Muốn đi shopping nhưng lương chưa về ? Tháng này xài lố hết tiền đi mua mỹ phẩm ? Chai nước hoa yêu thích đang có giá tốt mà ví tiền lại không cho phép?… và còn nhiều nhiều tình huống “gớt nước mắt” khác mà chắc nhiều bạn đang gặp phải . Thế nhưng đừng lo nữa nhé, Orchard đã tìm ra giải pháp cho bạn đây.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tiết kiệm và tiện lợi cho khách hàng, Orchard đã hợp tác cùng Fundiin cung cấp giải pháp shopping trả sau 0% lãi suất ( trả qua 3 kỳ tương đương 3 tháng) với phương thức nhanh chóng và dễ dàng không cần chứng minh thu nhập, ký kết giấy tờ hay thẻ tín dụng.

Điều kiện phê duyệt đơn giản, chỉ cần bạn là công dân Việt Nam trên 18 tuổi, có CMND và số điện thoại được đăng ký bởi CMND chính chủ là hợp lệ.

Đối với khách mua tại cửa hàng:

Khi bạn đến mua hàng tại 1 trong 4 Showroom của Orchard với hóa đơn từ 500k đến 5tr sẽ đủ điều kiện đăng ký mua hàng trả sau 0% lãi suất.  Bạn chỉ cần cung cấp SDT và CMND cho nhân viên tư vấn tại cửa hàng. (Lưu ý nên sử dụng SDT được đăng ký bởi chính CMND của bạn) và nhân viên sẽ hướng dẫn cho bạn các bước còn lại.

Lưu ý: Để sử dụng dịch vụ trả sau Fundiin một cách tốt nhất bạn nên check thông tin trên hệ thống Fundiin trước để kiểm tra xem mình có được duyệt thông tin chưa nhé, nếu thông tin bạn đã được duyệt rồi thì cứ tự tin mua hàng thôi! ^^

Link check thông tin Fundiin –> https://fundiin.vn/usercheck/

4 Showroom Orchard áp dụng mua hàng trả sau 0% lãi suất:

  • 59 Trương Định P. Bến Thành Q1 Tp. Hồ Chí Minh.
  • 221 Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • 228 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh.
  • 349 Hoàng Văn Thụ, P.2, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh ( Lăng Cha Cả ).

Đối với khách hàng mua online:

Khi bạn mua hàng online tại Orchard từ:

Fanpage: https://www.facebook.com/orchardvn/

Website: https://orchard.vn/

Bước 1 : Đặt hàng và chốt đơn hàng trên fanpage/ website Orchard với tổng hóa đơn từ 500k đến 5tr.

Đơn hàng từ website Orchard

Bước 2 : Cung cấp thông tin SDT và Nhận SMS từ hệ thống của Fundiin .

Bước 3: Check tin nhắn và nhấn vào link. (Lưu ý: Bạn chỉ nên nhấn vào link từ SMS của hệ thống Fundiin để đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin).

SMS từ hệ thống Fundiin

Bước 4: Chụp CMND theo yêu cầu của hệ thống Fundiin.

Chụp ảnh CMND vào hệ thống

*Hệ thống Fundiin sử dụng thông tin của bạn để hoàn tất hồ sơ trả sau và đảm bảo bảo mật thông tin của khách hàng.

Bước 5: Hệ thống sẽ duyệt đơn hàng của bạn trong vòng vài phút  và bạn chỉ cần thanh toán đợt 1 ( khoản 30% tổng đơn hàng) ngay thời điểm mua hàng để hoàn thành giao dịch. (Thanh toán chuyển khoản/ATM/ Visa /Master).

Tin nhắn duyệt đơn hàng thành công
Tiến hành thanh toán kỳ 1 theo số tiền “Hôm nay” trong hệ thống
Liên kết thẻ hoặc ngân hàng để thanh toán
Hệ thống thông báo giao dịch thanh công sau khi bạn thanh toán xong đợt 1

Bước 6: Chờ nhận hàng từ Orchard thôi.

Đặc biệt với hình thức thanh toán trả sau sẽ được áp dụng với tất cả các chương trình khác của Orchard. Tiện lợi, tiết kiệm, nhanh chóng, shopping chưa bao giờ là dễ dàng đến thế, vậy còn chờ gì mà không đến Orchard shopping thả ga nào !

**Note: Với đơn hàng đầu tiên sử dụng Fundiin bạn cần thanh toán hết giá trị đơn hàng trong 3 kỳ thì mới tiếp tục được sử dụng dịch vụ Fundiin cho các đơn hàng sau. Các đơn hàng sau đó sẽ được sử dụng dịch vụ trả sau Fundiin không giới hạn số lượng.