Quà đáp trả tình yêu – Ý nghĩa ngày Valentine trắng 14/3 :

Valentine trắng hay còn gọi là White Valentine – “Ngày lễ đáp trả”. Ngày lễ này cách ngày Valentine đỏ (14/2) sau đúng 1 tháng (14/3). Nếu ngày lễ Valentine đỏ bắt nguồn từ phương đông. Thì ngày Valentine trắng lại có nguồn gốc từ Châu Á. Từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Sự tích đi kèm ngày lễ này cũng rất nhẹ nhàng vè dễ thương. Đó là từ năm 1965 tại Nhật, một chàng trai bán kẹo vì muốn đền đáp tình cảm của cô gái đã thầm yêu mình ngày 14/2. Mà vào ngày 14/3 chài trai đó đã tặng cho cô gái ấy 1 hộp kẹo lớn màu trắng. Từ đó ngày lễ này được sinh ra để những người được tỏ tình trong ngày 14/2 đáp trả, cũng như bầy tỏ lại tình cảm của mình với đối phương .

White Valentine 1553139

Thời nay, ngày lễ này đã có chút thây đổi, nhất là tại Việt Nam. Vì vào ngày lễ 14/2 các chàng trai luôn muốn thể hiện tình cảm trước với các cô gái nên đã tranh thủ tặng quà cũng như bầy tỏ tình cảm của mình trong dịp 14/2. Nên khi đến ngày White Valentine các nàng thường sẽ tặng quà đáp lễ cho người con trai đã dành tình cảm cho mình. Nó giống như 1 lời đồng ý chấp nhận trái tim chân thành của chàng trai ấy.

Nếu như các nàng đã nhận được quà và lời tỏ tình từ chàng trong dịp 14/2 và mong muốn đáp trả lời yêu đó. Thì những gợi ý về món quà “đáp lễ” 14/3 nồng nàn yêu thương sau đây từ Orchard.vn các nàng thật sự không thể bỏ qua.

Gợi ý những hương nước hoa dành cho ngày 14/3 :

Ngoài những món quà handmade, quần áo, đồng hồ… thì nước hoa là một gợi ý quà tặng cho ngày lễ này vô cùng ý nghĩa. Vì sao lại ý nghĩa? Vì những mùi hương đặc trưng từ nước hoa sẽ luôn quấn quanh người chàng đi khắp mọi nơi. Điều đó cũng giống như vòng tay nàng luôn ôm lấy chàng cho dù chàng có ở nơi đâu.

Davidoff Cool Water For Men

Món Quà Đáp Trả Tình Yêu Cho Chàng Ngày Valentine Trắng 14/3 Nàng Không Thể Bỏ Qua

Chai nước hoa cho nam nổi tiếng với mùi hương tươi mát hàng đầu trên thế giới. Davidoff cool water for men rất được lòng các chàng trai. Vì nó mùi hương mang đến sự sảng khoái và thoải mái mà không quá kén tuổi tác hay phong cách ăn mặc. Đây là mùi hương nước hoa rất dễ dùng và cũng dễ tặng. Hương thơm rất phù hợp sử dụng vào ngày hè hoặc những chuyến du lịch biển.

Versace Eros Flame EDP For Men

Món Quà Đáp Trả Tình Yêu Cho Chàng Ngày Valentine Trắng 14/3 Nàng Không Thể Bỏ Qua

Chai nước hoa mang một ý nghĩa tình yêu vô cùng vỹ đại giữa Eros và Psyche. Thần tình yêu Eros và nàng Psyche đã vượt qua vô vàn trắc trở để thổi bùng ngọn lửa tình yêu mãnh liệt bên trong mình. Versace eros flame for men mang một mùi hương mạnh mẽ và đầy nam tính của nhóm hương Woody Spicy (Hương gỗ cay nồng). Thể hiện một chàng trai với trai tim yêu nồng nàn và say đắm. Món quà này không chỉ mang lại hương thơm đặc trưng . Mà còn mang ý nghĩa tình yêu vô cùng đặc biệt mà nàng muốn trao tặng chàng.

Burberry Mr. Burberry EDP

Món Quà Đáp Trả Tình Yêu Cho Chàng Ngày Valentine Trắng 14/3 Nàng Không Thể Bỏ Qua

Hương nước hoa nam này gợi lên hình ảnh cổ điển, lịch lãm nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, đầy sức sống của người đàn ông thời hiện đại. Hương thơm gợi cảm ,thơm mát  và ấm áp . Là sự kết hợp của mùi hương tươi mát và hương gỗ thảo nguyên, vị cay của quế, kết hợp tinh dầu hổ phách, hoắc hương và cỏ vetiver. Bạn sẽ thích thú khi chàng mang mùi hương này khi đi cạnh mình vào một buổi tiệc tối lãng mạng đấy.

Montblanc Legend Pour Homme

Món Quà Đáp Trả Tình Yêu Cho Chàng Ngày Valentine Trắng 14/3 Nàng Không Thể Bỏ Qua

Đây là một món quà dành tặng cho người đàn ông tự tin và đầy đam mê. Với mùi hương tinh tế và nổi bật hợp giữa cam bergamot, oải hương, cây dứa và cỏ roi ngựa. Hương giữa với rêu sồi cổ thụ. Hương cuối với đậu Tonka và gỗ đàn hương . Mùi hương gợi cảm và đa dụng, chàng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Dior Sauvage EDP

Một cái tên nước hoa mà không chỉ được các chàng trai yêu thích mà đến giới nữ cũng phải siêu lòng với mùi hương đặc trưng của Dior Sauvage. Hương thơm gợi nên hình ảnh một người đàn ông phong trần lãng tử và gợi cảm bước trên sa mạc vào buổi chiều hoàng hôn. Đó là sự pha trộn giữ cái mát mẻ của ban đêm và không khí nóng bỏng của sa mạc để toát nên một mùi hương sâu sắc không thể nào quên.

Creed Aventus

Là một người đàn ông mạnh mẽ và nam tính thì không thể bỏ qua mùi hương siêu “hot” này. Đây là hương thơm được ví như tiếp thêm sức mạnh và sự chững chạc cho nam giới. Nhưng đồng thời cũng bồi đắp thêm vẻ lãng tử, nhẹ nhàng và lịch thiêp. Với một chàng chai mang hương nước hoa này. Thì nàng chỉ muốn tựa đầu vào để được chàng che chở và không bao giờ muốn rời xa.

Trên là những chai nước hoa gợi ý từ Orchard dành cho các nàng lựa chọn làm quà đáp trả tình yêu cho chàng trai đã dành trọn trái tim cho mình. Chúc các nàng và chàng có một ngày lễ Valentine trắng đầy niềm vui và hạnh phúc. Đặc biệt trong dịp lễ này tại Website Orchard.vn cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi trợ giá cực hấp dẫn cho tất cả các sản phẩm nước hoa và skincare. Bạn có thể bấm VÀO ĐÂY để biết thêm chi tiết.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/