. Theo nhiều nghiên cứu, giữa mùi hương và xúc cảm con người có mối tương quan rất gần gũi. Gần gũi đến mức, 75% cảm xúc có thể được khơi dậy chỉ bằng mùi hương. Do đó, mùi hương hoàn toàn có thể giúp bạn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới.

Dolce & Gabbana Light Blue

Một mùi hương tươi mát giúp đầu óc mình tỉnh táo nhất vào buổi sáng để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả. Với chất hương tươi xanh mát mẻ của táo xanh, chanh vàng quyện hòa vị êm êm của tuyết tùng, xạ hương như ma lực đầy quyền năng khiến tâm trạng sảng khoái vô cùng.

Xem chi tiết tại: https://orchard.vn/san-pham/dolce-and-gabbana-light-blue-for-women/

Davidoff Cool Water Sea Rose

Một mùi hương dành cho những ngày thức dậy bỗng dưng chán đời. Không công việc cũng không hẹn hò, không cảm hứng để bắt đầu làm một điều gì cả. Làn hương Davidoff Cool Water Sea Rose như vị cứu tinh, khẽ đến gõ nhẹ tiềm thức trong bạn, khơi dậy sức sống. Những nốt hương tươi mát từ quả lê chín mọng hòa với hoa hồng mẫu đơn khiến tâm trạng tươi vui hẳn, cảm giác như được nâng niu, ôm ấp nhẹ nhàng lấy cơ thể ấy. Tươi tắn và đầy yêu chiều.

Xem chi tiết tại: https://orchard.vn/san-pham/davidoff-cool-water-sea-rose-woman/

Giorgio Armani Acqua di Gioia

Gợi tả hương thơm này đến từ thiên nhiên, nơi có cây cỏ xanh ươm, tiếng chim hót líu lo và ánh nắng xuyên vàng trải dài lùa qua các kẽ lá. Vị hương ấy vì thế mà tràn ngập hơi thở của sự sống, mang đến xúc cảm tích cực, cảm thấy tràn đầy sức sống, có năng lượng tích cực, lạc quan. Những nốt hương đầy sống động từ chanh, nho đen, hoa nhài,…ngập tràn tươi vui, khiến tâm trạng thư thái, mang nguồn cảm hứng lớn để khơi gợi những ý tưởng hay ho.

Xem chi tiết tại: https://orchard.vn/san-pham/giorgio-armani-acqua-di-gioia-edt/

Kelly Le Désir De Kelly

Mùi hương tỏa lan nét cao sang, quyền lực thắm trong từng nốt hương của hạt tiêu và hoa hồng. Chỉ cần bản thân cảm thấy tự ti, cảm giác dường như còn chỗ nào chưa tốt, chưa đẹp, chưa được ấy thì mùi hương này tăng độ hoàn hảo cho bạn, giúp vực dậy tinh thần, cảm thấy bản thân tự tin hơn. Như cô nàng lọ lem được khoác trên mình chiếc áo lông vũ bước đi trên đôi giày cao gót, tiến vào lễ hội. Dịu dàng, quyến rũ và đầy sức sống, bản lĩnh.

Xem chi tiết tại: https://orchard.vn/san-pham/kelly-le-desir-de-kelly-edp/

Daisy Dream Marc Jacobs

Một mùi hương khơi gợi cảm giác gần gũi, say mê. Nó sẽ làm bạn vui vào những ngày mệt mỏi với hàng đóng công việc. Cảm giác như đang bước đi trên bãi biển lộng gió, thơ mộng, mát mẻ và đầy thư thái. Có lẽ vì được tạo nên từ chất hương mát mát của quả lê, quả vải hòa đắm cùng hoa nhài, quả dừa và xạ hương. Mùi hương vừa có nét tươi mát của gió trời vừa đắm chìm vị ngọt của hoa. 

Xem chi tiết tại: https://orchard.vn/san-pham/marc-jacobs-daisy-dream-for-women/