Jo Malone London thương hiệu nước hoa nổi tiếng được tôn vinh với tên gọi “nước hoa của quý tộc” bởi chính bản sắc cổ điển và vương giả đến từ chính sự thể hiện trong mỗi sản phẩm. Vẻ đẹp tối giản, thanh tao và đầy nho nhã của từng sản phẩm Jo Malone cho ra đời mang lại một sức hút kỳ lạ với giới mộ điệu nước hoa ở thời điểm hiện tại khi mà những hương thơm quá phô trương đang dần khiến người dùng cảm thấy nhàm chán.

Jo Malone Flowers & Weed Collection

Mãn Nhãn Với Bộ Sưu Tập Nước Hoa Jo Malone Flowers & Weed

Năm 2019 Jo Malone London cho ra đời bộ sưu tập mùi hương nước hoa Niche giới hạn Xuân – Hè mang tên Jo Malone Flowers & Weed Collection. Bộ sưu tập nhanh chóng chiếm được sự chú ý của giới mộ điệu nước hoa ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lấy cảm hứng từ sức sống tràn đầy của những cánh đồng hoa cỏ dại mùa Xuân, thiết kế mỗi chai trong bộ sưu tập đều mang hình ảnh hoa cỏ nổi bật và ấn tượng .

Mãn Nhãn Với Bộ Sưu Tập Nước Hoa Jo Malone Flowers & Weed

Không chỉ có thiết kế đẹp và thơ mộng khiến các tín đồ nước hoa phải thổn thức , 5 mùi hương của Jo Malone Flowers & Weed Collection còn mang đến cảm giác như bức tranh họa lại từng gốc nhỏ đầy kỷ niệm của một khu vườn cổ điển kiểu Anh dịu dàng, ngát hương. Mùi hương dễ dàng hoá tâm hồn ta thành hoa và tâm trí ta thành cỏ…

Mãn Nhãn Với Bộ Sưu Tập Nước Hoa Jo Malone Flowers & Weed

Đây là bộ sưu tập giới hạn cực khan hiếm mà cho đến nay vẫn được nhiều fan hâm mộ khao khát sở hữu và săn lùng khắp nơi

5 mùi hương của Jo Malone Flowers & Weed Collection

Mãn Nhãn Với Bộ Sưu Tập Nước Hoa Jo Malone Flowers & Weed

Willow & Amber

Willow & Amber là giai điệu du dương, êm ái của những cành liễu thấm đượm mùi hổ phách ngọt ngào thương nhớ. Mùi lá xanh rì thoang thoảng chút chan chát sẽ dễ khiến bạn say sưa ngất ngây lúc nào không hay.

Lupin & Patchouli

Lupin & Patchouli hoang dại, mạnh mẽ bên những khóm hoa mõm sói điệu đàng, xen kẽ vào đó chút nồng nàn của hoắc hương khiến mùi hương nam tính và độc đáo nhất trong bộ sưu tập.

Nettle & Achillea

Nettle & Achillea sẽ thích hợp với những ai tìm kiếm một mùi hương cỏ cây nhưng thật lạ và đặc biệt. Nốt hương của cây tầm ma (nettle) tươi xanh, the the làm dậy lên bản chất ngậy và thơm mùi phất của loài cây dại cúc vạn diệp (Achillea).

Hemlock & Bergamot

Hemlock & Bergamot cá tính chắc chắc sẽ làm bạn say đắm. Đây là hương thơm đậm mùi citrus nhất trong bộ sưu tập, thể hiện tinh thần thoải mái và phóng đãng như bạn được nô đùa dưới những tán cây cam thơm nức mũi.

Cade & Cedarwood

Cade & Cedarwood đậm đà hương gỗ và vỏ cây như chính tên gọi của mùi hương. Gỗ bách xù, gỗ tuyết tùng được biến hoá gọi mời nhờ vào những điểm nhấn từ vani và hương khói. Các tầng hương uyển chuyển quyến rũ tựa khu vườn dưới ánh trăng chính là thứ hoàn hảo nhất khi thưởng thức chai nước hoa này.

Với bộ sưu tập Jo Malone Flowers & Weed, nhiệm vụ của các nhà chế tác không dừng lại ở việc tạo ra một hương vị hay nhất mà là sáng tạo nên mùi hương thực sự có thể gợi dậy những ký ức đẹp nhất trong tâm hồn mỗi người.

Hiện tại web của Orchard.vn và các cửa hàng của Orchard đang có sẵn set 2 mùi và set 5 mùi trong bộ sưu tập Jo Malone Flowers & Weed kèm hộp đựng được thiết kế hình ảnh hoa cỏ dập nổi vô cùng tinh xảo. Thích hợp mua sử dụng, sưu tầm hoặc làm quà tặng sang trọng, cao cấp.

Số lượng sản phẩm cực hiếm và có hạn, nếu bạn muốn là một trong số ít người sở hữu bộ nước hoa vạn người mê này thì hãy đến ngay Orchard nhé !

Facebook: https://www.facebook.com/orchardvn/