Mỗi phụ nữ đều có những kỳ vọng riêng về mùi hương. Lựa chọn được hương thơm làm nổi bật cá tính và tạo nên phong cách riêng cho mình là điều không dễ dàng. Để mix & match một mùi hương phù hợp với trang phục và hoàn cảnh là điều vô cùng khó với phái đẹp. Hiểu được điều đó, Orchard giới thiệu các bạn một số cách mix & match nước hoa và trang phục phù hợp phong cách riêng của mình nhé.

  1. Valentino Valentina và những buổi dạ tiệc với đầm xuyên thấu.

Valentino Valentina như một đóa hoa đẹp trong tiên cảnh, được tạo ra để nổi bật. mang trong mình những hương thơm Phương Đông cổ điển nhưng xen lẫn vào đó một chút cá tính hiện đại. Với mùi hương ngọt ngào và quyến rũ, Valentino Valentina là hiện thân của những cô nàng không chỉ quyến rũ mà còn cá tính và gợi cảm. bước vào một buổi dạ tiệc, không gì có thể tuyệt vời hơn nếu khoác trên mình môt bộ cánh chất liệu xuyên thấu, lung linh, nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm. mỗi lần sải bước, hương thơm gợi cảm tỏa hương bồng bềnh theo tà áo khiến bạn trở nên thu hút và quyến rũ hơn bao giờ hết.

valentino fs
Valentino Valentina mix &match cùng váy xuyên thấu gợi cảm
Valentino Valentina

2. Kenzo Flower xuống phố cùng đầm maxi

Kenzo Flower được lấy cảm hứng như một bông hoa e ấp giữa lòng đô thị. Đây là mùi hương dành cho những cô gái thành thị hiện đại nhưng yêu thích những mùi hương hoa cỏ thiên nhiên. Kenzo Flower làm nổi bật tính cách của bạn – một cô gái yêu vẻ đẹp mong manh nữ tính nhưng thanh lịch với những hỗn hợp hương hoa violet, vani và hoa hồng. với một mùi hương như thế này, sẽ thật hoàn hảo khi mix cùng những chiếc váy maxi mềm mại, thướt tha xuống phố sẽ làm không ít các chàng ngẩn ngơ đấy nhé.

kenzo

kenzo maxi
Kenzo Flower xuống phố cùng maxi

3. Gucci Flora By Gucci Gorgeous Gardenia

flora-by-gucci-gorgeous gardenia-phuongperfume

Gucci Flora By Gucci Gorgeous Gardenia là  phiên bản nước hoa mới ra mắt hè năm 2012, mang phong cách dịu dàng nữ tính. Một dòng hương tươi mát hương hoa, khơi cảm giác như một cô gái ngây thơ đáng yêu khiến các chàng trai muốn được che chở. Gucci Flora By Gucci Gorgeous Gardenia là sự kết hợp ngọt ngào của quả mộng đỏ,quả đào. Thêm vào đó là hương thơm  quyến rũ từ hoắc hương và đường nâu. Với nốt hương này, các bạn nữ có thể vui chơi, shopping cùng bạn bè với những chiếc đầm xòe xinh xắn, quyến rũ với những bộ cánh chất liệu mềm mại, hoặc cá tính vơi quần rách chất denim nhé. Đừng quên thêm một chút son cho gương mặt tươi tắn hơn.

 

jeans-rach1

 

4. Chanel Chance Eau Tendre phong cách trẻ trung, tươi mới

Chanel Chance Eau Tendre là dòng sản phẩm thế hệ thứ 3 của Chanel Chance. Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng Chance Eau Tendre nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Thuộc nhóm hương flora –fruity, một sự pha trộn đầy bất ngờ đánh tan mọi buồn tẻ, mở cánh cửa bừng ngát hương thơm tươi trẻ đầy sức sống. Đó là sự tươi mới của hương quả bưởi, quả mộc qua hòa quyện cùng hương hoa nhài, hoa dạ lan hương quyến rủ. Cuối cùng đọng lại đó là hương hoa ngọt ngào tươi trẻ của xạ hương, hoa iris và hổ phách. Với tông hương này, các bạn nữ có thể mix & macth nhiều phong cách khác nhau, nhưng ấn tương nhất vẫn là phong cách trẻ trung năng động các bạn nhé.

Chanel-Paris-Spring-2010-Fashion-Show

chance
Chanel Chance Eau Tendre nữ tính và năng động

 

5. Trussardi Delicate Rose cho phong cách văn phòng thanh lịch

trúadi1
Trussardi Delicate Rose phong cách sang trong và thanh lịch

Trussardi Delicate Rose là dòng nước hoa có bản chất thanh lịch, nữ tính và tràn đầy năng lượng. với sự pha trộn mới mẻ rất lạc quan của tre, quất và yuzu ở tầng hương đầu, sau đó cảm nhận được sự nồng nàn của các loài hoa nhài, hoa hồng, hoa sen và tiết chế bằng một chút ngọt ngào của táo xanh. Cuối cùng những tầng hương đọng lại đó là hỗn hợp ấp áp của hoắc hương, đàn hương và xạ hương. Hương nước hoa này rất thích hợp với các bạn nữ yêu phong cách thanh lịch và sang trọng nhưng không kém phần nữ tính nhé.

trusardi
Trussardi Delicate Rose