Narciso rodriguez là thương hiệu nước hoa nổi tiếng với tham vọng “thống lĩnh” thị trường nước hoa của thế giới. Tuy sản phẩm xuất hiện tại Việt Nam muộn hơn một số thương hiệu nước hoa khác, thế nhưng Narciso rodriguez đã nhanh chóng chiếm được trái tim của mọi phái đẹp bằng hương thơm quyến rũ, đầy sự mê hoặc của mình.

Top nước hoa nữ Narciso rodriguez quyến rũ đang được săn đón nhất hiện nay

top nước hoa nữ

Nước hoa của Narciso còn được những chuyên gia ví von là một chiếc khóa vạn năng giúp bạn mở cửa trái tim của bất kì ai, khiến người đối diện phải lưu luyến, vấn vương. Công nghệ sản xuất nước hoa của Narciso theo công nghệ tiên tiến, giúp hương thơm rõ nét và lưu hương trên da được lâu hơn. Hãy cùng Orchard khám phá top nước hoa nữ Narciso rodriguez quyến rũ và đầy sự mê hoặc.

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDP mạnh mẽ, cá tính, đa cảm

top nước hoa nữVị trí thứ nhất trong top nước hoa nữ được ưu chuộng nhất hiện nay là Narciso Rodriguez For Her EDP. Theo thống kê của nhiều cửa hàng nước hoa, Narciso Rodriguez For Her EDP được cho là chai nước hoa bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam. Chai nước hoa này sở hữu hương thơm nữ tính, dễ sử dụng, không quá kén chọn về phong cách vì thế hầu hết các cô nàng hiện đại ngày nay đều sở hữu em này trong tủ đồ của mình.

top nước hoa nữ

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDP là mùi hương của sự cá tính, nhưng không đi quá đà, tạo cảm gíac vừa lạ lạ, vừa quen quen. Mở đầu là hương thơm ngọt ngào của Hoa hồng, Quả đào mộng nước, nhưng càng về sau mùi hương sẽ dịu hơn, kèm theo là mùi Xạ hương, Hổ phách, Gỗ đàn hương, Hoắc hương tạo cảm giác thanh lịch, quyến rũ. Narciso Rodriguez For Her EDP giống như người phụ nữ mạnh mẽ, đầy tự tin, hơi trưởng thành một chút, nên hương nước hoa này sẽ phù hợp hơn với các cô gái từ 25 tuổi trở lên.

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Ambree EDP quyến rũ, sexy

top nước hoa nữ

Narciso Rodriguez Narciso Ambree EDP là thành viên mới vừa được ra mắt vào năm 2020, chai nước hoa này là phiên bản nâng cấp của người chị Narciso Poudree. Tuy mới vừa ra mắt nhưng Ambree đã nhanh chóng nhận được sự săn đón rầm rộ từ phái đẹp.

top nước hoa nữ

Hương thơm của  Ambree vẫn giữ được mùi phấn thơm và xạ hương đặc trưng của Narciso Poudree, nhưng được làm mới mẻ hơn với các thành phần hương hoa như: hoa trắng, hoa sứ, mộc lan tây tạo sự mềm mại nhẹ nhàng, vailla ngọt ngào mượt mà, gỗ tuyết tùng, hổ phách ấm áp quyến rũ. Narciso Rodriguez Narciso Ambree là 1 loại nước hoa cực kì sexy trong top nước hoa nữ mà Orchard tâm đắc nhất, thích hợp cho những buổi dạ tiệc sang trọng.

Nước hoa Narciso rodriguez pure musc tinh khiết, trong trẻo

Thành phần chính của Narciso Rodriguez Pure Musc có 3 loại là: xạ hương, hương hoa, hương gỗ Cashmeran. Nghe có vẻ đơn giản nhưng để nằm trong top nước hoa nữ được ưa chuộng thì mùi hương thật sự không hề đơn giản tí nào. Hương thơm đặc trưng vốn có của Pure Musc là mùi xạ hương quyến rũ được pha trộn bởi hương hoa hổ phách, hoa hồng rất độc đáo, ngọt ngào, sang chảnh.

top nước hoa nữ

Hương thơm của Pure Musc được đánh giá là loại nước hoa có tính “gây nghiện” cao thế nên sẽ khiến cho bạn chỉ muốn ngửi hoài không thôi. Mang phong cách nữ tính, quyến rũ, em này cực thích hợp cho phái đẹp sử dụng hằng ngày và trong nhiều dịp đặc biệt khác.

Nếu bạn là người muốn tạo được sự quyến rũ, lôi cuốn mọi người thì hãy tìm cho mình một hương nước hoa phù hợp và luôn mang nó theo trong người để sử dụng nhé. Hy vọng bài viết top nước hoa nữ Narciso được ưa chuột nhất hiện nay mà Orchard.vn chia sẻ đã mang lại những thông tin bổ ích đến cho bạn.

Có thể mua Narciso rodriguez chính hãng ở đâu?

Narciso chính hãng hiện có mặt tại cửa hàng Orchard.vn tại Tp.HCM. Bạn có thể đến trực tiếp để trải nghiệm và mua hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Với các bạn ở xa hoặc không tiện đến trực tiếp thì hoàn toàn có thể tìm đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín để đặt mua vẫn rất yên tâm.